Help app

Ano ang help app?

Ang help app ay program na ginagamit para pangasiwaan ang partikular na file type maliban sa HTML files, GIF, JPEG image – para mapangasiwaan ang file types na di kaya ng browser. Kailangang mag-download ng help app at ipaalam sa browser ang pangalan ng app. Tumatakbo ito sa sariling window bilang hiwalay na program. Ang alternatibo sa help app ay ang plug-in. Automatic itong tatakbo sa browser window.

Frequently asked questions

Ano ang depinisyon ng help app?

Ang help app ay program na ginagamit para pangasiwaan ang files na di kaya ng browser. Para gumana ito, kailangang mag-download ng app at ipaalam sa browser ang pangalan ng app. Tumatakbo ito bilang hiwalay na program. Ang alternatibo sa help app ay ang plugin.

Ano ang silbi ng help app?

Tutulong ang help app na suportahan ang pagtakbo ng customer service program. Puwede ang direktang contact sa customer at sa management ng mga contact na ito. Dahil dito, puwede kayong mag-operate sa labas ng web browser environment, kung kinakailangan.

Ang LiveAgent ba ay isang help app?

Ang LiveAgent ay isang help app. Tutulong ito sa paggawa ng malawakang activities sa larangan ng customer service. Puwede kayong magkaroon ng conversations sa maraming channels, mag-report at mag-analyze ng data, mangolekta ng customer contact history, at mag-manage ng support team.

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account

Expert note

Ang Help app ay isang programa na ginagamit para pangasiwaan ang mga file types na hindi kaya ng browser. Ito ay makakatulong sa customer service program at makakapag-operate sa labas ng web browser environment.

Andrej Saxon
Andrej Saxon
Sales manager
Maraming magkakaibang mga kasangkapan ng call center ang tumutulong na mapadali ang panloob at panlabas na mga komunikasyon. Tuklasin kung alin sila sa mga ito.

Mga kasangkapan ng call center

Ang LiveAgent ay isang kasangkapan ng call center na nakakatulong sa pagtaas ng loyalty at revenue ng negosyo. Kasama rin ang mga tampok tulad ng automatic call distribution at mga pagsusuri. Mayroon ding mga kailangang isasaalang-alang na mga patlang ng kontak at kahalagahan ng pagtitiket. Gayunpaman, may ilang negosyo ang hindi nakakita ng kahalagahan ng software sa pagtitiket, na nagdudulot ng pagsikip ng kita ng buong negosyo. Kaya dapat laging isaalang-alang ang mga kagamitan sa pagpapatakbo ng call center upang mapanatili ang mataas na antas ng kasiyahan ng mga customer.

Nais bang malaman kung paano gawin ang pag-audit ng call center? Nasa ibaba ang pangunahing listahan ng pag-audit sa call center na maaari mong magamit sa iyong pansariling proseso ng pag-audit.

Listahan Ng Pag-Audit sa Call Center

Ang call center ay isang opisina na nag-aalaga ng mga tawag sa telepono para sa kahilingan ng suporta ng mga kustomer. Upang mapanatili ang mataas na antas ng customer satisfaction, dapat na laging tama ang pagtugon sa mga katanungan ng mga kustomer. Mahalaga ang iskrip sa call center na nagbibigay ng positibong tono sa buong iskrip at nagbibigay ng maliwanag na tagubilin sa mga ahente. Maaari ding magamit ang software ng pag-iiskrip upang masiguro ang komunikasyon sa pagitan ng ahente at kustomer. Kinakailangan ding suriin ang pangkalahatang pagganap at kahusayan ng ahente upang masolusyonan ang mga problema ng mga tagatawag. Kailangan ding isaalang-alang ng mga negosyo ang halaga ng kustomer upang magkaron ng matagumpay na merkado.

Ang tagapamahala ng serbisyong desk ay isang tao, na nangangasiwa ng software sa help desk. Siya ang gumagarantiya na ang mga serbisyong suporta ay mabilis na maihahatid sa mga kustomer.

Tagapamahala ng serbisyong desk

Ang LiveAgent ay isang software ng help desk para sa iba't ibang negosyo na nag-aalok ng libreng 7 o 30 araw na trial. Ito ay nakatugon ng mabilis sa mga kliyente at nakakatulong sa pagpapabuti ng customer experience at pagbawas ng dami ng mga ticket sa support. Ito rin ay nag-aalok ng magagandang karanasan sa mga kustomer at pagpapahalaga sa kanila para maging tapat sa iyong brand.

Bigyan ng kapangyarihan ang iyong mga kustomer na humiling ng pagtawag pabalik at mapabuti ang kanilang karanasang suporta kasama ang iyong virtual na call center/maraming channel na helpdesk.

Awtomatikong Pagtawag Pabalik

Ang pagiging sensitibo sa presyo ng mga kliyente ay mahalaga para maiwasan ang pagkawala ng mga ito. May ilang template para mas mabilis na maipaliwanag ang presyo ng produkto o serbisyo. Ang sandaling pagtigil ay isang pansamantalang pagpapahinga upang maiwasan ang sobrang pagkapagod at pagkabalisa sa trabaho. Ang paghati sa mga tiket ay isang tampok na makakatulong sa pagresolba ng mga problema nang mas mabilis at mas epektibo. LiveAgent ay may demo, presyo, feature, integration, at iba pang mga kaakibat na resources at support para sa serbisyong ito.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo