Ano ang email notification?
Ang notifications na pinapadala sa mga customer at sa agents na may hawak ng partikular na ticket na iyon, kapag nagkaroon na ng update, ay tinatawag na email notifications.
Para sa agents, paalala ito ng mga ticket na na-generate nila pero kailangan pang tugunan. Natutulungan sila nito para makapagtrabaho nang mas mabuti.
Para sa customers, ito ay bilang response sa ticket na lumabas bunga ng kanilang query. Makakakuha sila ng update tuwing may magtatrabaho sa kanilang ticket. Makakakuha rin sila ng notification kapag naayos na ang isyu nila.
Frequently asked questions
Ano ang email notification?
Ang email notifications ay isang klase ng email na pinapadala bilang tugon sa partikular na action o event ng user. Halimbawa nito ay mga welcome email, paalala sa event, security at activity alert, at pag-reset ng password. Salamat sa kanila, nagkakaroon tayo ng mabilis na pagtugon at nakatatanggap ng agarang notification, halimbawa sa ganap na may technical issue.
Puwede bang mag-set ng email notification sa LiveAgent?
Sa LiveAgent, siyempre puwede kayong mag-set up ng email notifications. Ginagamit sila para magpadala ng emails sa agents na offline. Makakakuha sila ng impormasyon na ang isang ticket ay na-assign sa kanila o kaya sumagot na ang customer sa isang ticket. Puwede ring ipadala ang impormasyon tungkol sa bagong gawang ticket sa department kung saan miyembro ang agent.
Ano ang mga uri ng email notification sa LiveAgent?
Puwedeng mag-set ang bawat agent ng kanya-kanyang email notifications sa kanilang agent profile, depende sa impormasyong gusto nilang matanggap. Puwede silang makatanggap ng notification na may na-assign sa kanilang isang partikular na kliyente, kapag may bagong ticket na lumabas sa system, o kapag nagpadala ng message ang isang kliyenteng konektado sa isang ticket nila.
Expert note
<p>Ang email notification ay mga email na ipinapadala sa mga agent bilang tugon sa partikular na action o event. Ginagamit ito para maipahatid ang impormasyon tungkol sa ticket o kliyente.</p>

Software sa pamamahala ng email
Ang LiveAgent ay isang magandang solusyon para sa kumpanya sa pagbibigay ng suporta sa customer. Madali gamitin at napapabuti ang customer experience.