Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Channels

Ano ang channels?

Emails, Facebook messages, Twitter, chats sa LiveAgent, calls sa LiveAgent, at napakarami pa. ito ay mga madadaling paraan sa pakikipag-ugnayan sa customers at ang tawag sa kanila ay Channels. Mas mabilis at madaling maaayos ang isyu ng customer ng customer representative staff. I-monitor ang paggamit ng channels para malaman kung alin ang mas popular sa customers ninyo. Mas nagiging interesante na ang interaksiyon sa pagitan ng customers at ng kompanya.

Nire-record ng tickets at itinatago ang bawat uri ng komunikasyong naganap sa kompanya at mga kliyente. Alamin pa ang tungkol sa Tickets sa LiveAgent.

Channels

FAQ

Ano ang channels? (Ang ibig naming sabihin ay communication channels: email, live chat, call, etc.)

Ang channels ay mga madadaling paraan sa pagkonekta sa inyong mga customer. Kasama rito ang e-mails, social media messages (Facebook, Twitter), chats, at phone calls. I-monitor kung alin ang mas popular na channels sa customers ninyo at iayon ang komunikasyon sa kanila batay dito.

Anong channels ang sakop ng LiveAgent?

Ang channels na suportado ng LiveAgent ay: e-mail, contact form, chat, video chat, voice calls, Facebook, at Twitter.

Aling channel ang mas gustong ginagamit ng users?

Depende ito sa maraming factors. Isa sa pinaka-popular na channel sa mga customer ay ang Facebook at Messenger. Maraming customers ang pinipili ang social media para malutas ang problema nila. Pasikat nang pasikat na ang WhatsApp sa customers, at ang brands na may offer na ganitong uri ng komunikasyon ay makagagawa ng malaking lamang sa kalaban. Popular pa rin ang texting. Huwag kalimutan ang kahalagahan ng email, na mas pinapaboran sa mga mas komplikadong kaso. Sa email communication, mas komprehensibo ang pagsagot na puwede pang samahan ng attachments.

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo