Ano ang isang assignee?
Ang assignee ay isang tao kung kanino ginawan ng assignment. Ang taong ito ay may pananagutan sa pagsasagawa ng takdang-aralin.
Sa LiveAgent, ang assignee ay isang ahente na nakatalaga sa isang ticket. Kapag naitalaga na ang tiket sa ahente, responsibilidad nilang lutasin, o palakihin ito.
Ang mga tiket ay maaaring magkaroon ng iba’t ibang anyo. Sa LiveAgent, ang lahat ng pakikipag-ugnayan ng customer ay pinoproseso sa pamamagitan ng ticketing software. Anuman ang channel ng komunikasyon kung saan nagmula ang pakikipag-ugnayan, ang lahat ng mga tiket ay dumarating sa unibersal na inbox. Mula doon, ang mga ahente ay maaaring magtalaga ng mga tiket sa kanilang sarili, o iba pang mga ahente o ang mga tiket ay maaaring italaga gamit ang automation.
Kapag ang isang ahente ay nagmamay-ari ng tiket, sila ang may pananagutan sa pakikipag-ugnayan sa customer, sa pagsasagawa ng anumang pagkilos na kinakailangan upang matagumpay na malutas ang isyu, at pagbibigay ng pinakamahusay na serbisyo sa customer posible.
Ang pagkakaroon ng ahente na nakatalaga sa bawat tiket ay nagpapadali sa pagbibigay ng pare-pareho, personalized na karanasan sa mga customer, subaybayan ang pagiging produktibo ng ahente, makasabay sa mga layunin ng kumpanya , at magbigay ng pangkalahatang mas mahusay na serbisyo sa customer.
Ang pagdaragdag ng mga form sa pakikipag-ugnayan sa iyong website ay makakatulong sa mga kustomer na maipadala ang kanilang mensahe nang direkta mula sa website. Nag-aalok ang LiveAgent ng iba't ibang uri ng mga form sa pakikipag-ugnayan upang masiguro ang magandang serbisyo para sa mga kustomer. Subukan ito nang libre ngayon.
Isang solusyon sa help desk para sa iba't ibang mga industriya
Ito ay isang mahusay na tool para sa komunikasyon sa mga kustomer. Nakatulong ito sa mga kompanya na mapataas ang customer satisfaction at sales. Ang LiveAgent ay may 175 tampok at 40 integrasyon, at maaaring magamit sa 43 iba't-ibang pagsasalin. Subukan ang iba't ibang communication channels ng LiveAgent para sa positibong epekto sa customer satisfaction at sales.
LiveAgent ay isang mahusay na tool para sa customer support, nagbibigay ng mabilis at epektibong suporta sa kustomer. Maraming mga customer ang nagsasabi na ang kanilang response time at customer conversion rate ay tumaas mula nang gumamit sila ng LiveAgent. Itinuturing itong pinakamahusay na live chat solution ng marami at ginagamit ito sa iba't ibang ecommerce websites. Ang mga user ay natutuwa sa madaling gamit nito at sa mga kapaki-pakinabang na reporting feature. Ang LiveAgent ay nagbibigay ng kakayahan sa mga ahente na magbigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta sa kustomer.