Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Ahente

Ano ang isang ahente?

Ang mga ahente ay isang hindi mahihiwalay na bahagi ng bawat kompanya. Ang mga ahente o kinatawan ng kustomer ay mga tao na nangangalaga sa mga kustomer ay nagbibigay ng serbisyong suporta. Sila ay sumasagot ng mga tawag, chat, o mensahe upang malutas ang mga tanong ng kustomer tungkol sa mga produkto oo serbisyo ng kompanya.

Mahalaga na magkaroon ng respeto para sa mga kustomer. Ang mga kinatawan sa mga kustomer ay dapat na may perpektong kombinasyon ng mga kaalaman, personal na katangian at damdamin para sa produkto at trabaho.

Ang mga ahente na may tungkulin bilang admin ay maaari ring pamahalaan ang ibang mga user o tumingin ng isang ulat. Ang tungkulin bilang may-ari, sila ay may lapit sa mga invoice at imporasyon sa negosyo.

Matuto pa tungkol sa Mga Ahente sa LiveAgent.

Mga Ahente
{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Tanong”, “name”: “Ano ang ibig sabihin ng terminong ahente?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “Ang ahente ay ang pinakamahalagang bahagi ng software sa customer service dahil nagbibigay ito ng kaalaman ng mga empleyado ng na kung wala ito ang software ay hindi makakatulong sa customer service. Ang isang ahente ay isang tao na lumulutas at sumusuporta sa kliyente, na dahil dito ay nakakatulong sa iyong brand na makakuha ng mas mahusay na resulta. Ang isang ahente na may tungkulin bilang isang administrador ay maaaring pamahalaan at ikompigura ang sistema.” } }, { “@type”: “Tanong”, “name”: “Paano magtalaga ng tungkulin sa ahente sa LiveAgent?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “Upang magtalaga ng tungkulin ng ahente sa LiveAgent, magpunta sa ‘Kompigurasyon’ at piliin ang tab na ‘Mga Ahente’. Sa susunod na hakbang, pindutin ang ‘Gumawa ng ahente’. Bigyan ang ahente ng pangalan, tukuyin ang email address at kasarian. Panghuli, pumili ng ispesipikong tungkulin: Ahente – tinitingnan ang mga ticket at tumutugon sa mga ito; o Administrador – maaaring tingnan ang mga hiling, sagutan ito at pamahalaan ang mga setting ng sistema; o May-ari – maaaring pamahalaan ang account, billing at mga setting ng sistema at maging ang tingnan at tumugon sa mga hilling. Pagkatapos ay makakatanggap ang ahente ng password para sa kanyang account sa pamamagitan ng email.” } }, { “@type”: “Tanong”, “name”: “Ano ang mga kakayahan ng isang ahente sa LiveAgent?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “Ang ahente ang pinakamahalagang elemento sa customer service ng kompanya. Sila ay may mga kaalaman na kailangan para makapagbigay ng pinakamahusay na customer service. Ang ahente ay sumusuporta at lumulutas ng mga problema, at kung ito ay may tungkulin bilang isang administrador, maaari nitong pamahalaan at kompigurahin ang sistema. Ang ahente ay dapat may lubusang pag-unawa ng mga bagay tungkol sa kompanya na maaaring may interes ang kliyente (mga produkto, serbisyo, benta, marketing, atbp.).” } }] }

FAQ

Ano ang ibig sabihin ng terminong ahente?

Ang ahente ay ang pinakamahalagang bahagi ng software sa customer service dahil nagbibigay ito ng kaalaman ng mga empleyado ng na kung wala ito ang software ay hindi makakatulong sa customer service. Ang isang ahente ay isang tao na lumulutas at sumusuporta sa kliyente, na dahil dito ay nakakatulong sa iyong brand na makakuha ng mas mahusay na resulta. Ang isang ahente na may tungkulin bilang isang administrador ay maaaring pamahalaan at ikompigura ang sistema.

Paano magtalaga ng tungkulin sa ahente sa LiveAgent?

Upang magtalaga ng tungkulin ng ahente sa LiveAgent, magpunta sa ‘Kompigurasyon’ at piliin ang tab na ‘Mga Ahente’. Sa susunod na hakbang, pindutin ang ‘Gumawa ng ahente’. Bigyan ang ahente ng pangalan, tukuyin ang email address at kasarian. Panghuli, pumili ng ispesipikong tungkulin: Ahente – tinitingnan ang mga ticket at tumutugon sa mga ito; o Administrador – maaaring tingnan ang mga hiling, sagutan ito at pamahalaan ang mga setting ng sistema; o May-ari – maaaring pamahalaan ang account, billing at mga setting ng sistema at maging ang tingnan at tumugon sa mga hilling. Pagkatapos ay makakatanggap ang ahente ng password para sa kanyang account sa pamamagitan ng email.

Ano ang mga kakayahan ng isang ahente sa LiveAgent?

Ang ahente ang pinakamahalagang elemento sa customer service ng kompanya. Sila ay may mga kaalaman na kailangan para makapagbigay ng pinakamahusay na customer service. Ang ahente ay sumusuporta at lumulutas ng mga problema, at kung ito ay may tungkulin bilang isang administrador, maaari nitong pamahalaan at kompigurahin ang sistema. Ang ahente ay dapat may lubusang pag-unawa ng mga bagay tungkol sa kompanya na maaaring may interes ang kliyente (mga produkto, serbisyo, benta, marketing, atbp.).

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo