Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Due date

Ano ang due date?

Due by time ay ang haba ng oras kung saan dapat naisasaayos na ang isang ticket nang walang paglabag sa service level violation (SLA) policy. Ang mga automatic system ay inilalagay para makapagpadala ng alert email sa manager kung ang isang ticket ay di natutugunan agad.

Ang due by time ng isang ticket ay nilalagay sa tabi nito. Puwedeng palitan ang due by time sa ticket kung masaya ang customer dito. Ang ticket na “Response due” ay ang mga lumalabag sa itinakdang response time habang ang “Overdue” tickets ay ang mga lumabag sa resolution time. Puwedeng gumamit ng filters ang mga empleyado para malaman kung aling mga ticket ang kailangan pang harapin.

FAQ

Ano ang due date?

Ang Due Date ay ang validity period ng data. Ibig sabihin, petsa ito kung kailan dapat na-bill na ang isang ticket nang hindi pa lumalabag sa service level violation (SLA) policy. Kapag nakita ng sistema na ang isang ticket ay di agad maisasaayos sa itinakdang oras, magpapada sa manager ng notification sa email.

Paano i-check ang due date sa LiveAgent?

Para ma-check ang due date sa LiveAgent, kailangang mag-log in sa system. Sa Navigation Panel, hanapin ang option tungkol sa validity ng bawat ticket. Napakahalagang ma-redeem ang bawat ticket sa tamang oras. Magkakaroon ng napakalaking epekto nito sa pagtingin ng consumer sa customer service.

Sino dapat ang namamahala sa mga due date?

Ang mga petsa ng indibidwal na ticket ay dapat ma-manage ng agent na responsable sa kanila. Pero dapat magkaroon din ng patuloy na general monitoring ng Customer Service Team Manager, na siya namang diretsong responsable sa gawain ng team at sa implementasyon ng gagawing tasks.

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo