Alyas ng Ahente

Ano ang Alyas ng Ahente?

Ano ang Alyas ng Ahente?

Ano ang Alyas ng Ahente? Ang alyas ng ahente ay isang ispesyal na tampok sa isang software sa help desk. Ang mga ahente ay maaaring makipag-usap sa mga kustomer sa ilalim ng hindi totoong pangalan. Ang kanilang totoong pangalan ay nakalihin sa pag-set up ng alyas ng ahente.

Sa pag-edit ng profile ng ahente posible na i-setup ang alyas. Habang sumasagot ng mga tawag, chat, o email ang kustomer ay nakikita ang pekeng pangalan.

{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [ { “@type”: “Tanong”, “name”: “Ano ang mga alyas na pangalan?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “Ang isang alyas ay isang alternatibong pangalan para sa isang bagay o isang tao. Sa araw-araw ay nakakakita tayo ng gumagamit ng hindi totoong pangalan. Sa teknolohiya nakakatagpo natin ang termino na ito kapag nais nating pangalanan nang mas simple ay nauunawaan. Maaaring magkaroon ng ilang alyas para sa isang depenidong bagay.” } }, { “@type”: “Tanong”, “name”: “Paano ikonekta ang alyas sa iyong account sa LiveAgent?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “Ang alyas ng ahente ay isang tampo sa software sa support na nagpapahitulot sa ahente na makausap ang lahat ng mga kustomer nang hindi nakikilala kaysa sa totoo nitong pangalan. Ang LiveAgent ay wala pang ganitong tampok.” } }, { “@type”: “Tanong”, “name”: “Ilang mga alyas ang maaari kong ikonekta sa LiveAgent?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “Ang LiveAgent ay wala pang tampok na alyas ng ahente, kaya hindi mo pa maaaring pagsamahin ang anumang mga alyas.” } } ] }

FAQ

Ano ang mga alyas na pangalan?

Ang isang alyas ay isang alternatibong pangalan para sa isang bagay o isang tao. Sa araw-araw ay nakakakita tayo ng gumagamit ng hindi totoong pangalan. Sa teknolohiya nakakatagpo natin ang termino na ito kapag nais nating pangalanan nang mas simple ay nauunawaan. Maaaring magkaroon ng ilang alyas para sa isang depenidong bagay.”

Paano ikonekta ang alyas sa iyong account sa LiveAgent?

Ang alyas ng ahente ay isang tampo sa software sa support na nagpapahitulot sa ahente na makausap ang lahat ng mga kustomer nang hindi nakikilala kaysa sa totoo nitong pangalan. Ang LiveAgent ay wala pang ganitong tampok.

Ilang mga alyas ang maaari kong ikonekta sa LiveAgent?

Ang LiveAgent ay wala pang tampok na alyas ng ahente, kaya hindi mo pa maaaring pagsamahin ang anumang mga alyas.

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account

Expert note

Ang Alyas ng Ahente ay isang teknolohikal na pampasigla ng software sa pangangalaga sa kustomer na nagbibigay-daan sa mga ahente na makipag-usap sa kustomer nang hindi gumagamit ng kanilang tunay na pangalan.

Andrej Saxon
Andrej Saxon
Sales manager
Sa kasamaang palad, minsan ay kailangan nating kumontra o tanggihan ang isang customer. Kaya heto ang ilang tips para magalang na makatanggi.

Paano tumanggi nang magalang

Sa kasamaang palad, minsan ay kailangan nating kumontra o tanggihan ang isang customer. Kaya heto ang ilang tips para magalang na makatanggi.

Grupo ng Ahente

Maaari kang gumawa ng mga departamento sa LiveAgent. Ang mga ahente na may parehong kaalaman at parehong kakayahan sa larangan ay ilalagay sa isang parehong grupo ng ahente. Manatiling organisado!

Ang address ng suporta ay email address kung saan ang iyong mga kustomer ay maaaring makipag-ugnayan sakaling kailanganin nila ng tulong. Ang address ng suporta ay binubuo ng mga keyword tulad ng impormasyon at marami pa.

Address ng suporta

Ang LiveAgent ay isang software para sa customer service na nag-aalok ng mga tampok tulad ng VoIP phone systems, self-service software, inbound call center software, at email management software. Ito ay mayroon ding mga customer reviews at mga magagandang integration. Ang paggamit ng mga sistema sa pagtitiket ay nagpapahusay sa karanasan ng kustomer at nagpapataas ng kita ng isang kumpanya. Ang software na ito ay isa sa mga magandang halimbawa ng ganitong uri ng sistema. Maaari ring gamitin ang feature na click-to-email upang madaling makontak ng customer ang kompanya sa pamamagitan ng pag-click sa link sa website.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo