Activity log

Ano ang isang activity log?

Ang activity log ay isang ulat ng lahat ng mga aksyon na ginawa sa isang ispesipikong panahon. Ang isang activity log, na kilala rin bilang job activity log ay nagpapakita kung paano ginagamit ng isang tao ang kanilang oras sa pagtatrabaho. Sa LiveAgent, ang isang activity log ay ipinapakita ang lahat ng mga ginawa o inedit na ticket.

Ito ay nagbibigay ng pagkakataon sa admin/supervisor na marebyu ang trabaho ng bawat ahente. Nagbibigay rin ito ng pagkakataon na magbigay ng mungkahi kung paano magtrabaho nang mas mahusay sa LiveAgent.

Salamat sa mga activity log, ang mga ahente ay maaaring huminto sa pagtuon sa mga aktibidad na mababa ang halaga at pamahalaan ang kanilang oras nang mas mahusay. Ang activity log ay isang mahusay na tool sa pagsigurado na ang mga empleyado ay nakalinya sa panukalang plano ng kompanya.

Bakit mahalaga ang mga activity log?

Ang maaaring makilala kung sino ang nag-login sa iyong account ay mahalaga para sa seguridad. Dahil ang mga kompanya ay may malapit na pakikipag-ugnayan sa napakaraming datos sa araw-araw, mahalaga na na malaman agad kung sino ang gumagamit nang mali. Kung may maling paggamit, ang mga activity log ay agad makikilala ang mga tao na responsable.

Ang mga activity log ay nagpapakita na ikaw ay may mga proactive na hakbang kung may maganap na maling paggamit. Mahalaga ito kung ikaw ay may mga kasosyo sa negosyo o stakeholder na namumuhunan sa iyong negosyo.

Ang mga audit log ay mahalaga rin ito ng komprehensibong pagtingin.

Tingnan natin ang isang simpleng halimbawa. Isipin na isang kustomer ay nagrereklamo tungkol sa iyong customer service. Ang pagkakaroon ng pagtingin mula sa activity log ay makakatulong sa iyo na makita ang sitwasyon. Kapag nagkaroon na ng pagtataya, maaari kang magbigay ng nararapat na plano ng aksyon upang malutas ang sitwasyon.

Bakit dapat mong gawan ng pagtataya ang activity log?

Ang pagrerebyu ng trabaho ng iyong empleyado ay isang mahalagang bahagi ng pagsisigurado ng pinakamahusay na trabaho. Ang LiveAgent ay nag-aalok ng 180 tampo na maaari mong gamitin upang mapahusay ang iyong customer service.

Ang mga activity log ay nagbibigay sa iyo ng pagtingin kung paano ang iyong mga ahente ay gumagamit ng mga tampok na ito. Halimbawa, kung nakita mo na ang isang ahente sa support ay ginagawa ang isang trabaho na madaling maawtomisa nan manwal, maaari mong sabihin sa kanila ang awtomasyon.

Kung kaya sa pamamagitan ng mga rebyu sa audit log, maaari kang makahanap ng oportunidad upang mapahusya ang iyong customer service.

Sa pagrebyu ng mga audit log, maaari mong mabantayan ang pagsisikap ng iyong ahente sa pagpapatupad ng metrice at layuning ng kompanya.

Benepisyo ng activity log/audit log:

  • kaagad na makilala ang mga problema, na naiiwasan ang mga buwan ng mga potensyal na pagkakamali
  • kilala ang kaalaman ng ahente sa customer support โ€“ mahusay / mahina magtrabaho
  • nakakatulong masukat ang mga Key Performance Indicator (KPIs) ng empleyado
  • pagkakataon na pabuyaan ang pinakamahusay na mga ahente sa customer support
  • pagkakataon na makilala ang pangangailangan ng mas maraming pagsasanay sa ahente

Nasaan ang activity log sa LiveAgent?

Hakbang para mahanap ang iyong Activity Log:

Pagpunta sa Activity log/ Audit log sa LiveAgent.
  1. Mag-log sa iyong account sa LiveAgent
  2. Hanapin ang Mga Kompigurasyon
  3. Pindutin ang Mga Tool
  4. Panghuli, buksan ang Audit log

Tulad ng nabanggit dati, ang Activity Log ay, sa ibang salita, ay tinatawag na Audit Log.

Audit Log/Activity log sa LiveAgent -halimbawa.

Ano ang ipinapakita ng activity log sa LiveAgent?

Ang Activity log ay nagbibigay ng kabuuang ulat ng mga gawain na ginagawa ng mga ahente sa customer support.

Nagpapakita ito ng:

  • pangalan ng ahente
  • ang tagal ng oras ang ahente ay nagtatraabho sa ticket
  • bilang ng ticket na tinrabaho ng ahente
  • maikling deskripsyon ng bawat aksyon
  • eksaktong mga aksyon/pagbabago sa bawat ticket
{ โ€œ@contextโ€: โ€œhttps://schema.orgโ€, โ€œ@typeโ€: โ€œFAQPageโ€, โ€œmainEntityโ€: [{ โ€œ@typeโ€: โ€œTanongโ€, โ€œnameโ€: โ€œAno ang activity log?โ€, โ€œacceptedAnswerโ€: { โ€œ@typeโ€: โ€œSagotโ€, โ€œtextโ€: โ€œAng activity log ay isang tala ng iyong mga gawain at paano mo ginagamit ang iyong oras. Maaari kang gumawa ng log ng gawain sa totoong mundo at maging sa birtwal na mundo. Sa mga organisasyon at kompanya, ang activity log ay pangunahing ginagamit sa pagbantay paano ginagamit ng mga empleyado ay ginagamit ang kanilang oras habang nagtatrabaho. Dahil rito, posible na matasa ang isang indibidwal at ano ang ginagawa sa isang panahon. Ang analisis ng datos na ito ay nagpapataas ng kahusayan ng empleyado, pinapahusay ang pamamahala ng oras at produktibidad.โ€ } }, { โ€œ@typeโ€: โ€œTanongโ€, โ€œnameโ€: โ€œAnong mga aktibidad ang maaari mong i-log sa LiveAgent?โ€, โ€œacceptedAnswerโ€: { โ€œ@typeโ€: โ€œSagotโ€, โ€œtextโ€: โ€œSa activity log sa LiveAgent maaari mong makita ang lahat ng mga aktibidad na nakumpleto ng kawani sa customer support. Ito ay kinokolekta sa porma ng isang ulat. Ang datos na iyong mahahanap ay: โ€“ gaano karaming oras ang ginamit ng ahente sa pagtatrabaho sa isang ticket โ€“ gaano karaming ticket ang tinrabaho ng kliyente โ€“ deskripsyon ng bawat aktibidad โ€“ lahat ng pagbabago ng ginawa ng ahente sa isang ticket โ€ } }, { โ€œ@typeโ€: โ€œTanongโ€, โ€œnameโ€: โ€œPaano mo mahahanap ang iyong activity log sa LiveAgent?โ€, โ€œacceptedAnswerโ€: { โ€œ@typeโ€: โ€œSagotโ€, โ€œtextโ€: โ€œKung gusto mong mahanap ang iyong aktibidad, maaari kang sumangguni sa audit log, na isang kronolohikal na mga tala. Taglay nito ang lahat ng mga aksyon na ginawa ng kawani sa technical support. Maaari mong mahanap ang activity log sa iyong account sa LiveAgent. 1. Mag-log sa iyong LiveAgent account. 2. Hanapin ang Kompigurasyon 3. Pindutin ang Mga Tool 4. Panghuli, buksan ang audit log (iyon ang activity log). โ€ } }] }

FAQ

Ano ang activity log?

Ang activity log ay isang tala ng iyong mga gawain at paano mo ginagamit ang iyong oras. Maaari kang gumawa ng log ng gawain sa totoong mundo at maging sa birtwal na mundo. Sa mga organisasyon at kompanya, ang activity log ay pangunahing ginagamit sa pagbantay paano ginagamit ng mga empleyado ay ginagamit ang kanilang oras habang nagtatrabaho. Dahil rito, posible na matasa ang isang indibidwal at ano ang ginagawa sa isang panahon. Ang analisis ng datos na ito ay nagpapataas ng kahusayan ng empleyado, pinapahusay ang pamamahala ng oras at produktibidad.

Anong mga aktibidad ang maaari mong i-log sa LiveAgent?

Sa activity log sa LiveAgent maaari mong makita ang lahat ng mga aktibidad na nakumpleto ng kawani sa customer support. Ito ay kinokolekta sa porma ng isang ulat. Ang datos na iyong mahahanap ay: โ€“ gaano karaming oras ang ginamit ng ahente sa pagtatrabaho sa isang ticket โ€“ gaano karaming ticket ang tinrabaho ng kliyente โ€“ deskripsyon ng bawat aktibidad โ€“ lahat ng pagbabago ng ginawa ng ahente sa isang ticket

Paano mo mahahanap ang iyong activity log sa LiveAgent?

IKung gusto mong mahanap ang iyong aktibidad, maaari kang sumangguni sa audit log, na isang kronolohikal na mga tala. Taglay nito ang lahat ng mga aksyon na ginawa ng kawani sa technical support. Maaari mong mahanap ang activity log sa iyong account sa LiveAgent. 1. Mag-log sa iyong LiveAgent account. 2. Hanapin ang Kompigurasyon 3. Pindutin ang Mga Tool 4. Panghuli, buksan ang audit log (iyon ang activity log).

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account

Expert note

Ang activity log ay isang tala ng mga gawain at oras na ginugol. Mahalaga ito sa pag-monitor ng trabaho ng empleyado at securtity ng kumpanya.

Andrej Saxon
Andrej Saxon
Sales manager
Sa kasamaang palad, minsan ay kailangan nating kumontra o tanggihan ang isang customer. Kaya heto ang ilang tips para magalang na makatanggi.

Paano tumanggi nang magalang

Ang LiveAgent ay isang platform na ginagamit ng mga ahente sa customer support, pagbebenta, marketing, at mga kinatawan sa IT. Nagbibigay ito ng mga aksyon, panloob na tiket at mga nakahandang sagot upang masagot ang mga katanungan ng kliyente. Maaari rin itong magtaglay ng mga attachment. Nag-aalok din ito ng sariling serbisyo upang mapabilis ang pagtugon sa mga katanungan ng kliyente at mapabuti ang daloy ng trabaho. Mahalaga ang mabuting serbisyo sa kustomer dahil maaaring nawawalan ng malaking halaga ang kumpanya dahil dito. Maraming kustomer ang natutuwa sa eksaktong suporta na ibinibigay ng LiveAgent at mayroong mga taong nagsabi na ito ay pinakamahusay na live chat solution.

Maaari kang gumawa ng mga departamento sa LiveAgent. Ang mga ahente na may parehong kaalaman at parehong kakayahan sa larangan ay ilalagay sa isang parehong grupo ng ahente. Manatiling organisado!

Grupo ng Ahente

LiveAgent is a customer service software that offers various features including email management and inbound call center software. It also has social media and voIP phone systems for easy communication with clients. LiveAgent provides solutions to customer queries through actions, internal tickets, and prepared responses. It is used by customer support, sales, marketing, and IT agents. The software has prepared responses that save time and increase customer satisfaction. LiveAgent can also be used to create internal knowledge bases. The software offers a 14-day free trial and newsletter updates on discounts. The helpdesk agent is essential in providing support to customers and LiveAgent provides features to customize chat, monitor response time, and provide guidelines for automation. Trello provides internal knowledge collections that can be tailored to meet a company's requirements. The benefits of using such software include improved customer experience, work efficiency, and increased sales.

Ang address ng suporta ay email address kung saan ang iyong mga kustomer ay maaaring makipag-ugnayan sakaling kailanganin nila ng tulong. Ang address ng suporta ay binubuo ng mga keyword tulad ng impormasyon at marami pa.

Address ng suporta

Ang LiveAgent ay isang software para sa customer service na nag-aalok ng mga tampok tulad ng VoIP phone systems, self-service software, inbound call center software, at email management software. Ito ay mayroon ding mga customer reviews at mga magagandang integration. Ang paggamit ng mga sistema sa pagtitiket ay nagpapahusay sa karanasan ng kustomer at nagpapataas ng kita ng isang kumpanya. Ang software na ito ay isa sa mga magandang halimbawa ng ganitong uri ng sistema. Maaari ring gamitin ang feature na click-to-email upang madaling makontak ng customer ang kompanya sa pamamagitan ng pag-click sa link sa website.

Testimonial - Websignal

Testimonial - Websignal

Ang LiveAgent ay isang customer service software na mabilis, malakas at madali. Nagbibigay ito ng feature, integration at mga alternatibo. Maaari rin itong matukoy sa paghanap sa pamamagitan ng internet. Nagsisimula ito ng FREE trial at may mga contact para sa sales. Gumagamit ang website nila ng cookies at mayroong mga contact form at live chat para sa customer support.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

ร—
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo