Blacklist

Ano ang isang blacklist?

Ang blacklist ay nagtataglay ng mga ipinagbabawal na mga email na ipinadala ng mga ispesipikong mga email address at domain. Ito ay ginagamit kasama ng isang whitelist upang ipagbawal ang isang email domain habang pinahihitulutan ang ilang ispesipikong mga email address mula sa parehong email domain na tanggapin.

Kung ang isang email address o domain ay itinuturing na mapanganib o hindi tapat, maaari itong i-block ng isang empleyado na nagdagdag ng email address o domain sa blacklist. Ang mga email address ay maaaring ma-unblock upang pahintulutan sila pabalik sa whitelist o alisin mula sa blackblist. Madalas ang mga mga email address na sumusubok na mag-phish, pharm, o spam ay idinadagdag sa blacklist.

{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Tanong”, “name”: “Ano ang isang blacklist?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “Ang isang blacklist ay listahan ng mga tao na hindi katanggap-tanggap sa tao o organisasyon na gumawa ng blacklist. Ang isang tao (o organisasyon) na nasa isang blacklist ay nakikita bilang isang indi bidwal na may ginagawang hindi katanggap-tanggap, lung kaya ang customer support ay tinanggihan.” } }, { “@type”: “Tanong”, “name”: “Paano maakses ang blacklist sa LiveAgent?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “Sinumang ahente na nagtatrabaho sa panel ay may akses sa blacklist ng LiveAgent. Dahil rito, sila ay may akses sa mga listahan ng mga email at domain. ” } }] }

FAQ

Ano ang isang blacklist?

Ang isang blacklist ay listahan ng mga tao na hindi katanggap-tanggap sa tao o organisasyon na gumawa ng blacklist. Ang isang tao (o organisasyon) na nasa isang blacklist ay nakikita bilang isang indi bidwal na may ginagawang hindi katanggap-tanggap, lung kaya ang customer support ay tinanggihan.

Paano maakses ang blacklist sa LiveAgent?

Sinumang ahente na nagtatrabaho sa panel ay may akses sa blacklist ng LiveAgent. Dahil rito, sila ay may akses sa mga IP ban.

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account
Alamin kung paano simulan nang mas maayos ang isang email. Nagbibigay ang LiveAgent ng maraming tips at templates para mapabuti ang paraan ng pagsisimula ng lahat ng email ninyo.

Paano simulan ang isang email (Tips + templates)

Ang email ay mahalaga pa rin bilang paraan ng komunikasyon sa kabila ng dami nito. Ang pagsisimula ng business email ay laging challenge sa mga salespeople, marketers, at customer service reps. Narito ang ilang tips kung paano simulan ang email kasama ng mga karaniwang email greetings at pagsisimula ng email na maaaring gamitin sa inyong business correspondence. Ang ilang puwedeng isama sa simula ng inyong emails ay ang mga pagbati o greeting, introduction at dahilan ng pagsulat, isang pambukas na phrase/ well wishes, at isang thank you na linya. Narito rin ang ilang mga halimbawa at template para simulan ang email.

Whitelist

Ang email marketing ay ginagamit pa rin para mag-establish ng relasyon at loyalty sa mga customer. Ang tel-link na protokol ay mahalaga para sa direktang pag-uusap sa ahente. Mas mahusay ang karanasan ng kustomer at pagtaas ng kita sa paggamit ng mga sistema sa pagtitiket. Ang LiveAgent ay ang mas maasahang software solution para sa help desk na may maraming features at integrations. Ang pagpapadala ng newsletter sa mga subscriber ay mahalagang tool sa digital marketing upang mapanatili ang loyalty ng mga customer.

Silipin ang mga e-commerce thank you email template na tutulong sa inyong magtataguyod ng tiwala sa mga bago at kasalukuyang customer. I-copy-paste lang nang libre!

Mga e-commerce thank you email template

Ang email marketing ay isang lumang komunikasyon channel na ginagamit pa rin sa kasalukuyan upang makapagtatag ng relasyon at loyalty sa mga customer. Ang mga umuulit na customers ay mas malamang na magpagastos kaysa sa mga first-time buyers, kaya't mahalaga ang pagpapanatili ng mga ito. Ang mga thank you email ay mahalaga sa pagpapatatag ng loyalty ng mga customers at puwedeng magpakita ng mga kaakibat na produkto na maaaring magustuhan rin nila. May ilang uri ng thank you email, tulad ng welcome thank you, thank you sa pagbili, at thank you sa pagiging bahagi ng komunidad.

Ang email lang na support ay isang technique na gamit ng ilang kompanya. Ang tanging paraan para makapag-ugnayan ang customer nila sa kanila ay sa email lang, at wala nang iba pang platform.

Email lang na support

Ang Email na suporta ay mahalaga para sa magandang karanasan ng customer. Dapat maging mabilis, maayos, at personal ang mga tugon sa email para mapalakas ang relasyon ng kumpanya sa kanilang mga customer. Sa LiveAgent, matatagpuan ang lahat ng mga kahilingang suporta sa tab na Mga Tiket. Mahalaga rin ang edukasyon sa customer service at gumamit ng mga tool at training para mapanatili ang mga soft skill ng support staff. Ang LiveAgent ay nag-alok ng mga alternatibong serbisyo sa customer at technical support na may libreng 14-araw na subok.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo