Ano ang isang grupo ng ahente?
Ang grupo ng ahente, na tinatawag rin na departamento, at grupo ng mga ahente na magkabahagi ng mga magkakatulad ng mga kaalaman at kakayahan. Ito rin ay isang proseso ng pagpapasimple at pag-organisa ng mga tao. Ang mga grupo ng ahente ay nakabase sa isang bagay, hal., lokasyon ng mga ahente o uri ng isyu. Ang mga grupo ng ahente ay nakatuon sa isang ispesipikong larangan at nananatiling nakatuon at epektibo. Ang lahat ng mga paparating mga mensahe at tawag na pumapasok mula sa iba’t ibang mga channel ay sa isang pagkakataon ay nakatuon sa iba’t ibang mga grupo ng ahente nang walang manwal na proseso. Gawin ang gma grupo ng ahente sa iyong LiveAgent.
Matuto pa tungkol sa Mga Departamento sa LiveAgent.

FAQ
Ano ang ibig sabihin ng ahente para sa grupo?
Ang grupo ng mga ahente ay isang grupo ng mga ahente na may kahawig na mga kakayahan at kaalaman. Dagdag pa, ito ay isang pagpapahusay sa pag-oorganisa ng mga tao. Salamat sa paggugrupo, ang mga ahente ay maaaring tumuon sa isang ispesipikong paksa. Ito ay pumapabor sa kahusayan at pagiging epektibo ng mga ahente.
Paano gumawa ng mga grupo ng ahente sa LiveAgent?
Sa LiveAgent maaari kang lumikha ng mga tinatawag na mga departamento. Halimbawa, maaari kang gumawa ng grupo para sa ‘pagbebenta’ at magtalaga ng mga naaayong mga ticket rito. Maaari kang gumawa ito sa bahaging ‘kompigurasyon’ at pindutin ang ‘mga departamento’. Dito ay maaari mong malikha at pamahalaan ang iyong mga grupo.
Kung interesado ka sa mas detalyadong pag-unawa sa mga sistema, maaari mong basahin ang tungkol sa Audit log. Mahalaga ito sa pagsubaybay sa mga aksyon sa iyong sistema para sa mas mahusay na seguridad.
Para sa mas maayos na pamamahala ng mga dokumento, alamin kung paano gumagana ang Archiving. Makakatulong ito sa pag-organisa at pag-iimbak ng mga mahalagang impormasyon.
Kung nais mong palawakin ang iyong kaalaman sa mga termino ng customer support, tingnan ang Glossary. Naglalaman ito ng mahahalagang impormasyon na makakatulong sa pag-unawa ng iba't ibang aspeto ng serbisyo sa customer.
Sa huli, kung gusto mong pag-isahin ang lahat ng komunikasyon sa isang platform, basahin ang tungkol sa Unified Conversations. Madali nitong pinagsasama-sama ang mga mensahe mula sa iba't ibang channels para sa mas epektibong komunikasyon.
Alamin ang kahalagahan ng online na suporta—isang serbisyo sa kustomer na magagamit 24/7 sa pamamagitan ng email, social media, at live chat. Tuklasin kung paano makakatulong ang LiveAgent software sa pamamahala ng iyong mga komunikasyon at pagpapalakas ng relasyon sa kustomer. Simulan ang iyong libreng account ngayon at pahusayin ang iyong customer service gamit ang aming top-rated help desk solution!
Discover the LiveAgent Help Center, a comprehensive resource for customer support. Find answers to frequently asked questions, access a knowledge base, report issues, engage with live support chat, and explore informative articles. Enhance your customer support with LiveAgent's easy-to-use help center, trusted by top companies. Start your free trial today—no credit card required!
Alamin kung paano makakatulong ang Knowledge Base ng LiveAgent sa iyong negosyo! Nagbibigay ito ng self-service content para sa mga customer at agent, nagpapababa ng workload at nagbibigay ng mahalagang impormasyon tungkol sa mga produkto at serbisyo. Simulan ang iyong libreng account ngayon at tuklasin ang mga benepisyo ng mahusay na customer support.