Naghahanap ng alternatibo sa Freshcaller?

Tuklasin kung bakit ang LiveAgent ay ang pinakamahusay na alternatibo ng Freshcaller sa merkado.

  • ✓ Walang bayad sa pag-setup    
  • ✓ Serbisyong kustomer 24/7    
  • ✓ Hindi kailangan ang credit card    
  • ✓ Kanselahin anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Alternatives animation
Alternatives background

Sawa na sa iyong software sa help desk?

Kumuha ng tamang software at ibigay sa iyong mga kustomer ang pinakamahusay na suportang makakaya mo. Ang LiveAgent ay ang pinaka nasuri at #1 na na-rate na software sa help desk para sa SMB noong 2020. Panatilihing malapit sa iyong mga kustomer at tulungan sila ng mas mabilis sa LiveAgent.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo
Mga tampok LiveAgent Kakumpitensya
Kabuuang pag-rate
Kabuuang pag-rate ng software mula sa mga naberipikang gumagamit sa Capterra.
4.7
Nakatanggap ng kabuuang pag-rate na 4.7 sa 5 naberipikang gumagamit sa Capterra.
4.5
Nakatanggap ng kabuuang pag-rate na 4.5 sa 5 naberipikang gumagamit sa Capterra.
Dali ng paggamit
Pag-rate sa dali ng paggamit mula sa mga naberipikang gumagamit sa Capterra.
4.6
Na-rate na 4.6 sa 5 sa dali ng paggamit ng mga naberipikang gumagamit sa Capterra.
4.5
Na-rate na 4.5 sa 5 sa dali ng paggamit ng mga naberipikang gumagamit sa Capterra.
Serbisyong kustomer
Pag-rate sa suportang kustomer mula sa mga naberipikang gumagamit sa Capterra.
4.7
Na-rate na 4.7 sa 5 sa suportang kustomer ng mga naberipikang gumagamit sa Capterra.
4.6
Na-rate na 4.6 sa 5 sa suportang kustomer ng mga naberipikang gumagamit sa Capterra.
Halaga ng pera
Pag-rate sa halaga ng presyo mula sa mga naberipikang gumagamit sa Capterra.
4.7
Na-rate na 4.7 sa 5 sa halaga ng produkto laban sa presyo ng mga naberipikang gumagamit sa Capterra.
4.4
Na-rate na 4.4 sa 5 sa halaga ng produkto laban sa presyo ng mga naberipikang gumagamit sa Capterra.
Presyo
Presyo ng software sa USD ng bawat ahente bawat buwan.
$15/month/agent Presyo sa USD ng bawat ahente bawat buwan.
$19/month/agent Presyo sa USD ng bawat ahente bawat buwan.
Mga Alerto / eskalasyon
Mga alerto at eskalasyon para sa mga tiket at SLA batay sa prayoridad at paunang natukoy na mga kondisyon.
Nag-aalok ng mga alerto at eskalasyon.
Nag-aalok ng mga alerto at eskalasyon.
Awtomatikong pagruruta
Awtomatikong pagruruta ng tiket sa mga tukoy na departamento at ahente batay sa paunang natukoy na kondisyon.
Nag-aalok ng awtomatikong pagruruta.
Nag-aalok ng awtomatikong pagruruta.
Pamamahala sa Call center
Isang sentralisadong dashboard para sa paggawa, pagtanggap at pamamahala ng mga tawag.
Nag-aalok ng pamamahala sa call center.
Nag-aalok ng pamamahala sa call center.
Pamamahala sa pila
Isang sistema na ginagamit sa pamamahala sa pila ng mga tawag.
Nag-aalok ng pamamahala sa pila.
Nag-aalok ng pamamahala sa pila.
Pamamahala sa email
Ang kakayahang ikonekta ang software sa pagtitiket na may maraming email address upang makatanggap, makasagot at makasulat ng mga email direkta mula sa software.
Nag-aalok ng pamamahala sa email.
Nag-aalok ng pamamahala sa email.
Mga sukatan ng pagganap
Subaybayan ang paggamit ng mga bisita sa iyong website. Tingnan kung gaano katagal sila nagba-browse sa iyong site, o kung aling site sila naroon.
Nag-aalok ng mga sukatan ng pagganap.
Nag-aalok ng mga sukatan ng pagganap.
Pamamahala sa batayang kaalaman
Isang tampok na nagbibigay-daan sa mga gumagamit na lumikha at mamahala ng mga komprehensibong repositoryo ng kaalaman.
Nag-aalok ng pamamahala sa batayang kaalaman.
Nag-aalok ng pamamahala sa batayang kaalaman.
Multi-Channel na komunikasyon
Kumokonekta sa maraming linya ng komunikasyon (tulad ng email, live chat, call center o social media) upang i-streamline ang lahat ng mga mensahe, at payagan ang mga gumagamit na tumugon sa kanila mula sa software sa pagtitiket.
Nag-aalok ng multi-channel na komunikasyon.
Nag-aalok ng multi-channel na komunikasyon.
Real-time na pag-chat
Isang katutubong widget sa live chat na maaaring i-deploy sa iyong site at magamit para sa real-time na komunikasyon sa iyong mga bisita sa website.
Nag-aalok ng real-time na pag-chat.
Nag-aalok ng real-time na pag-chat.
Pag-uulat/Analytics
Isang dashboard ng analytics na nagbibigay-daan sa mga gumagamit upang makabuo ng mga ulat sa pagganap.
Nag-aalok ng pag-uulat/analytics.
Hindi nag-aalok ng pag-uulat/analytics.
Portal sa sariling-serbisyo
Isang tampok na nagbibigay-daan sa iyo upang bumuo ng portal ng kustomer kung saan maaaring magrehistro ang iyong mga kustomer upang ma-access ang kanilang mga nakaraang tiket at nilalaman ng batayang kaalaman.
Nag-aalok ng portal sa sariling-serbisyo.
Nag-aalok ng portal sa sariling-serbisyo.
Pamamahala sa Service Level Agreement (SLA)
Isang tampok na nagbibigay-daan sa iyo upang pamahalaan at subaybayan ang mga tala ng SLA, pagsunod sa SLA at higit pa.
Nag-aalok ng pamamahala sa service level agreement (SLA).
Nag-aalok ng pamamahala sa service level agreement (SLA).
Integrasyon sa social media
Ang integrasyon sa mga popular na social network tulad ng Facebook.
Nag-aalok ng integrasyon sa social media.
Nag-aalok ng integrasyon sa social media.
Pamamahala ng tiket
Namamahala ng mga tiket gamit ang mga paglitpat ng tiket, pagsasama ng tiket, paghahati, pagmamarka bilang spam, pag-snooze at marami pa.
Nag-aalok ng pamamahala ng tiket.
Nag-aalok ng pamamahala ng tiket.
Pamamahala sa daloy ng trabaho
Mga panuntunan sa pag-awtomatiko na maaaring ipatupad upang mapabilis ang mga proseso sa suportang kustomer.
Nag-aalok ng pamamahala sa daloy ng trabaho.
Nag-aalok ng pamamahala sa daloy ng trabaho.

Makapangyarihang alternatibo sa Freshcaller

Ang Freshcaller ay mahusay na software sa call center. Ngunit ang suportang kustomer ay hindi na lamang tungkol sa pagtawag. Bigyan ang iyong mga kustomer ng mga opsyon pagdating sa komunikasyon. Isama ang email, ang pinakamabilis na live chat, social media at batayang kaalaman upang maibigay sa kanila ang mga maginhawang paraan upang makipag-ugnayan sa iyo.

Ang pinakamabilis na live chat

Ang pagse-set up ng live chat sa iyong website ay mahusay na paraan kung paano madagdagan ang pakikisalamuha ng bisita sa website. Maaari silang makipag-ugnayan ng diretso sa iyo mula sa iyong website. Sa ganoong paraan, dinadagdagan mo ang pagkakataong gawin silang mga nagbabayad na kustomer.

Ang LiveAgent ay nag-aalok sa iyo ng pinakamabilis na widget sa live chat sa merkado, na may ipinapakitang bilis sa chat na 2.5 segundo. Wala kang makukuhang anumang mas mabilis kaysa doon.

3 dahilan bakit lumipat ang mga kumpanya sa LiveAgent

Suporta sa call center

Bukod sa marami pang ibang tampok, ang LiveAgent ay sumusuporta din sa integrayson ng call center. Ito ay mabilis at madaling maset-up!

Mayaman sa mga tampok

Higit sa 175 + na tampok upang gawing madali at kasiya-siya ang iyong daloy ng trabaho.

Abot-kayang pagpepresyo

Ang LiveAgent ay makapangyarihan para sa makatuwirang presyo. Pumili ng isa mula sa tatlo naming bayad na plano o pumili ng magkakahiwalay na mga tampok upang mapasadya ang iyong help desk.

Suporta sa call center? Tsek!

Kung lilipat ka sa LiveAgent, hindi mo kailangang isuko ang iyong call center. Sa katunayan, pinapayagan ka ng LiveAgent na mag-set up nito nang mabilis at madali nang walang tulong sa labas. Maaari kang kumonekta sa pamamagitan ng browser, telepono o anumang iba pang kagamitang napili mo.

Hindi na rin kailangan ng mga 3rd party na provider, ang LiveAgent ang mag-aasikaso nito para sa iyo. Maaari kang magpokus sa mahalaga nang walang karagdagang abala.

Naghahanap ng mas mahusay na software sa helpdesk?

Lumipat sa isang software na nagagawa ang lahat at nagdadala ng higit na halaga sa iyong pangkat sa suporta. Ang LiveAgent ay nag-aalok ng tatlong bayad na plano na may kasamang mga tampok. Ang kailangan mo lang gawin ay pumili ng isa na pinaka-angkop sa iyong mga pangangailangan.

Para sa makatwirang presyo, makakakuha ka ng mga tampok upang matulungan ang iyong kumpanya. At kung hindi iyon sapat, maaari kang laging bumili ng magkakahiwalay na mga tampok nang hindi nagbabayad ng sobra para sa mas mahal na plano.

Tingnan kung bakit lumipat ang mga kumpanya sa LiveAgent

Nais bang ihambing kami sa iba pang software sa call center?

Nagtataka kung paano namin napapantayan ang iba pang mga popular na solusyon sa call center? Suriin ang aming mga pahina sa pagkukumpara at tuklasin ang lahat ng aming inaalok.

Kaakibat na Articles saAlternatibo sa Freshcaller
Naghahanap ng alternatibo sa Novocall? Huwag na maghanap pa, kaya ng LiveAgent yan. Tingnan ang mga susing tampok at kakayahan nito ngayon.

Naghahanap ng alternatibo sa Novocall?

Naghahanap ng alternatibo sa Novocall? Subukan ang LiveAgent, ang pinakamahusay na solusyon sa help desk na nag-aalok ng higit sa 175 na tampok, 40+ integrasyon, at mas maayos na customer support. Magsimula ng libreng trial nang walang credit card at tuklasin kung bakit mas pinipili ito ng mga kompanya. Bisitahin ang aming site para matuto pa!

Ang LiveAgent ay nag-aalok ng komplimentaryong paglipat ng data ng Freshdesk. Ang lahat ng iyong mga tiket, ahente at puna mula sa Freshdesk ay awtomatikong malilipat sa LiveAgent.

Lilipat mula sa Freshdesk?

Handa ka na bang lumipat mula sa Freshdesk? Ang LiveAgent ay nag-aalok ng seamless na paglipat ng data gamit ang aming API o tulong mula sa mga eksperto. Simulan ang iyong libreng trial ngayon at maranasan ang #1 na-rated na help desk software para sa SMBs. Wala nang kailangan pang pag-code, at siguradong ligtas ang iyong data. Sumali na sa mga pandaigdigang kompanya tulad ng Huawei at BMW sa pagbibigay ng pinakamahusay na suporta sa iyong mga kustomer. Subukan ang LiveAgent para sa makabuluhang pagtitipid at makuha ang ultimate omni-channel help desk experience!

Suriin ang pinakamahusay na paghahambing sa call center para sa 2024 batay sa presyo, mga feature, functionality, at mga review ng customer mula sa Captterra, G2, at higit pa!

Alternatibong call center para sa mga benta at suporta

Discover why LiveAgent is the top call center alternative for 2024 with no setup fees, 24/7 support, and a free 30-day trial!

Magandang alternatibo ang LiveAgent kung ang hanap ninyo ay mas maraming options sa pakikipag-ugnayan sa mga customer. Lipat na mula CallPage papuntang LiveAgent ngayon.

Naghahanap ba kayo ng alternatibo sa CallPage?

LiveAgent: Ang pinakamahusay na alternatibo sa CallPage! All-in-one na customer support tools, mabilis na live chat, at abot-kayang presyo. Subukan nang libre!

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

Start a Free Trial x