Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Iskedyul

Ano ang iskedyul?

Ang iskedyul batay sa terminolohiya ng suportang kustomer ay karaniwang tumutukoy sa timeframe kung kailan umaandar ang iyong helpdesk o sa madaling salita, ang iyong mga ahente ay “naka-online”. Sa LiveAgent, maaari mong itakda ang mga tukoy na Oras ng Negosyo kung kailan umaandar ang iyong mga ahente kasama ang oras, araw ng linggo o petsa. Kung ang tiket ay dumating pagkatapos ng oras ng negosyo, ang mga ahente ay hindi mananagot para sa oras pagkatapos ng oras ng negosyo (iskedyul).

Iskedyul

FAQ

Ano ang iskedyul?

Ang iskedyul ay ang time frame kung kailan umaandar ang iyong center sa serbisyong kustomer, ibig sabihin, ang mga oras kung kailan ang mga ahente ay naka-online at maaaring sumagot sa mga katanungan at suportahan ang mga kustomer.

 

Ang LiveAgent ay nagbibigay ba ng tampok na iskedyul?

Sa LiveAgent mayroon kang magagamit na pagpapaandar sa pag-iiskedyul. Maaari mong itakda ang tukoy na oras ng pagtatrabaho para sa iyong mga ahente upang magtrabaho. Maaari mong isama ang oras, araw ng linggo at petsa. Kung ang tiket ay naihatid sa labas ng oras ng negosyo, ang mga ahente ay tutugon dito sa oras ng negosyo.

 

Paano mo maitatakda ang mga iskedyul sa LiveAgent?

Ang mga iskedyul ay maaaring itakda sa panel ng configuration sa LiveAgent. Ito ay maaaring gawin ng taong kumikilos bilang tagapangasiwa o may-ari.

 

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo