Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Facebook ticketing

Ano ang Facebook ticketing?

Halos lahat ng brands ay may kaakibat na social connection sa kanilang orihinal na website. Mas madali sa customers na kumonekta gamit ang social apps tulad ng Facebook at Twitter.

Nakakakuha ang maraming brands ng tanong sa kanilang social accounts na konektado sa kanilang help desk. Kapag nakakuha ang page ng anumang comments o queries sa social account, gumagawa ng ticket ang Facebook page na automatic pinapadala sa help desk ng kompanya. Mula doon, sasagutin ito ng agents at matutulungan ang customers, na ang labas ay mukhang comments sa Facebook page mismo.

Koneksiyon sa Facebook

Alamin ang detalye ng Facebook integration sa LiveAgent.

FAQ

Paano gumagana ang Facebook ticketing?

Kung kokonekta ang customer sa brand gamit ang Facebook, dapat makagagawa ang system ng tickets mula mismo sa Facebook. Tuwing may makukuha ang page na comments o inquiries, gagawan ito ng ticket ng Facebook page na automatic ipadadala sa customer service. Makakasagot ang mga agent sa mga message at comments na ito sa Facebook page diretso mula sa kanilang system.

Paano gamitin ang Facebook ticketing para sa customer satisfaction?

Ang ticketing mula sa Facebook ay puwedeng magbunga ng malaking epekto sa customer satisfaction. Dahil sa automatic notifications kapag may bagong comments, posts, o messages, may pagkakataon na kayong sumagot agad sa social media. Di na ninyo kailangang magdagdag pa ng special moderators sa customer service team dahil nasa agents na ang lahat ng inquiries sa iisang lugar at di na sila magpapalipat-lipat ng channels. Nakikita rin ang replies sa comments ng mga kaibigan ng ilang customers, na nakadaragdag pa sa brand awareness.

May offer bang Facebook ticketing ang LiveAgent?

May offer ang LiveAgent na ticketing mula sa Facebook dahil sa full system integration. Kung maraming sites ang kompanya ninyo, puwedeng mag-monitor ng maraming sites sa LiveAgent. Dagdag sa pagsagot sa messages, posts, at comments, puwede ninyong i-archive ang lahat ng pag-uusap sa customers gamit ang tickets, at di nakikigulo ang agents sa private life nila, at nadi-display ang notifications sa Facebook profile nila. Puwede rin ninyong ma-integrate ang system sa Instagram, na pagmamay-ari rin ng Facebook.

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo