Ano ang isang average handle time?
Average handle time ay ang oras na itinatagal ng mga kinatawan ng kustomer sa lahat ng mga gawain. Kasama na ang oras ng tawag, oras ng hold, mga chat, at paglutas ng mga issue ng kustomer. Kailangan ito na maging mababa hanggat maaari. Ang oras ay pera, kaya mahalaga na bantayan ang oras na ito. Ipinapakita nito gaano karaming oras ang kailangan upang malutas ang mga isyu at aling mga tanong ang gumagasyos sa mga ahente ng oras. Maaari mong mabantayan ang average na bilis sumagot, ang lebel ng serbisyo, at iba pa. Nakakatulong ito na mapahusay ang customer service.

Are you delivering the best possible customer experience?
It costs 5 times more to acquire a customer than to retain an existing one. Use LiveAgent to drive brand loyalty with every customer interaction. With LiveAgent, it’s easy.
FAQ
Ano ang ibig sabihin na AHT?
Ang AHT, o average service time, ay isa sa mga pinakamadalas na sinusukat na mga tagapagpahiwatig sa mga call center. Tinutukoy ng AHT ang average na tagal ng mga interaksyon sa kustomer. Ang ay sinusukat mula sa pag-umpisa ng tawag ng kliyente sa kabuuang tawag hanggang sa katapusan ng tawag.
Ano ang isang magandang Average Handle Time?
Ang isang magandang average handling time ay dapat parehong maganda ang kalidad at mabilis. Kinalkula ng Call Center magazine ang pamantayang AHT sa mundo at iyo ay 6 minuto at 3 segundo. Gayumpaman, nakadepende ito sa industriya kung saan nakaugnay ang customer service.
How to check AHT in LiveAgent?
You can check the AHT in LiveAgent in the Time report. There you can check both the service times of individual tickets and the average time of handling all tickets.
Matapos mong malaman ang tungkol sa average handle time, magandang susunod na basahin ang tungkol sa call time. Malalaman mo rito kung paano ito kinakalkula at ano ang pagkakaiba nito sa average handle time.
Tuklasin kung paano mapapahusay ang customer service efficiency at satisfaction sa pamamagitan ng First Contact Resolution Rate (FCR). Alamin ang tamang kalkulasyon, benepisyo, at mga hamon na kaakibat nito para mapabuti ang performance ng inyong negosyo. Bisitahin ang aming site para sa mas detalyadong impormasyon at libreng subok ng LiveAgent!
Alamin ang kahalagahan ng call time sa call centers at kung paano ito sinusukat upang mapabuti ang performance ng mga agent. Tuklasin ang pagkakaiba ng average call time at average handle time, at kung paano ito makakatulong sa pag-optimize ng customer service efforts. Subukan ang LiveAgent nang libre para sa mas mahusay na customer interaction at productivity.
Discover how "Oras ng Pag-uusap" or Talk Time is a crucial metric for measuring call center efficiency and customer satisfaction. Learn to differentiate between Average Talk Time (ATT) and Average Handle Time (AHT), and explore strategies to optimize call center performance with LiveAgent. Visit now to enhance your customer service experience!
Top Call Center Industry Standard Metrics
Tuklasin ang 12 pangunahing call center metrics na kritikal para sa iyong negosyo sa LiveAgent Academy. Alamin ang tungkol sa service level, average speed of answer, first call resolution, at iba pa para mapahusay ang performance ng iyong call center. Dagdagan ang iyong kaalaman sa KPIs at global best practices habang sinasamantala ang libreng trial ng LiveAgent call center software. Bisitahin ang aming site at simulan ang iyong paglalakbay sa pagiging epektibo at kahusayan.




