Email ticketing

Ano ang email ticketing?

Para sa customer support, ang email ang mas pinipiling paraan ng maraming kompanya. Tine-train ang email support staff na mamahala ng email, pati na rin pag-track nito, pag-organisa, pag-prioritize, at pag-assign. Medyo mahirap ding task ito, na puwedeng mauwi sa di magandang support service.

Nafi-filter ng agents ang importanteng emails para mas nasasagutan agad ang mga importanteng email na nasa priority. Ang pag-track ng status ng ticket ay trabaho rin ng agents para lahat ng tickets ay maisara pagkatapos nilang maayos ito. Ang ibang tickets ay kailangang maibigay sa ibang staff, at agents din na nagtatrabaho sa email ticketing department ang gagawa nito.

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo