Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Chat ticketing

Ano ang chat ticketing?

Makipag-ugnayan sa customer gamit ang chat. Madali itong paraan sa pagtulong sa kanilang queries at mga isyu. Ang chats at conversations ay nagiging tickets. Nare-record at naa-archive nila ang usapan ng customer at ng kompanya sa iisang lugar. Dito makikita agad ang lahat ng history ng komunikasyon sa LiveAgent. Nakatago ito nang walang anumang restrictions. Ang ticket ay puwedeng mahanap batay sa kanilang ID – ticket reference number.

Alamin pa ang tungkol sa Ticketing sa LiveAgent.

Chat ticketing

FAQ

Ano ang chat ticketing?

Ang chats, conversations, emails, at ibang communication channels ay nagiging tickets na buti na lang at nare-record at posibleng ma-archive ang usapan ng kliyente at ng kompanya. Ang ticket ay ang communication thread sa pagitan ng customer at customer service.

Paano gumawa ng chat tickets sa LiveAgent?

Sa LiveAgent, automatic na naisasaayos ang company communication bilang tickets. Ang bawat ticket ay may kanya-kanyang kakaibang number kaya mas madali itong mahahanap. Kung unang beses itong papasok, mamarkahan ito ng sistema bilang "new."

Saan makikita ang existing tickets sa LiveAgent?

Makikita ang LiveAgent tickets sa Ticket Filters. Puwede rin silang maisaayos ayon sa nararapat na filters. Mas pinadadali nito ang pagtatrabaho gamit ang tickets.

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo