Help center manager

Sino ang help center manager?

Ang Help Center Manager, na tinatawag ding Admin sa LiveAgent, ay isang Help Center role na nabibigyan ang agent ng full privileges sa anumang actions tungkol sa Help Center. Ang Light Agents ay di puwedeng magkaroon ng manager privileges.

Frequently asked questions

Sino ang help center manager?

Ang Help Center manager ay ang taong nagma-manage ng customer support team. Sa LiveAgent, ang role na ito ay tinatawag na Administrator. Dahil dito, ang manager ay may full rights sa activities na konektado sa help center para ma-manage niya ang team niya.

Ano ang mga responsibilidad ng isang help center manager?

Ang Help Center Manager ang nagma-manage sa customer service team, sumusuporta sa kanilang activities, at sinisiguradong ang serbisyo ay laging pinakamataas na level. May malasakit din siya sa development ng empleyado, pati na ang pag-summarize ng activities nila.

Puwede bang magdagdag ng help center manager sa LiveAgent?

Ang Help Center Manager ay may administrator rights sa LiveAgent. Natutulungan siya nitong magkaroon ng lahat ng permissions na kailangan sa pag-manage ng team. May access siya sa lahat ng tickets, customers, at may overview sa activities ng agents. Dahil dito, epektibo ang pamumuno niya ng team at pag-supervise sa activities nila.

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo