Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Comment

Ano ang comment?

Ang komunikasyong naka-record sa mga ticket ay puro comments. Ang comments ay ginawa ng parehong customer representatives at customers. Puwede silang pribado, na nakikita lang ng customer service staff, pero puwede ring gawing pampubliko. Para ma-post ang comment, dapat ang customer ang nagsulat nito at siya ang magki-click ng “send.” Madali at simple lang ito.

Nakikita ng mga LiveAgent admin ang lahat ng agent ranking at comments mula sa mga kliyente sa tickets. Ang nakikita lang ng agent ay ang sarili niyang rankings at mga comment.

Comment
Agents ranking

FAQ

Ano ang comment?

Ang laman ng comment ay entries na nilagay ng naging agent ng customer at pati na rin ng customer. Nilalagay sila sa notifications bilang valid annotations. Puwede silang pribado, pagkatapos ay dini-display lang sa customer service. Pero puwede ring gawing pampubliko.

Sino ang puwedeng gumawa ng mga comment?

Ang mga comment ay puwedeng sinulat ng parehong customer representative at customer. Puwede silang i-display ng customer service (pribado ito) pero puwede ring gawing pampubliko. Para ma-publish ang comment, dapat ang customer ang nagsulat nito at siya ang magki-click ng "send."

Saan itinatago ang mga comment sa LiveAgent?

Ang mga comment sa LiveAgent ay nakalagay lahat sa mga ticket. Nakikita ng mga admin ang lahat ng agent rankings at comments. May access lang ang agent sa sarili niyang rankings at mga comment.

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo