Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Email notification

Ano ang email notification?

Ang notifications na pinapadala sa mga customer at sa agents na may hawak ng partikular na ticket na iyon, kapag nagkaroon na ng update, ay tinatawag na email notifications.

Para sa agents, paalala ito ng mga ticket na na-generate nila pero kailangan pang tugunan. Natutulungan sila nito para makapagtrabaho nang mas mabuti.

Para sa customers, ito ay bilang response sa ticket na lumabas bunga ng kanilang query. Makakakuha sila ng update tuwing may magtatrabaho sa kanilang ticket. Makakakuha rin sila ng notification kapag naayos na ang isyu nila.

FAQ

Ano ang email notification?

Ang email notifications ay isang klase ng email na pinapadala bilang tugon sa partikular na action o event ng user. Halimbawa nito ay mga welcome email, paalala sa event, security at activity alert, at pag-reset ng password. Salamat sa kanila, nagkakaroon tayo ng mabilis na pagtugon at nakatatanggap ng agarang notification, halimbawa sa ganap na may technical issue.

Puwede bang mag-set ng email notification sa LiveAgent?

Sa LiveAgent, siyempre puwede kayong mag-set up ng email notifications. Ginagamit sila para magpadala ng emails sa agents na offline. Makakakuha sila ng impormasyon na ang isang ticket ay na-assign sa kanila o kaya sumagot na ang customer sa isang ticket. Puwede ring ipadala ang impormasyon tungkol sa bagong gawang ticket sa department kung saan miyembro ang agent.

Ano ang mga uri ng email notification sa LiveAgent?

Puwedeng mag-set ang bawat agent ng kanya-kanyang email notifications sa kanilang agent profile, depende sa impormasyong gusto nilang matanggap. Puwede silang makatanggap ng notification na may na-assign sa kanilang isang partikular na kliyente, kapag may bagong ticket na lumabas sa system, o kapag nagpadala ng message ang isang kliyenteng konektado sa isang ticket nila.

 

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo