Ano ang helpdesk portal?
Ang helpdesk o technical support ay isang information at communication system na nakapokus sa pagtukoy ng information technology (computer, software products, etc.). Priority nito ay bilang support at communication channel sa customers at service providers.
Ang implementation ng helpdesk systems ay nag-iiba-iba depende sa company requirements. Ang pangkaraniwang forms ay call center, online chat, o email support.
Frequently Asked Questions
Ano ang helpdesk portal?
Ang help desk portal ay portal kung saan makakakita ang customers ng sagot sa tanong nila tungkol sa produkto at serbisyo kapag ang customer service ay offline. Salamat dito, nakikita nila ang sagot sa agarang tanong na di nagpapatulong sa agents.
May helpdesk portal ba ang LiveAgent?
May offer ang LiveAgent na helpdesk portal. Nagagamit ito sa pagbibigay ng customer support service kahit ang agents ay offline. Puwedeng ma-customize ang portal ayon sa pangangailangan ng kompanya at customers.
May offer bang libreng helpdesk portal ang LiveAgent?
Oo, posible sa LiveAgent ang paggawa ng help desk portal. Naka-built in ito sa LiveAgent system at madaling gamitin. I-click ang "Knowledge Base" at simulang gumawa. Makagagawa kayo ng categories, articles, o forums. May option ding maglagay ng search widget at feedback button.
Matapos mong basahin ang tungkol sa helpdesk portal, maaaring gusto mong alamin pa kung ano ang open source na helpdesk. Ang artikulong ito ay nagbibigay paliwanag sa benepisyo ng paggamit ng open source na solusyon para sa iyong negosyo.
Kung ikaw ay isang SaaS provider, maaaring makatulong sa iyo ang software ng helpdesk para sa SaaS. Ang artikulong ito ay tatalakay kung paano nito mapababa ang churn rate at mapalakas ang katapatan ng kustomer.
Para sa mas malalim na pag-unawa, maaari mo rin basahin kung ano ang customer portal. Malalaman mo dito kung paano gumagana ang customer portal sa LiveAgent at ang mga benepisyo nito sa iyong negosyo.
Alamin ang kahalagahan ng online na suporta—isang serbisyo sa kustomer na magagamit 24/7 sa pamamagitan ng email, social media, at live chat. Tuklasin kung paano makakatulong ang LiveAgent software sa pamamahala ng iyong mga komunikasyon at pagpapalakas ng relasyon sa kustomer. Simulan ang iyong libreng account ngayon at pahusayin ang iyong customer service gamit ang aming top-rated help desk solution!
Discover the LiveAgent Help Center, a comprehensive resource for customer support. Find answers to frequently asked questions, access a knowledge base, report issues, engage with live support chat, and explore informative articles. Enhance your customer support with LiveAgent's easy-to-use help center, trusted by top companies. Start your free trial today—no credit card required!
Alamin kung paano makakatulong ang Knowledge Base ng LiveAgent sa iyong negosyo! Nagbibigay ito ng self-service content para sa mga customer at agent, nagpapababa ng workload at nagbibigay ng mahalagang impormasyon tungkol sa mga produkto at serbisyo. Simulan ang iyong libreng account ngayon at tuklasin ang mga benepisyo ng mahusay na customer support.




