Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Frequently given responses

Ano ang frequently given responses?

Ang Frequently Given Responses (FGR), o tinatawag na Canned messages sa LiveAgent, ay mga kasagutang laging ibinibigay sa customers tungkol sa isang query.

Ang pinaka-posibleng paraan sa pagharap sa isang frequently given response ay ang “hati-hatiin” ito. Sa madaling salita, isipin na ang lahat ng posibleng solution na maiisip tungkol sa isang katanungan. At paisa-isa, masasagot na ang maikling tanong na ito. Pagsama-samahin ang lahat ng kasagutan sa tanong, at tapos na ito. Nakagawa na kayo ng sarili ninyong Frequently Given Response. Sa ganito, di na kailangang paulit-ulit gumawa ng sagot.

Canned messages
Halimbawa ng canned messages

Alamin ang detalye ng Canned messages sa LiveAgent.

FAQ

Ano ang depinisyon ng frequently given responses?

Ang frequently given responses ay kasagutang laging ibinibigay. Para itong kapareho ng popular na FAQ. Kailangan ang FGR para umikli ang response time sa pangkaraniwang tanong. Dahil dito, di na ninyo kailangang gumawa ng hiwa-hiwalay na sagot sa bawat customer na nagtatanong sa parehong produkto o service feature. Dahil sa FGR, ibigay na lang ang individual characteristics kasama nito.

Ano ang silbi ng frequently given responses?

Ang frequently given responses ay isang tool para sa mas mabilis at automatic na sagot. Di na kailangang hiwa-hiwalay pa ang sagot sa bawat customer na may popular na tanong. Meron na kayong handang template para mabilis kayong makasagot. Sa paghanda ng FGR, nasisigurado ring naisasama ang lahat ng kailangang elementong inaasahang makuha ng kliyente kaya wala kayong makakalimutan.

Paano gumawa ng frequently given responses?

Puwede kayong gumawa ng FGR diretso sa loob ng LiveAgent panel. Sa pag-upload ng lahat ng sagot, isang click lang at madali itong maipadadala na. Nakakatipid kayo sa ganito ng oras ng customer service employees kaya nahaharap na nila ang ibang di gaanong automatic na activities.

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo