Naghahanap kayo ng alternatibo sa Freshdesk helpdesk software?

Alamin kung bakit LiveAgent ang pinakamahusay na alternatibo sa Freshdesk sa market.

  • ✓ Walang setup fee
  • ✓ 24/7 na customer service
  • ✓ Hindi kailangan ng credit card
  • ✓ Puwedeng ikansela anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Sawa na ba kayo sa help desk software ninyo?

Ikonsidera ninyo ang LiveAgent bilang pangunahing solusyon sa inyong customer service team kung naghahanap kayo ng customer support platforms. May offer ang LiveAgent na lahat ng tools sa pagresolba ng isyu ng customer at sa paggawa ng mas magandang relasyon sa customers.

May offer kaming higit sa 125 matatag na features, magagandang tools, at di mabilang na integrations para matulungan kayo sa pagresolba ng inyong customer support tickets nang mabilis at madali. Pakinabangan ninyo ang email ticketinglive chatcall centersocial media features o knowledge base sa paggawa ng mas suwabeng karanasan sa kanilang software at sulitin lahat sa iisang platform lang.

Interesado na ba kayo? Basahin pa ito para malaman ang lahat ng benepisyong maibibigay ng LivaAgent o umpisahan na ang inyong 14-araw na libreng trial. Hindi kailangan ng inyong credit card information at walang obligasyon ito.

  • SoftwareAdvice Front Runner 2024 badge
  • Capterra shortlist 2024 badge
  • GetApp Category Leader 2024 badge
  • Capterra shortlist 2024 badge

Makatipid pa sa LiveAgent

Ticket fields in Help desk ticketing software - LiveAgent

Lahat ng tools na kailangan ninyo sa pagbibigay ng world-class customer service

Isang kumpletong solusyon ang LiveAgent na handang harapin ang proseso ng customer support gamit ang iba-ibang productivity tools. Ang kanilang malawak na pagpipiliang features ang makatutulong sa inyong pagresolba ng customer tickets nang mas mabilis at sa pag-alis ng paulit-ulit na gawain at pagpapataas ng productivity ng inyong agent.

Ginagawang helpdesk tickets ng ticketing system ang lahat ng usapan sa customer tulad ng emails para maayos ito ng customer service agents. Sa paglalagay ng live chat widget sa inyong website, kapalit nito ang isang suwabeng usapan sa inyong customers.

Ipakita sa mundo ang napakagandang customer support experience sa pamamagitan ng social media tulad ng FacebookTwitter, o Instagram. Mas pagandahin ang inyong customer relationship management gamit ang LiveAgent call center o gumawa ng customer portals na kilala rin bilang knowledge base.

Pataasin ang inyong response time gamit ang pinakamabilis na live chat

Hindi ninyo kailangang asikasuhin ang lahat ng request mula sa mga customer sa pamamagitan ng emails lang. Pinapanatili ng LiveAgent ang inyong agent performance at tumutulong sa pagkumpleto ng customer journeys sa inyong website gamit ang pinakamabilis na live chat widget sa market.

Maghanda kayo sa pinakamabilis na pagtugon at pagresolba ng customer queries. Hindi lang epektibong customer support tool ang live chat widgets pero kaya rin nitong gawing masasayang bumibiling customer ang inyong user community.

Kasama ang ibang LiveAgent features tulad ng canned responsesreal-time typing view, at archive ng mga sagot, magagawa ninyo ang trabaho gamit ang maraming productivity applications at tools ng LiveAgent.

Real-time chat feature in Help desk ticketing system - LiveAgent

Team inbox na may live chat at custom web forms

Animated Gifs in help desk ticket answers - LiveAgent

Ang tamang customer service desk features para sa trabaho

Hinahayaan kayo ng features naming gumawa ng maraming helpdesk activities at task automations na puwedeng makapagpabagal ng inyong response time. Alisin ang paulit-ulit na tasks at sagutan ang karaniwang mga tanong gamit ang canned messages.

Kung may libreng oras kayo, puwede ninyong tulungan ang inyong katrabaho sa mga mahihirap na task gamit ang inyong shared multi-channel inbox. Pagbutihin ang inyong workflow gamit ang malakas na workflow automation rules, tags at internal notes sa customer support tickets. Siguraduhing makokolekta ang inyong customer feedback para tuloy-tuloy ang inyong magandang gawa.

Palawakin ang inyong customer interaction sa social media channels at kumonekta sa ibang software at third-party tools para gumawa ng suwabeng integrations sa LiveAgent. Tuklasin pa ang features at toolset ng LiveAgent at alamin kung bakit ito ang sikat sa mga kompanya sa buong mundo.

Gawing custom software platform na angkop sa quality customer service ang LiveAgent

Gusto lang ba ninyo ng customer support ticketing system o marami pang channel para sa communication sa clients?
Ang LiveAgent ay puwedeng maging customer support software o collaboration software na angkop sa style at pakay ng inyong customer support team.

Definition of shared mailbox

Nagtatrabaho ba kayo mula sa inyong Gmail inbox? Ikonekta ang anumang email address ninyo sa inyong LiveAgent team inbox at asikasuhin ang inyong customer support emails.

Ang shared inbox ng LiveAgent ay puwedeng magsilbing ultimate email client. Gumamit ng email templates, mag-set ng assignment rules at mag-iwan ng agent notes na magsisilbi sa milyong customers ninyo nang mas maayos.

Right tools to increase sales

I-access ang live chat para mas maging simple ang communication process para sa agents. Magandang piliin ang live chat ng customers para masagutan ang kanilang tanong nang mas mabilis.

Maglagay ng button sa inyong website at pataasin ang customer satisfaction gamit ang chat. Tumanggap ng real-time notifications at sundan kung gaano karami ang nagba-browse ng inyong website.

Definition of call transfers

Magbigay ng napakagandang customer support experience gamit ang inyong sariling call center. Ang mga tawag ay bahagi ng ticketing system kaya masusundan ninyo ang customer queries.

Nire-record ng LiveAgent ang lahat ng usapan ng customer kasama na ang phone calls. Gumawa ng custom IVR trees at iruta ang calls sa tamang customer service agents.

increase availability

Isa sa mga bagong popular na communication channel ang social media. Nariyan ang Facebook, Twitter, at Instagram para mapahusay ang inyong helpdesk.

Ginagamit ng mga business ang social media channels para magpakita ng mas magandang customer experience, magkaroon ng customer loyalty at iba pang customer support activities.

Woman brainstorming

Ang helpdesk platforms ay gumagamit ng self-service portals na puno ng nakakatulong na articles. Ang knowledge base articles ay nagtataas ng self-service capabilities ng mga naghahanap ng sagot.

Gumagana ang LiveAgent nang maayos bilang knowledge base software. Magdagdag ng knowledge base articles na puno ng makabuluhang knowledge resources at archives ng inyong mga sagot para sa inyong customers at kunin ang buong benepisyo ng self-service options.

Features at integrations

Ang user interface ng LiveAgent ay puno ng features na kayang asikasuhin ang mga simpleng proseso at malakihang task load. Ang productivity applications ay bahagi ng standard helpdesk.

Mas madali ang customer support ticket management sa integration ng third-party tools. Nagiging multichannel collaboration tool ang LiveAgent na may iba-ibang gawain.

LiveAgent - Mobile help desk application

Mobile app

Ang LiveAgent ay isang multichannel customer service tool. Para magbigay sa aming customers ng pinakamagaling na service tool, may offer din kaming mobile app na nagbibigay sa inyo ng 24/7 na personal customer service.

Kapag walang access ang inyong customer success team sa desktop, puwede nilang gamitin ang mobile app na meron sa parehong Android at iOS users.

Ang resulta nito, makakaya ng inyong business na hawakan ang lahat ng customer requests nang mas mabilis, patungo sa mas magandang satisfaction ratings ng inyong customers.

Priority namin ang kasiyahan ng customer

Peter Komornik

Pinagsama ng LiveAgent ang napakahusay na live chat, ticketing at automation na hahayaan kaming magbigay ng napakahusay na support sa inyong customer.

black Slido logo

Handa na ba kayo sa inyong 14-araw na libreng trial?

Kung sakaling meron pa kayong karagdagang tanong, makipag-ugnayan lang sa amin gamit ang email, social media o tawagan kami.

Nandito kami 24/7 para tulungan kayo sa kahit anong bagay tungkol sa customer suport at LiveAgent. Subukan ang LiveAgent ngayon nang libre, walang credit card info na kailangan at walang obligasyon.

Kung gusto pa ninyo ng dagdag na impormasyon, tingnan ang aming Tour video na may mga halimbawa ng paggamit ng tools at epektibong workflow para makita lahat ng ino-offer ng LiveAgent.

LiveAgent Product Tour | Live Agent02:25Youtube video: LiveAgent Product Tour
Live Agent

Ikumpara kami sa ibang help desk solutions

    Kaakibat na Articles saFreshdesk alternative

    Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

    Start Free Trial x