Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Gamification

Ano ang gamification?

Para may competition sa customer service agents at mapanatiling masaya ang trabaho nila, nariyan ang konsepto ng gamification. Ang gamification ay kapag may competition sa mga agent para makita kung sino sa kanila ang mas mabilis tumugon sa mga kaso habang nakakakuha ng magandang feedback mula sa customers tungkol sa kanilang support. Ang manages ang puwedeng maka-motivate sa empleyado nang ganito.

May mga pakinabang ito, pero kung mapapabayaan, puweng maging sanhi ng away ito ng mga agent na puwedeng ikasira pa ng kompanya. Kaysa mabigyan sila ng motibasyon, puwede ring alisan sila nito, lalo na’t kung di sila naglalaro sa magandang paraan.

Alamin ang karagdagang detalye tungkol sa Gamification sa LiveAgent

FAQ

Ano ang depinisyon ng gamification?

Ang gamification ay ang pagkakaroon ng game mechanics o elements sa mga gawaing hindi naman laro. Puwede ito sa customer service, marketing, education, o sales. Kadalasan, ginagamit ito para makakuha ng mas malaking engagement at interes mula sa customers o mga empleyado. Depende ito sa kung paano at para saan gagamitin.

Ano ang mga pakinabang ng gamification?

Sa gamification, maitataas ninyo ang involvement ng agents, mapo-promote ang friendly na competition sa department at teams, at madaragdagan ang productivity at pagkilos nila. Maa-appreciate ninyo dito ang team ninyo dahil mas mataas ang motibasyon nila, at nagdadala pa ng variety sa pang-araw-araw na trabaho sa customer service na minsa'y puwedeng maging pare-pareho na lang.

Puwede bang gamitin ang gamification sa LiveAgent?

Sa LiveAgent, meron kayong gamification features para suportahan kayo sa pagbibigay ng papuri at motibasyon, na nakakaaliw din at nagpapalabas ng teamwork. May offer ang LiveAgent na rewards at badges batay sa activity noong huling 7 araw. Pero puwede rin kayong mag-customize ng sarili ninyong suggestions. May offer ang LiveAgent na badges para sa agents na nakapagpadala ang pinakamaraming tickets halimbawa, o pinakamatagal mag-break, pinaka-nakatatanggap ng negatibong reviews, o pinakamabilis mag-react sa mga tawag.

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo