Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

IT support

Ano ang technical support?

Maraming uri ng customer support. Isa rito ang IT support, na kilala rin bilang technical support, na technical na tulong sa customers. Binibigay ito ng magagaling na computing experts. Puwedeng magkaroon ang mga kompanya ng sarili nilang IT support representatives o mangontrata ng ibang IT support company.

Block hours, Managed services, Time, at Materials (tinatawag ding Call in) ang pangunahing klase ng IT support. Pangkaraniwan ang Time at Materials na support kung saan nagbabayad ang customers ng materials sa presyo ng technician. Sa block hours, magbabayad ang customers ng ilang oras na magagamit nila.

FAQ

Ano ang ibig sabihin ng IT support?

Ang IT support ay pagbibigay ng support sa larangan ng information technology. Kadalasan, kaso ito ng mga computer, laptop, at software at apps. Dinisenyo ang IT support para magbigay ng diretsong technical assistance.

 

Ano ang mga elemento sa IT support?

Maraming IT support elements. Ang una ay may kasamang interdependent service support processes na iba-iba ang goals depende sa area ng service provision na sakop nito. Isa pang element ang automated configuration management kung saan nakaka-maintain kayo ng impormasyon sa status ng devices at apps na nasa kabuuan ng IT infrastructure at abilidad na suportahan ang maraming IT operations. Ang ikatlong element ay ang abilidad na makakolekta ng data na hinahayaan ang local information na makuha at ipadala sa central repository. 

 

Ano ang mga benepisyo ng IT support?

Ang mga benepisyo ng IT support ay pagbaba ng operating costs, pati labor costs, mas magandang business orientation, mas mababang risk ng activities, puwede rin dito ang development ng resources, pagtaas ng efficiency ng customer service at paghawak ng emerging problems, kahit effectiveness ng customer service.

 

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo