Ano ang Alyas ng Ahente?
Ano ang Alyas ng Ahente?
Ano ang Alyas ng Ahente? Ang alyas ng ahente ay isang ispesyal na tampok sa isang software sa help desk. Ang mga ahente ay maaaring makipag-usap sa mga kustomer sa ilalim ng hindi totoong pangalan. Ang kanilang totoong pangalan ay nakalihin sa pag-set up ng alyas ng ahente.
Sa pag-edit ng profile ng ahente posible na i-setup ang alyas. Habang sumasagot ng mga tawag, chat, o email ang kustomer ay nakikita ang pekeng pangalan.
{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [ { “@type”: “Tanong”, “name”: “Ano ang mga alyas na pangalan?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “Ang isang alyas ay isang alternatibong pangalan para sa isang bagay o isang tao. Sa araw-araw ay nakakakita tayo ng gumagamit ng hindi totoong pangalan. Sa teknolohiya nakakatagpo natin ang termino na ito kapag nais nating pangalanan nang mas simple ay nauunawaan. Maaaring magkaroon ng ilang alyas para sa isang depenidong bagay.” } }, { “@type”: “Tanong”, “name”: “Paano ikonekta ang alyas sa iyong account sa LiveAgent?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “Ang alyas ng ahente ay isang tampo sa software sa support na nagpapahitulot sa ahente na makausap ang lahat ng mga kustomer nang hindi nakikilala kaysa sa totoo nitong pangalan. Ang LiveAgent ay wala pang ganitong tampok.” } }, { “@type”: “Tanong”, “name”: “Ilang mga alyas ang maaari kong ikonekta sa LiveAgent?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “Ang LiveAgent ay wala pang tampok na alyas ng ahente, kaya hindi mo pa maaaring pagsamahin ang anumang mga alyas.” } } ] }FAQ
Ano ang mga alyas na pangalan?
Ang isang alyas ay isang alternatibong pangalan para sa isang bagay o isang tao. Sa araw-araw ay nakakakita tayo ng gumagamit ng hindi totoong pangalan. Sa teknolohiya nakakatagpo natin ang termino na ito kapag nais nating pangalanan nang mas simple ay nauunawaan. Maaaring magkaroon ng ilang alyas para sa isang depenidong bagay.”
Paano ikonekta ang alyas sa iyong account sa LiveAgent?
Ang alyas ng ahente ay isang tampo sa software sa support na nagpapahitulot sa ahente na makausap ang lahat ng mga kustomer nang hindi nakikilala kaysa sa totoo nitong pangalan. Ang LiveAgent ay wala pang ganitong tampok.
Ilang mga alyas ang maaari kong ikonekta sa LiveAgent?
Ang LiveAgent ay wala pang tampok na alyas ng ahente, kaya hindi mo pa maaaring pagsamahin ang anumang mga alyas.
Expert’s note
Ang Alyas ng Ahente ay isang teknolohikal na pampasigla ng software sa pangangalaga sa kustomer na nagbibigay-daan sa mga ahente na makipag-usap sa kustomer nang hindi gumagamit ng kanilang tunay na pangalan.
Isang solusyon sa help desk para sa iba't ibang mga industriya
Ito ay isang mahusay na tool para sa komunikasyon sa mga kustomer. Nakatulong ito sa mga kompanya na mapataas ang customer satisfaction at sales. Ang LiveAgent ay may 175 tampok at 40 integrasyon, at maaaring magamit sa 43 iba't-ibang pagsasalin. Subukan ang iba't ibang communication channels ng LiveAgent para sa positibong epekto sa customer satisfaction at sales.
LiveAgent is a customer service software that offers various features including email management and inbound call center software. It also has social media and voIP phone systems for easy communication with clients. LiveAgent provides solutions to customer queries through actions, internal tickets, and prepared responses. It is used by customer support, sales, marketing, and IT agents. The software has prepared responses that save time and increase customer satisfaction. LiveAgent can also be used to create internal knowledge bases. The software offers a 14-day free trial and newsletter updates on discounts. The helpdesk agent is essential in providing support to customers and LiveAgent provides features to customize chat, monitor response time, and provide guidelines for automation. Trello provides internal knowledge collections that can be tailored to meet a company's requirements. The benefits of using such software include improved customer experience, work efficiency, and increased sales.