Ang pagsubaybay sa oras ay hinahayaan kang subaybayan ang oras na ginugugol ng bawat Ahente na sumusuporta sa mga kustomer at sa gayo’y makakuha ng mas malalim na kakayahang makita ang pangkalahatang pagganap ng help desk. Ang ginugugol na oras ay awtomatikong sinusubaybayan para sa bawat tiket kapag ang tampok na ito ay nakabukas. Bilang karagdagan, maaari mong pilitin ang mga ahente na isumite ang oras na ginugol nang manu-mano, at magdagdag ng tala kung kinakailangan.
Ang oras ay sinusubaybayan lamang kung ang ahente ay aktibo sa tiket (humihinto ang pagsubaybay sa oras pagkatapos ng 30 segundong kawalan ng aktibidad).
Ulat sa oras
Ang LiveAgent ay nagbibigay-daan sa pag-uulat ng Oras na ginugugol sa lahat ng mga tiket mula sa tukoy na saklaw ng oras. Ang mga indibidwal na entry ay maaaring ayusin ayon sa ahente, tiket, kustomer, kumpanya, petsa ng ulat, petsa ng pagsingil, uri (manu-mano, awtomatiko). Ang ulat sa oras ay maaaring ma-export sa file na CSV.
Create a self-service portal
Create a customer portal with knowledge base articles, forums, or feedback boards. Try it today. No credit card required.
Mga mapagkukunan ng batayang kaalaman
Alamin ang higit pang mga detalye
Call Center Training | Role Play para sa Credit Card Customer Service
Ang pagsasanay sa call center ay mahalaga para sa customer service at brand image. Sa credit card customer service, mahalaga ang compliance training para sa legal na kahingian. Gumagamit ng LiveAgent software para sa customer service. Subukan ito ng libre.
Paano mag-share ng Facebook page mula sa LiveAgent
Videos - Paano Magshare Post Sa Facebook Page Mula Sa Liveagent
LiveAgent Webinar 2: Email, Automation, SLA
Mag-create ng sariling AI images mula sa text at i-manage ang iyong business contacts sa LiveAgent. Sumali sa webinar at alamin ang mga bagong features ng software. Subukan ito nang libre!