Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Customer portal

Ano ang customer portal?

Bawasan ang gastusin ninyo sa customer support, magtaguyod ng komunidad sa mga customer, makakuha ng feedback at ideya mula sa mga customer. Maraming benepisyong naidudulot ang customer portal sa isang kompanya.

Itinatago sa customer portal ang bawat feedback, forum post, o knowledge base article. Nakakakuha ang mga customer ng mas mabilis na solusyon sa problema nila, at nakakausap at natutulungan din nila ang isa’t isa. Puwedeng magkaroon ng customer support kahit na naka-offline ang agents.

Alamin pa ang tungkol sa pagggawa ng sarili ninyong Customer Portal sa LiveAgent. Puwede itong ma-customize nang husto sa disenyo at style.

Customer portal

FAQ

Ano ang customer portal?

Ang customer portal ay isang paraan para tumakbo ang Customer Service ninyo nang 24/7. Dito nakatago ang lahat ng inyong reviews, posts, forum posts, at knowledge base articles. Dito makakakuha ng solusyon ang customer sa problema nila at matutulungan nila ang isa't isa. Nasisigurado nito na tuloy pa rin ang pagkakaroon ng customer support kahit na walang nagtatrabahong agents.

Puwede bang gumawa ng customer portal sa LiveAgent?

Sa LiveAgent, puwede kayong gumawa ng isang customer portal. Naka-built in ito sa LiveAgent system at madaling gamitin. Para magsimula, i-click ang "Knowledge Base" at gawin na ito. Kailangang piliin ang kategorya, article, forum, etc. Kapag nagawa na ang content ninyo, puwedeng magdagdag ng search widget at mga feedback button para makita ng customers kung paano maghanap ng tulong.

Ano dapat ang features ng isang customer portal?

Mabibigyan kayo ng customer portal ng oportunidad na magtanong, tumingin ng articles, sagutin ang comments ng ibang users, at ma-access ang FAQ. Dapat ay posible rin ditong makapag-order at mag-manage ng orders. Magandang bagay kapag may access ang customers sa lahat ng bagay na konektado sa proseso ng pagbili nila na maaaring interesante para sa kanila. Salamat dito, may 24/7 access na ang customer sa support service.

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo