Ano ang help app?
Ang help app ay program na ginagamit para pangasiwaan ang partikular na file type maliban sa HTML files, GIF, JPEG image – para mapangasiwaan ang file types na di kaya ng browser. Kailangang mag-download ng help app at ipaalam sa browser ang pangalan ng app. Tumatakbo ito sa sariling window bilang hiwalay na program. Ang alternatibo sa help app ay ang plug-in. Automatic itong tatakbo sa browser window.
Frequently Asked Questions
Ano ang depinisyon ng help app?
Ang help app ay program na ginagamit para pangasiwaan ang files na di kaya ng browser. Para gumana ito, kailangang mag-download ng app at ipaalam sa browser ang pangalan ng app. Tumatakbo ito bilang hiwalay na program. Ang alternatibo sa help app ay ang plugin.
Ano ang silbi ng help app?
Tutulong ang help app na suportahan ang pagtakbo ng customer service program. Puwede ang direktang contact sa customer at sa management ng mga contact na ito. Dahil dito, puwede kayong mag-operate sa labas ng web browser environment, kung kinakailangan.
Ang LiveAgent ba ay isang help app?
Ang LiveAgent ay isang help app. Tutulong ito sa paggawa ng malawakang activities sa larangan ng customer service. Puwede kayong magkaroon ng conversations sa maraming channels, mag-report at mag-analyze ng data, mangolekta ng customer contact history, at mag-manage ng support team.
Expert note
Ang Help app ay isang programa na ginagamit para pangasiwaan ang mga file types na hindi kaya ng browser. Ito ay makakatulong sa customer service program at makakapag-operate sa labas ng web browser environment.

Maraming paraan na magbebenepisyo ang service software, tulad ng pagpapahusay ng communication at pag-integrate sa ibang software. Ang automation at AI ay mga bagong features na nagdudulot ng maraming benepisyo. Ang mga service platforms ay nakakapagbigay rin ng mahahalagang insights sa customer behavior at agent performance. Mahalaga ang service software sa pagpapadali at pagpapahusay ng mga proseso sa customer service at agent management.
Mabilis at eksaktong suporta sa mga kustomer ang hatid ng chatbot, ngunit hindi ito kayang magbigay ng human touch tulad ng totoong tao. Ang live chat ay isang mahalagang aspeto ng magandang serbisyo sa kustomer online. Ang multi-language feature ay nagbibigay-daan sa mga ahensya na makipag-ugnayan sa iba't ibang mga wika ayon sa preferensya ng merkado. Ang LiveAgent ay isang magandang tool para sa mga negosyo na nais mapabuti ang kanilang serbisyo sa kustomer.
Ang contact center bilang isang serbisyo
İyi bir iletişim için Call Center, müşteri ihtiyaçlarına uygun bir çözümdür. LiveAgent, iletişimi kolaylaştıran ve müşteriye hizmet eden uygun bir yazılımdır.