Paghusayin ang iyong mga interaksyon sa kustomer habambuhay na libreng plano ng LiveAgent. Sa walang limitasyon at libreng ahente, email, live chat, call at form sa contact ikaw ay magiging handa na upang ang iyong mga kustomer ay manatiling masaya at tapat.
Hindi na mawawala o malilimutan ang mga ticket habang mayroong komunikasyon mula sa iba’t ibang mga channel sa support na nakaayos sa isang universal na inbox.
Ano ang kasama sa libreng plano ng LiveAgent:
Libreng software sa ticketing
Libreng live chat
Libreng call center
Libreng knowledge base
Libre at walang limitasyon sa ahente
Mag-enjoy ng forever free account
Ipinapadaan ang data sa machine...
Sa pag-sign up, tinatanggap ko T&C at Privacy policy.
Nauunawaan namin na kung ikaw ay nagsisimula ng bagong negosyo, minsan mahirap na gumawa ng pinansiyal na pamumuhunan sa isang software sa help desk sa umpisa. Kung kaya kami ay nagbibigay ng libreng plano sa help desk na sakop ang marami sa mga pangunanhing channel at tampok sa ticketing.
Ang LiveAgent ay tutulungan ang iyong grupo na magtrabaho nang mas mahusay upang makatipid ng oras at makaakit ng bagong kustomer sa pagbibigay ng customer support sa lahat ng mga channel sa komunikasyon.
Magpatupad ng libreng software sa help desk sa iyong negosyo at makuha ang mga adbantaheng ito
Ang mga tampok sa help desk ay makatutulong sa iyo na bawasan ang oras na ginugugol sa pagresolba sa isang problema ng kustomer.
Ang iyong grupo sa support ay kayang asikasuhin ang lahat ng mga hilig ng kustomer mula sa iba’t ibang mga channel sa iisang lugar.
Sa pamamahala ng lahat ng channel ng support sa isang lugar, ang iyong mga ahente ay kailangan ng mas kaunting oras sa pagresolba ng mga isyu.
Ang libreng plano ng LiveAgent at limitado at hindi kasama ang lahat ng mga tampok sa ticketing at help desk, tulad ng mga awtomasyon, panuntunan, SLA, social account at makabagong mga ulat… Tingnan at ikumpara aling mga tampok ang kasama o nawawala sa libreng plano.
7-araw kasaysayan ng ticket
Limitadong integrasyon
Walang social account
May nawawalang mga tampok
Simula sa $15 /buwan
Hindi limitado ang kasaysayan ng ticket
Mas maraming magagamit na tampok
Gusto namin ang mga kompanya na mag-signup sa aming libreng plano ng LiveAgent, gamitin ang batayang tampok sa help desk ngunit kailangan rin namin na maglagay ng limitasyon para maiwasan ang maling paggamit. Kung kaya maaari naming tulungan ang mga malilit na negosyo na umunlad at potensyal na mapagtaas papunta sa mga walang limitasyon na plano na puno ng mga tampok.
Upang panatilihing aktive ang iyong libreng account sa LiveAgent, mag-login sa account nang hindi bababa sa isang beses bawat 21 araw, kung hindi ang iyong account ay awtomatikong masususpinde. Maaari mong i-upgrade ang iyong libreng subscription anumang oras para makatanggap ng walang limitasyon na kasasayan sa ticket, mas maraming tampok, at walang limitasyon sa mga buton sa live chat, email address, numero ng telepono at mga form sa contact.
Gusto naming siguraduhin na ang lahat ng aming mga kustomer ay maaaring masiyahan at matagumpay ng gamitin ang aming serbisyo anuman ang mga kondisyon.
Kung may ilang kustomer na gumagamit ng maraming datos o sinusuway ang mga patakaran na maaaring makaapekto sa ibang mga user, maaari kaming makipag-ugnyan at pag-usapan ang kanilang paggamit at mga limitasyon o kaya ay kanselahin ang kanilang mga account.
May karapatan kami na baguhin ang mga limitasyon sa mga account nang walang paalala.
Hindi mo makikita ang lahat ng mga mensahe na mas matanda sa 7 araw
Hindi higit sa isang email address, buton sa live chat, numero ng telepono, form ng kontak.
Walang integrasyon sa Facebook, Instagram, Twitter.
Maraming mga tampok, awtomasyon, panuntunan ang limitado sa plano.
Kami ay nag-aalok ng serbisyong concierge sa migration mula sa pinakapopular na solusyon sa help desk.
Makipag-ugnayan sa mga bumibista sa iyong website bago sila umalis sa iyong website. Tulungan sila sa proseso ng pagbili at diskubre ang kanilang mga problema.
Handa ka na bang gamiting nag live chat para mapataas ang iyong kita at mabawasan ang pag-churn?
Isang interface para asikasuhin ang lahat ng mga channel sa komunikasyon. Tanggapin ang lahat ng iyong mga hiling sa customer support mula sa iba’t ibang mga channel at asikasuhin ito mula sa isang magkasalong inbox. Ang bawat hiling ng kustomer ay ginagawang isang ticket, kung kaya mas madali para sa mga ahente na resolbahin ang mga isyu sa mas maayos at mabilis na paraan.
Kami ay nag-aalok ng serbisyong concierge sa migration mula sa pinakapopular na solusyon sa help desk.
Idagdag ang iyong numero ng telepono sa LiveAgent at simulang tumawag at makatanggap ng mga tawag mula sa browser, telepono o mga mobile app. Magtago ng walang limitasyon sa recording ng tawag sa LiveAgent, maaari itong makatulong sa iyo sa mga sakit ng ulo sa mga legal proseso at masigurado ang reputasyon ng iyong kompanya.
Kapag nag-setup ka ng isang knowledge base, ang iyong mga kustomer ay maaaring mahanap ang mga solusyon nang hindi nakikipag-ugnyan sa iyong grupo sa support. Kung kaya ang iyong mga ahente ay may adbantahe mula sa mga sitwasyon na ito ay magkaroon ng mas maraming oras sa pagtutok sa mga mahahalaga at kinakailangang mga isyu.
Sa paggawa ng isang forum maaari kang magbuo ng isang komunidad kung saan ang iyong mga kustomer ay maaaring magtulungan bawat isa.
“Ito ay napakayaman sa mga pagpapa-andar at tinalo ang 5-taong subskripsyon ko sa zendesk. Kaya lumipat ako. Napakagandang halaga para sa akin bilang may-ari ng maliit na negosyo.” Albert
Una kong sinubukan ang Zendesk ngunit pagkatapos ng maraming oras ng pagsasa-ayos at pag-unawa sa presyo ng modelo napagtanto kong hindi ito para sa akin. Sa halip nag-umpisa akong gumamit ng LiveAgent at masasabing sobra akong nasiyahan. Ang sistema ay nakuha mismo ang tamang dami ng pagsasa-ayos na nais ko at hindi pa ako nakakakita ng bagay na hindi ko magagawa. Ang suporta mismo ay mahusay at karaniwang sumasagot sa iyong mga katanungan sa loob ng ilang minuto.” Erik
“Lumipat kami sa LiveAgent mula sa ZenDesk… at hindi na babalik… Ito ay kamangha-manghang abot kayang presyo at palaging kapaki-pakinabang na pangkat ng suporat na nandiyan upang tumulong sa amin 24×7. Pangalawa, ang advance na antas ng pag-awtomatiko na literal na pumalit sa aming pangangailangan para sa Zapier dahil sa mahusay na bilang ng mga integrasyon. Dagdag pang nagbibigay din sila ng napakaraming alyas na email upang kumonekta ng napakadali.” Aaron
“Kami at ang aming mga kliyente ay patuloy na nagkakaproblema sa ZenDesk, ngunit pagkatapos tingnan ang iba’t-ibang mga opsyon, pinili namin ang LiveAgent batay sa mga pagsusuri ng gumagamit at presyo nito.” Adam
“Gumamit ako ng ZenDesk ng maraming taon at napagod ako sa mga “istilong-tiket” na mga email at hindi ako makapagkabit ng mga file sa aking mga email, magpadala lamang ng mga link. Ang gusto ko sa LiveAgent: ito ay nagpapadala ng mga email (hindi mga tiket), nakakapagkabit ako ng mga file, na-organisa ang daloy ng mga email ng mas madali kaysa sa ZenDesk, maaaring makipag-chat at pamahalaan ang mga email mula sa parehong window. Gayundin, ang LiveAgent ay sumusuporta sa mga spreadsheet sa mga email nito at may mahusay na pangkat ng suporta.” Vlad
“Lumipat kami sa sistemang ito pagkatapos ng maraming taon ng paggamit ng ZenDesk. Ang pagpapa-andar ay kahanga-hanga: mga form sa pakikipag-ugnayan, live chat, mga database, integrasyon kasama ang mga social network – lahat sa isang serbisyo at lahat ng mga modyul na ito ay pinag-isipang mabuti at may kakayahang makipag-uganyan sa bawat isa. Nagustuhan ko na ang serbisyo ay matatag na gumagana kahit sa mga mobile na plataporma (pagkatapos ng ZenDesk ito ay malaking karagdagan para sa amin).” Olga
“Nasubukan na ang iba’t-ibang mga solusyon kasama ang Zendesk, Freshdesk at marami pa. Pagkatapos ay natagpuan ang LiveAgent. Mahusay na kasangkapan, mahusay na halaga para sa pera, madaling gamitin, mahusay na suporta at tulong upang maipatupad. At ngayon, pagkatapos ng maraming taon ng paggamit, ito ay nananatiling pinakamahusay na pagpipilian para sa kasangkapan sa suporta na aming magagawa.” Michal
“Nakagamit ako dati ng maraming iba pang sistema sa help desk tulad ng LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com at iba pa. Natalo sila ng LiveAgent sa lahat ng paraan dahil sa pagpepresyo, mga tampok, suportang kustomer at mga mobile na tampok.” Harrison
Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!
Ang isang software sa help desk ay isang solusyon para sa anumang negosyo na maaaring nahihirapan sa pag-asikaso ng malaking bilang ng mga tanong ng kustomer. Dagdag pa, nagbibigay daan ito sa iyong customer service na mahusay na asikasuhin ang mga isyu ng kustomer sa isang interface lamang..
Ang pinakamahusay na libreng help desk ay iba para sa bawat negosyo. Para mapili ang pinakamahusay para sa iyong kompanya, iminumungkahi namin na magsaliksik sa mga platform ng mga rebyu sa software para makumpara ang mag tampok, presyo, at opsyon sa kustomisasyon. Sa pagsasagawa ng pananaliksik na ito, mabilis at epektibo mong piliin ang pinakamahusay na libreng help desk ayon sa kailangan at kagustuhan.
Kung ikaw ay naghahanap ng paraan para mapahusay ang karanasan ng kustomer at magkaroon ng kompetitibong adbantahe, kaya ang software sa help desk ang bagay para sa iyo. Ang software sa help desk ay maaaring agad na mabago ang iyong maliit na negosyo. Ang katapatan ng kustomer sa pagbibigay ng mahusay na customer service.
Ang LiveAgent ay isang solusyon sa help desk para sa lahat ng uri ng negosyo. Dahil ang bawat negosyo ay may iba't ibang kailangan, kami ay nag-aalok ng 3 iba't ibang subscriptions na may iba't ibang taglay na mga tampok. Maliban pa dito, kami ay nag-aalol din ng libreng account habambuhay, na isang mahusay na opsyon para sa mga solopreneur o startup.
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Maraming petsa ang bakante