I-export ng mga ticket sa isang CSV file na maaaring idownload upang makakuha ng snapshot ng datos sa panahon na pinili ang opsyon na iyon.
Ang datos ng ticket sa CSV ay kasama ang:
- Estado
- Pangalan
- Apelyido
- ID ng Ticket
- ID ng Departamento
- Pangalan ng Departamento
- ID ng Ahente
- Pangalan ng Ahente
- Mga Tag
- Paksa
- Buo ng email
- Petsa na nilikha
- ID ng Kombersasyon
- Pinago ang Paksa
- Naresolbahan ang Petsa
- Petsa ng muling pagmuling pagbukas
- Nagbago ang estado
- Bilang ng paparating na mensahe
- Bilang ng paparating na mensahe
Maaari mong piliin ang mga column ng datos ng ticket na gusto mong isama ang iyong file sa export.
Panoorin ang bidyo paano ito gumana:


Export tickets with ease
Export tickets to CSV files for easy sharing and data management. Try it today for free. No credit card required.
Customer Service Skills – Video Training Course
Videos - Customer Service Skills Video Training Course
ENGLISH PARA SA CALL CENTER Lahat ng bokabularyong kailangan ninyo ☎️
Ang bokabularyo at pagbigkas ay mahalaga sa customer service para mas maganda ang komunikasyon sa mga customer at makapagbigay ng magandang serbisyo.
Hindi Ito Manipulation, Strategic Communication Ito | Keisha Brewer | TEDxGeorgetown
Ang CEO ng PR Alliance LLC na si Keisha Brewer ay nagbahagi ng kahalagahan ng strategic communication sa pagbuo ng matatag na relasyon at pagkakaroon ng positibong reputasyon. Ang mga pangunahing hakbang sa epektibong strategic communication ay pagtukoy sa goal, pag-unawa sa audience, pagpapahayag ng value, at pagpapahayag ng pangangailangan. [TL] Ang CEO ng PR Alliance LLC na si Keisha Brewer ay nagbahagi ng kahalagahan ng strategic communication sa pagbuo ng matatag na relasyon at pagkakaroon ng positibong reputasyon.
Mga Sekreto ng Optimal Client Service
Layunin ng marketing department ang brand awareness, customer engagement, at MQL. Gamit ang LiveAgent, ma-monitor ang mga ito at iba pang communication channels.