Sino ang help center manager?
Ang Help Center Manager, na tinatawag ding Admin sa LiveAgent, ay isang Help Center role na nabibigyan ang agent ng full privileges sa anumang actions tungkol sa Help Center. Ang Light Agents ay di puwedeng magkaroon ng manager privileges.
Frequently Asked Questions
Sino ang help center manager?
Ang Help Center manager ay ang taong nagma-manage ng customer support team. Sa LiveAgent, ang role na ito ay tinatawag na Administrator. Dahil dito, ang manager ay may full rights sa activities na konektado sa help center para ma-manage niya ang team niya.
Ano ang mga responsibilidad ng isang help center manager?
Ang Help Center Manager ang nagma-manage sa customer service team, sumusuporta sa kanilang activities, at sinisiguradong ang serbisyo ay laging pinakamataas na level. May malasakit din siya sa development ng empleyado, pati na ang pag-summarize ng activities nila.
Puwede bang magdagdag ng help center manager sa LiveAgent?
Ang Help Center Manager ay may administrator rights sa LiveAgent. Natutulungan siya nitong magkaroon ng lahat ng permissions na kailangan sa pag-manage ng team. May access siya sa lahat ng tickets, customers, at may overview sa activities ng agents. Dahil dito, epektibo ang pamumuno niya ng team at pag-supervise sa activities nila.
Expert note
Ang Help Center Manager ang nagma-manage sa customer service team at may admin rights sa LiveAgent. Siya ang sumusuporta sa activities ng agents at nagtataguyod ng pinakamataas na level ng serbisyo.

Amin ImpressumCompany Tungkol Sa Amin Mga Award at Certificate Mga Customer Review Mga VoIP Partner Affiliate program Makipag-partner Sa Amin Ginagawa ang Iyong LiveAgent... 0% Salamat sa pag-signup mo sa LiveAgent. Ipadadala sa email address mo ang detalye ng pag-login pagtapos ma-install ang account mo. Summary: LiveAgent offers various communication channels for businesses, including chat, calls, video calls, forms, forums, and social media integration. SignUp now and get started!
Ang LiveAgent ay isang epektibong customer service at komunikasyon platform na nagbibigay ng suporta at tulong sa mga customer. Ito ay may mga tampok tulad ng ID ng Tiket at awtomatikong pamamahagi ng tiket para mapataas ang efficiency. Subukan ang iba't ibang communication channels tulad ng chat, tawag, at iba pa para sa buong LiveAgent experience.
Mga kasangkapan ng call center
Tamang kasangkapan ng call center ang nagpapasigla ng negosyo at pinapabuti ang serbisyo at pagganap ng mga ahente sa tawag.