Ano ang email notification?
Ang notifications na pinapadala sa mga customer at sa agents na may hawak ng partikular na ticket na iyon, kapag nagkaroon na ng update, ay tinatawag na email notifications.
Para sa agents, paalala ito ng mga ticket na na-generate nila pero kailangan pang tugunan. Natutulungan sila nito para makapagtrabaho nang mas mabuti.
Para sa customers, ito ay bilang response sa ticket na lumabas bunga ng kanilang query. Makakakuha sila ng update tuwing may magtatrabaho sa kanilang ticket. Makakakuha rin sila ng notification kapag naayos na ang isyu nila.
Frequently Asked Questions
Ano ang email notification?
Ang email notifications ay isang klase ng email na pinapadala bilang tugon sa partikular na action o event ng user. Halimbawa nito ay mga welcome email, paalala sa event, security at activity alert, at pag-reset ng password. Salamat sa kanila, nagkakaroon tayo ng mabilis na pagtugon at nakatatanggap ng agarang notification, halimbawa sa ganap na may technical issue.
Puwede bang mag-set ng email notification sa LiveAgent?
Sa LiveAgent, siyempre puwede kayong mag-set up ng email notifications. Ginagamit sila para magpadala ng emails sa agents na offline. Makakakuha sila ng impormasyon na ang isang ticket ay na-assign sa kanila o kaya sumagot na ang customer sa isang ticket. Puwede ring ipadala ang impormasyon tungkol sa bagong gawang ticket sa department kung saan miyembro ang agent.
Ano ang mga uri ng email notification sa LiveAgent?
Puwedeng mag-set ang bawat agent ng kanya-kanyang email notifications sa kanilang agent profile, depende sa impormasyong gusto nilang matanggap. Puwede silang makatanggap ng notification na may na-assign sa kanilang isang partikular na kliyente, kapag may bagong ticket na lumabas sa system, o kapag nagpadala ng message ang isang kliyenteng konektado sa isang ticket nila.
Expert’s note
Ang email notification ay mga email na ipinapadala sa mga agent bilang tugon sa partikular na action o event. Ginagamit ito para maipahatid ang impormasyon tungkol sa ticket o kliyente.
Zoho Mail email management software review
Zoho Mail ay isang email management software na may responsive interface at maraming useful features tulad ng night mode, email forwarding, at tab system. Mayroon itong libreng option at tatlong pricing tiers, mula sa basic hanggang sa premium na may mga advanced features. Subukan ito para sa malinis at mabilis na email management experience.
Zoho Mail email management software review
Kinokonsidera ba ninyo ang Zoho Mail bilang email management software? Tingnan ang aming review at alamin kung paano ito nag-perform sa aming general test.
Mga template ng nagbibigay-kaalamang email
Mayroong tatlong uri ng email na maaaring gamitin para sa mga customer: newsletter, promosyonal, at survey. Mahalaga ang pagpapadala ng mga nagbibigay-kaalamang email upang magbigay ng impormasyon tungkol sa mga updates sa negosyo at COVID-19. Ang mga email sa pagpapahalaga sa kustomer ay nakakatulong upang magbuo ng mabuting relasyon sa mga kliyente at mapanatili ang katapatan. Ang mga uri ng nagbibigay-kaalamang mga email ay nagbibigay-daan sa kumpanya upang maabot ang umiiral at mga potensyal na kliyente upang magbigay ng impormasyon tungkol sa mga tukoy na piraso ng balita.
Ang pinakamahusay na nakabahaging mailbox sa bayan
LiveAgent ay isang mahusay na kasangkapan sa suporta na pinipili ng maraming kliyente dahil sa mga tampok na tulad ng pagpapa-andar, suporta sa mga mobile na plataporma, at mahusay na halaga para sa pera. Ito ay isang nagbibigay ng abot-kayang presyo at palaging available na pangkat ng suporta na tumutulong sa kanilang mga kliyente 24x7.