Ano ang isang bug?
Ano ang isang bug? Isang error, pagkakamali. o pagkabigo sa isang programa sa kompyuter na nagdudulot ng mga aksidenteng mga resulta. Tinatawag rin itong isang bug sa software. Nagdudulot lang ito ng problema sa mga user at kustomer. Ang mga bug ay dulot ng source code ng programa o disenyo o sa paggawa ng maling code. Ang mga bug ay maaaring magdulot ng pag-crash ng programa o paghinto ng sistema. Ang ilang bug ay maaaring peke at hindi totoo, kaya kinakailangan na magkaroon ng mas maraming impormasyon tungkol sa pag-follow up sa kanila.
{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Tanong”, “name”: “Ano ang isang bug?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “Ang bug sa IT ay nangangahulugan na isang or glitch sa isang program o sistema ng hardware. Ang mga hindi inaasahang pangyayari sa sistema ay nangyayari bilang resulta ng bug. Ito ay kahit anong paggana o resulta na kakaiba sa kung paano dinisenyo ang programa o sistema.” } }, { “@type”: “Tanong”, “name”: “Bakit dapat mong iwasan ang mga bug?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “NHindi lahat ng mga pagkakamali ay dapat na iwasan. Minsan ito ay nakadepende sa ating mga aksyon, pero maraming mga pagkakamali ang maaaring iwasan. Bakit ito mahalaga? Ang amga error na sumusulpot sa iyong sistema o sa iyong website ay maaaring magsulot ng pagkatalugi. At habang ang isang sandaling error ay hindi magdudulot ng malaking panganib sa iyong kompanya, ang malakihan at matagal na error ay maaaring magdulot ng malaking pagkalugi sa pinansya, at maging pag-iwas ng mga kustomer mula sa iyong brand” } }, { “@type”: “Tanong”, “name”: “Paano maakses ang listahan ng mga bug sa LiveAgent?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “Ang isang listahan ng mga bagong tampok at naayos na mga bug ay mahahanap sa changelog sa: https://dev.ladesk.com/all/. Mabuti na sundan ito at tingnan kung may mga error na maganap.” } }] }FAQ
Ano ang isang bug?
Ang bug sa IT ay nangangahulugan na isang or glitch sa isang program o sistema ng hardware. Ang mga hindi inaasahang pangyayari sa sistema ay nangyayari bilang resulta ng bug. Ito ay kahit anong paggana o resulta na kakaiba sa kung paano dinisenyo ang programa o sistema.
Bakit dapat mong iwasan ang mga bug?
Hindi lahat ng mga pagkakamali ay dapat na iwasan. Minsan ito ay nakadepende sa ating mga aksyon, pero maraming mga pagkakamali ang maaaring iwasan. Bakit ito mahalaga? Ang amga error na sumusulpot sa iyong sistema o sa iyong website ay maaaring magsulot ng pagkatalugi. At habang ang isang sandaling error ay hindi magdudulot ng malaking panganib sa iyong kompanya, ang malakihan at matagal na error ay maaaring magdulot ng malaking pagkalugi sa pinansya, at maging pag-iwas ng mga kustomer mula sa iyong brand.
Paano maakses ang listahan ng mga bug sa LiveAgent?
Ang isang listahan ng mga bagong tampok at naayos na mga bug ay mahahanap sa changelog sa: https://dev.ladesk.com/all/. Mabuti na sundan ito at tingnan kung may mga error na maganap.
Expert’s note
Ang bug sa software ay hindi maiiwasan sa industriya ng teknolohiya. Mahalaga ang pagresolba nito upang maghatid ng pinakamahusay na karanasan sa mga customer.
Magtatag ng kaunlaran gamit ang software sa tagumpay sa kustomer
Ang LiveAgent ay binibigyan ka ng nakabahaging inbox ng kumpanya na nagbibigay-daan sa iyong kawaning ibahagi ang dami ng trabaho ng mga hindi bakanteng ahente. Basahin ang tungkol sa mga benepisyo ng software sa tagumpay sa kustomer.
Ang LiveAgent ay isang customer service software na nagbibigay ng iba't ibang serbisyo tulad ng VoIP phone systems, self-service software, inbound call center software, complaint management system, at email management software. Nagbibigay din ito ng mga ulat para sa Ahente at pati na rin ang paglikha ng mga ulat para sa popular na komunikasyon channel. Ito ay may mga tampok na nakakatipid sa oras at nagpapataas ng bilis ng pagtugon sa mga kahilingan ng mga kustomer tulad ng mga template sa komunikasyon at form ng tiket. Maaring mag-subscribe o tawagan para sa demo at magkaroon ng pinakabagong balita tungkol sa mga update at discount.
Isang solusyon sa help desk para sa iba't ibang mga industriya
Ito ay isang mahusay na tool para sa komunikasyon sa mga kustomer. Nakatulong ito sa mga kompanya na mapataas ang customer satisfaction at sales. Ang LiveAgent ay may 175 tampok at 40 integrasyon, at maaaring magamit sa 43 iba't-ibang pagsasalin. Subukan ang iba't ibang communication channels ng LiveAgent para sa positibong epekto sa customer satisfaction at sales.