Ano ang isang blacklist?
Ang blacklist ay nagtataglay ng mga ipinagbabawal na mga email na ipinadala ng mga ispesipikong mga email address at domain. Ito ay ginagamit kasama ng isang whitelist upang ipagbawal ang isang email domain habang pinahihitulutan ang ilang ispesipikong mga email address mula sa parehong email domain na tanggapin.
Kung ang isang email address o domain ay itinuturing na mapanganib o hindi tapat, maaari itong i-block ng isang empleyado na nagdagdag ng email address o domain sa blacklist. Ang mga email address ay maaaring ma-unblock upang pahintulutan sila pabalik sa whitelist o alisin mula sa blackblist. Madalas ang mga mga email address na sumusubok na mag-phish, pharm, o spam ay idinadagdag sa blacklist.
{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Tanong”, “name”: “Ano ang isang blacklist?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “Ang isang blacklist ay listahan ng mga tao na hindi katanggap-tanggap sa tao o organisasyon na gumawa ng blacklist. Ang isang tao (o organisasyon) na nasa isang blacklist ay nakikita bilang isang indi bidwal na may ginagawang hindi katanggap-tanggap, lung kaya ang customer support ay tinanggihan.” } }, { “@type”: “Tanong”, “name”: “Paano maakses ang blacklist sa LiveAgent?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “Sinumang ahente na nagtatrabaho sa panel ay may akses sa blacklist ng LiveAgent. Dahil rito, sila ay may akses sa mga listahan ng mga email at domain. ” } }] }FAQ
Ano ang isang blacklist?
Ang isang blacklist ay listahan ng mga tao na hindi katanggap-tanggap sa tao o organisasyon na gumawa ng blacklist. Ang isang tao (o organisasyon) na nasa isang blacklist ay nakikita bilang isang indi bidwal na may ginagawang hindi katanggap-tanggap, lung kaya ang customer support ay tinanggihan.
Paano maakses ang blacklist sa LiveAgent?
Sinumang ahente na nagtatrabaho sa panel ay may akses sa blacklist ng LiveAgent. Dahil rito, sila ay may akses sa mga IP ban.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng epektibong tool para sa customer management at customer service sa mga negosyo online. Puwedeng magpadala ng must-read emails tuwing may importanteng update para sa lahat ng clients. Dapat ipadala ang message bilang hiwalay na email. Puwede itong ma-post sa email body, bilang attachment, o sa external source. Dapat ding isipin kung necessary ba ang isang must-read email.
Ang pinakamahusay na nakabahaging mailbox sa bayan
LiveAgent ay isang mahusay na kasangkapan sa suporta na pinipili ng maraming kliyente dahil sa mga tampok na tulad ng pagpapa-andar, suporta sa mga mobile na plataporma, at mahusay na halaga para sa pera. Ito ay isang nagbibigay ng abot-kayang presyo at palaging available na pangkat ng suporta na tumutulong sa kanilang mga kliyente 24x7.
Ang Zimbra ay isang solusyon para sa personal na business email communication at collaboration. Nagbibigay ito ng innovative na messaging experience at nakakonekta sa end users sa kanilang personal cloud. Puwede itong magamit sa LiveAgent para magbigay ng mahusay na customer support. Subukan ito ng libre ngayon!