Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Analytics

Ano ang analytics?

Ang Analytics na tinatawag Ang Analytics na tinatawag na mga ulat sa LiveAgent ay isang mahusay tampok na sinusukat ang kasiyahan ng mga kustomer. Ito ay isang mahusay na tool sa pagpapahusay ng serbisyo sa customer support at sa paghihikayat sa mga kinatawan ng kustomer. Ang analytics ay nagtataglay ng detalyadong tsart, graph, ulat, estadistika at marami pang iba. Nakakatulong ito na sa pagbabantay sa pagtatrabaho ng ahente at pagkukumpara ng estadistika. Ang pinakaproduktibong ahente ay maaaring parangalan at ang ibang mga kinatawan ng kustomer ay maaaring matuto mula sa kanila. Ang LiveAgent ay nag-aalok ng propesyonal na Analytics.

Matuto pa tungkol sa Analytics sa LiveAgent.

Analytics
{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Tanong”, “name”: “Ano ang ibig sabihin ng analytics?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “Ang Analytics ay ang sistematikong analisis ng datos o estadistika. Dahil rito, maaari nating maunawaan at ilipat ang pattern ng datos na ginagamit sa pagsuport sa paggawa ng desisyon. Ginagamit ito sa pag-analisa ng datos ng negosyo, upang maaari mong mailarawan, mahulaan, at mapahusay ang resulta. Dahil ang analisis at optimisasyon ay susi sa tagumpay, ang analytics ay dapat may pangunahing papel sa iyong istratehiya sa customer service.” } }, { “@type”: “Tanong”, “name”: “Anong mga tampok sa Analytics na inaalok ng LiveAgent?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “Salamat sa analytical function in LiveAgent, maaari mong analisahin ang mga paparating at papalabas na mga mensahe, chat, at tawag. Maaari mo ring tingnan ang mga resulta ng ulat at ayusin ito ayon sa oras, channel o departmento. Dagdag pa, makakakuha ka ng mga ulat sa pagtatrabaho ng ahente at mga ulat sa pagtatrabaho ayon sa tag. Maaari kang pumili ng panahon kung saan nagmula ang datos at maaaring bumalik ng hanggang isang taon.” } }, { “@type”: “Tanong”, “name”: “Paano maakses ang tampok na analytics sa LiveAgent?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “Maaari mong mahanap ang mga analytical function sa LiveAgent sa tab na ‘Mga Ulat’, pagkatapos ay kailangan mong pindutin ang ‘Analytics Overview’. Maaari mong itasa ang ulat sa pagtatrabaho at tingnan ang breakdown ng mga marka ng kustomer.” } }] }

FAQ

Ano ang ibig sabihin ng analytics?

Ang Analytics ay ang sistematikong analisis ng datos o estadistika. Dahil rito, maaari nating maunawaan at ilipat ang pattern ng datos na ginagamit sa pagsuport sa paggawa ng desisyon. Ginagamit ito sa pag-analisa ng datos ng negosyo, upang maaari mong mailarawan, mahulaan, at mapahusay ang resulta. Dahil ang analisis at optimisasyon ay susi sa tagumpay, ang analytics ay dapat may pangunahing papel sa iyong istratehiya sa customer service.

Anong mga tampok sa Analytics na inaalok ng LiveAgent?

Salamat sa analytical function in LiveAgent, maaari mong analisahin ang mga paparating at papalabas na mga mensahe, chat, at tawag. Maaari mo ring tingnan ang mga resulta ng ulat at ayusin ito ayon sa oras, channel o departmento. Dagdag pa, makakakuha ka ng mga ulat sa pagtatrabaho ng ahente at mga ulat sa pagtatrabaho ayon sa tag. Maaari kang pumili ng panahon kung saan nagmula ang datos at maaaring bumalik ng hanggang isang taon.

Paano maakses ang tampok na analytics sa LiveAgent?

You can find the analytical functions in LiveAgent in the ‘Reports’ tab, then you need to click on ‘Analytics Overview’. You can also evaluate performance reports and check a breakdown of customer ratings.

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo