Ano ang isang assignee?
Kapag ikaw ay nagtatalaga ng isang ticket sa isang kinatawan ng kustomer, ang kinatawan na iyo ay tinatawag din na assignee. Ang ahente na ito ay nakatalaga sa isang ticket at siya ay responsable para rito. Ang mga assignee ay tumutukoy sa nakatalagang kinatawan ng kustomer sa awtomasyon, mga ulat, at iba pa. Mas madali ding mahanap ang impormasyon sa pag-filter ng mga kumbersasyon ng assignee. Makita ang mga ticket na nakatalaga lamang sa ahenteng ito.
{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Tanong”, “name”: “Ano ang ibig sabihin ng terminong assignee?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “Ang terminong assignee ay tumutukoy sa isang tao na kung saan ay itinalaga ang ilalim ng isang kontrata. Sa LiveAgent, ang ahente ang nakatalaga sa isang kustomer at responsable para sa isang ispesipikong ticket. Ginagawa rin nitong malinaw ang mga responsibilidad ng awtomasyon at malinaw na pag-uulat at nagpapadali sa paghahanap ng tao sa pmamagitan ng pag-filter.” } }, { “@type”: “Tanong”, “name”: “Ano ang mga permiso ng isang assignee?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “Ang assignee ay lubos na reponsable para sa ticket na kung saan siya nakatalaga, upang maaari niyang makontak ang kliyente, ay maging gumawa ng mga ulat at umaksyon sa ticket kung saan siya responsable.” } }, { “@type”: “Tanong”, “name”: “Paano maakses ang listahan ng mga assignee sa LiveAgent?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “Ang administrador at ang may-ari ay may listahan ng mga assignee sa LiveAgent. Dahil rito, maaari nilang ifilter ang mag ispesipikong assignees at makatanggap ng tumpak na impormasyon tungkol sa mga ticket na kanilang inaasikaso.” } }] }FAQ
Ano ang ibig sabihin ng terminong assignee?
Ang terminong assignee ay tumutukoy sa isang tao na kung saan ay itinalaga ang ilalim ng isang kontrata. Sa LiveAgent, ang ahente ang nakatalaga sa isang kustomer at responsable para sa isang ispesipikong ticket. Ginagawa rin nitong malinaw ang mga responsibilidad ng awtomasyon at malinaw na pag-uulat at nagpapadali sa paghahanap ng tao sa pmamagitan ng pag-filter.
Ano ang mga permiso ng isang assignee?
Ang assignee ay lubos na reponsable para sa ticket na kung saan siya nakatalaga, upang maaari niyang makontak ang kliyente, ay maging gumawa ng mga ulat at umaksyon sa ticket kung saan siya responsable.
Paano maakses ang listahan ng mga assignee sa LiveAgent?
Ang administrador at ang may-ari ay may listahan ng mga assignee sa LiveAgent. Dahil rito, maaari nilang ifilter ang mag ispesipikong assignees at makatanggap ng tumpak na impormasyon tungkol sa mga ticket na kanilang inaasikaso.
LiveAgent helps businesses achieve higher customer satisfaction, sales, and response time. It has been used by various companies since 2013 and is praised for being easy to use, providing great functionality and reporting features. The tool is recommended for anyone looking to improve their customer service experience.
Ang pagtatalaga ng ticket ay mahalaga upang maayos na maasikaso ang mga katanungan ng mga customer at masiguro ang kanilang kasiyahan sa pamamagitan ng mga assigned na ahente o departamento. Sa LiveAgent, maaari mag-set up ng mga panuntunan sa pagtatalaga ng mga tiket na awtomatikong magre-resolve sa mga ito pagkatapos tumugon ang ahente. Maari mong ikustomisa ang iyong sariling pamantayan at panuntunan sa LiveAgent upang masiguro ang mas epektibong paraan ng paglutas ng mga tiket at pagkakaroon ng mas kaunting lugar para sa pagkakamali ng tao, nagpapabuti sa trabaho ng ahente, at nagbabawas ng gastusin at oras.
Ang maayos at organisadong pagpapamahagi ng tiket ay mahalaga para sa mabilis at maayos na pagresolba ng mga katanungan ng mga customer. Sa LiveAgent, mayroong mga panuntunan sa pagkilos, pag-appoint ng tiket, at mga panuntunan sa SLA upang mapadali ang trabaho ng ahente at maibsan ang mga gastusin at oras. Ang LiveAgent ay nag-aalok ng customer service software, VoIP phone systems, self-service software, inbound call center software, complaint management system, client portal software, at email management software.
Ang mga panuntunan sa pag-awtomatiko ay mga aksyon ng sistema na awtomatikong naisakatuparan kung ang mga paunang natukoy na kundisyon ay natugunan. Ito ay ginagamit sa paglilipat ng mga tiket sa ilang mga departamento, pagdaragdag ng mga tag, pagmamarka ng mga tiket bilang spam o paglutas ng mga tiket. Mas mahusay ito para sa mga negosyong may mataas na bilang ng tiket dahil nagreresulta sa pinabuting kahusayan, pagtugon sa mas kaunting oras, at natipid na oras at gastos sa suporta. Ang isang assignee ay ang kinatawan na nakatalaga sa isang ticket at responsable para rito. Ang administrador at ang may-ari ay may listahan ng mga assignee sa LiveAgent. Sa kabuuan, ang mga panuntunang ito ay may benepisyo na mas kaunting lugar para sa pagkakamali ng tao, nagpapabuti sa trabaho ng ahente, at nagbabawas ng gastusin at oras.