Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

CRM system

Ano ang CRM system?

Ang CRM system ay isang set ng software apps na puwedeng gamitin sa pagdokumento at pag-manage ng impormasyon tungkol sa mga customer. Dahil dito, nakikita ng mga empleyado mula sa iba’t ibang department ang impormasyong ito. Kinokolekta ang impormasyon mula sa emails, websites, call centers, o mula sa ibang sources.

Ang mga uri ng CRM systems ay ang Analytical, Collaborative, at Operational. Ang pangunahing pakay ng operational system ay ang paggawa ng leads at pag-transform dito para maging contacts, tapos ay itatago ang importanteng impormasyon at magbibigay ng serbisyo. Ang analytical system ang sumusuri ng data para matukoy ang status ng organisasyon at mahanap ang pinakamainam na paraan para pagsilbihan ang customers. Ang collaborative system naman ang nagbabahagi ng impormasyon sa ibang teams o business units.

CRM system
Customer Relationship Management – vector illustration

FAQ

Ano ang CRM system?

Ang CRM system ay isang teknolohiyang ginagamit para ma-manage ang mga relasyon at interaksiyon ng kompanya sa mga kliyente at potensiyal na kliyente. Ang pinaka-goal nito ay masuportahan ang gawain ng kompanya, na makatutulong sa pagtaas ng profits at paghusay ng mga proseso ng kompanya.

Magkano ang aabutin ng CRM system?

Kadalasan, ang pagpresyo sa CRM ay kada user bawat buwan. Nakadepende ang presyo sa kung gaano karami ang tao sa team ninyo na gagamit nito sa pang-araw-araw nilang trabaho. Iba-iba rin ang packages: may basic package na nagbibigay ng basic management functions, at may extended packages na mas marami pang functionalities.

Paano ginagamit ng mga kompanya ang mga CRM system?

Ang CRM systems ay ginagamit ng maliliit at katamtamang-laking enterprise at malalaking korporasyon. Anuman ang laki ng kompanya, sulit pa ring gumamit ng CRM systems na tiyak magpapahusay pa at magagawang automated ang mga gawain, na mauuwi sa pagtaas ng profits.

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo