Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Customer service reviews

Ano ang customer service reviews?

Kung bibili ang customer o kailangan niya ng tulong sa nabiling produkto, puwede siyang makipag-ugnayan sa customer service. Nariyan para tumulong ang customer service. Bahala na ang customer kung gaano kaganda o kasama ang review. Kung mag-iiwan siya ng review tungkol sa customer service, makatutulong ito sa ibang nagbabalak bumili ng produkto mula sa kompanyang iyon.

FAQ

Ano ang customer service reviews?

Ang customer service review ay isang opinyong ginawa ng customer tungkol sa customer service. Nakasaad dito ang positibo at negatibo niyang karanasan sa pangkalahatang customer service (ugnayan sa agent, proseso ng pagbili, pagpapadala ng produkto). Makatutulong ang reviews sa pag-develop ng customer service, pati na rin sa pag-develop ng ibang gawain ng brand.

Mahalaga ba ang customer service reviews para sa isang kompanya?

Sobrang halaga ng customer service reviews sa isang business. Naiimpluwensiyahan nito ang parehong desisyon ng pagbili ng kasalukuyang suki at potensiyal na customers. Nakakakuha rin kayo ng impormasyon tungkol sa inyong customer service sa kompanya - kung bumabagay ba ito sa customers ninyo o hindi, at mga pakinabang at hadlang nito. Nagbibigay ang online reviews ng credibility sa kompanya. Salamat dito, nakikita ang brand sa search engines.

Paano humingi ng customer service reviews sa mga kliyente?

Maraming paraan para humiling sa customers ng customer service reviews. Puwedeng pagkatapos ayusin ang problema nila (sa anumang communication channel - email, social media, o phone). Isa pang option ang magpadala ng request para sa feedback gamit ang SMS, e-mail, fanpage post, o pribadong message. Puwede ring gawin ang request sa telepono. Tandaang banggitin kung bakit mahalaga ito sa kompanya at sabihing pinakamahalaga ang boses ng customer para sa inyo.

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo