Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Mga notipikasyong Slack

Ang Slack ay kilalang plataporma sa mabilis na pagmemensahe na naka-cloud-base. Ang Slack ay ginagamit upang kumonekta sa iyong mga katrabaho at mabilis na maka-chat sila tungkol sa mga isyu, proyekto na nauugnay sa trabaho o kahit na kaswal na pag-uusap sa iyong oras ng pahinga. Ito ay popular dahil ito ay simple at maraming mga negosyo ang nagsimulang gamitin ito bilang pangunahing channel ng komunikasyon. Ang Slack ay nagsimula bilang simpleng proyekto na naglalayon na gawing prayoridad nila ang puna ng kustomer at magbigay ng simpleng puwang para sa komunikasyon sa loob ng mga kumpanya. Samakatuwid, hindi nakakagulat na ang Slack ay naging pinakapopular na plataporma sa pagmemensahe para sa negosyo sa buong mundo.

Sa tuwing may magpapadala ng mensahe sa iyo o sa channel kung nasaan ka, makakatanggap ka ng notipikasyon. Mula sa mga pagbebenta, mapagkukunan ng tao o pagpapa-unlad ng produkto, ang lahat ay pinag-isa sa iisang solong hub.

Ngunit paano ang suportang kustomer? Upang sulit na magamit ang Slack at LiveAgent, nagpakilala kami ng bagong tampok upang mapanatili ka sa loop kahit na inaasikaso mo ang iba pang mga bagay. Ang iyong mga kasanayan sa serbisyong kustomer ay mananatiling matalas.

Ang LiveAgent ay ginagawang mas madali para sa iyo na mag-follow up ng iyong mga tiket sa pamamagitan ng mga notipikasyong Slack.

Hindi mapapalampas ang katanungan ng kustomer kahit na ikaw ay tumatalakay ng iba pang mga ideya. Hayaan ang iyong mga ahenteng malaman ang tungkol sa mga pinakabagong update sa integrasyon ng Slack at LiveAgent.

Mga pangunahing benepisyo

  • Hindi mapapalampas ang isang tiket habang ikaw ay nag-Slack-ing

Sa integrasyon ng LiveAgent sa Slack makikita mo kung ano ang nangyayari sa iyong mga tiket habang nangangalaga ka ng negosyo sa Slack. Sa tuwing nagbubukas ng isang bagong tiket, nagreresolba o sa tuwing makakatanggap ka ng tugon mula sa kustomer makakasabay ka sa bilis sa pamamagitan ng panel ng notipikasyon sa Slack.

  • Alamin ang mga mahahalagang update tungkol sa mga panuntunan

Alamin kung may anumang importanteng nagbago sa iyong pag-set up sa panuntunan ng LiveAgent. Sa tuwing nagbabago ang panuntunan habang ikaw ay nasa Slack, ikaw ay aabisuhan tungkol dito.

  • Madaling pag-set up

Madali ang pag-set up mula sa panel ng pagsasa-ayos ng LiveAgent at tatagal lamang ng ilang minuto upang makumpleto. Ang lahat ay magiging handa at mase-set up nang wala sa oras upang makapagpokus ka sa mga mahahalagang bagay.

  • Panatilihing nakikipag-ugnayan ang iyong mga ahente

Magpadala ng mga mensahe sa Slack mula sa LiveAgent upang talakayin ang mga ideya, magbigay ng payo o upang makasabay sa bilis ang iyong mga ahente sa opsyong “magpadala ng mensaheng Slack”.

  • Ipasadya ang iyong mga notipikasyon

Ang mga template sa notipikasyon ay maaaring madaling ipasadya sa iyong kagustuhan.

Say goodbye to unanswered tickets

Get Slack notifications about each new ticket, or ticket response. Try it today. No credit card required.

Start free 14-day trial

Mga benepisyo sa negosyo

  • Ang integrasyon sa Slack ay nakakatipid ng iyong mahalagang oras sa pamamagitan ng patuloy na kamalayan sa kung ano ang nangyayari sa iyong dashboard
  • Mga awtomatikong notipikasyon tungkol sa mga bagong likhang tiket, umiiral nang mga tiket at mga bagong patakaran
  • Madaling masasabihan ang iyong mga ahente sa Slack gamit ang LiveAgent sa pamamagitan ng pagpapadala ng mensahe sa iyong channel
  • Madaling ipatupad, walang kumplikadong mga pamamaraan

Pagpapatupad at pag-set up

Ang sariling pagse-set up ng iyong mga notipikasyong Slack ay madaling gawin. Huwag hayaan ang sinumang magpalagpas ng tiket o mahalagang update sa iyong mga patakaran. Mayroon lamang ilang mga hakbang na gagawin, tingnan natin kung ano ang mga ito.

Hakbang 1

Ang pinakaunang hakbang ay ang pag-set up ng iyong tampok sa Slack. Maaari mong makita ang mga listahan ng Mga Tampok sa iyong panel ng pangangasiwa sa LiveAgent. Pumunta sa Pagsasa-ayos at hanapin ang Slack.

Hakbang 2

Matapos makumpleto ang pag-aktibo, pindutin ang buton na “idagdag sa Slack”. Ang buton ay lilitaw muli sa seleksyon ng pagsasa-ayos sa Slack. Pagkatapos ay may magpa-pop up ang karaniwang window ng pagpapahintulot. 

Hakbang 3

Kapag matagumpay mong natapos ang pagsasama ng iyong Slack sa LiveAgent, maaari kang mag-set up ng bagong panuntunan sa pagkilos na “Magpadala ng mensaheng Slack”. Bawat ahente ay mayroon ding opsyong magtakda ng mga notipikasyong Slack sa kanilang seksyong “I-edit ang profile”. Pagkatapos nilang mag-set up ng kanilang Slack, isang pagsubok na mensahe sa kumpirmasyon ng gumagamit ang kailangan upang direktang pumunta sa Slack. 

Handa na bang subukan ito? Sundin ang tatlong madaling hakbang na ito at subukang magpadala ng tiket mula sa iyong dashboard sa LiveAgent upang makita kung paano ito gumagana. Ang pagpapasadya ng mga notipikasyon ay napakadaling gawin. Pumunta lamang sa pagsasa-ayos ng Slack at tingnan ang lahat ng mga opsyon. Piliin ang isa na pinaka-angkop sa iyo.

Handa nang mapagtagumpayan ang slacking?

Ang Slack at LiveAgent ay parehong napakamakapangyarihang mga kasangkapan, na nagsisilbi ng sarili nilang iba’t-ibang layunin. Ang pagkakaroon ng matatag, maaasahan at madaling maunawaan na software ay palaging mahalagang pamumuhunan para sa iyo at iyong kumpanya. Ang Slack bilang kasangkapan sa komunikasyon ay napakahalaga at sa pagsasama ng Slack at LiveAgent, ang iyong negosyo ay magiging handa na upang umunlad, ang iyong mga ahente ay laging maaabisuhan tungkol sa mga pag-update at ang iyong mga kustomer ay laging naaalagaan ng mabilis at mahusay. Itakda ang suporta sa ganap na bagong paraan at magbahagi ng mga halimbawa ng mahusay na serbisyong kustomer sa loob ng iyong mga channel.

Bakit hindi mo personal na alamin? Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mahusay na pagpepresyo at maaasahang suporta para sa makatuwirang presyo. Tingnan ang aming flexible na mga plano sa pagpepresyo o subukan ito ng libre.

“Naghahanap kami ng kapalit para sa Kayako na talagang nagpabigo sa amin. Sa umpisa, sinubukan namin ang Freshdesk, ngunit nang matagpuan ko ang Live Agent nabenta na ako. Ang pinakamahusay na bahagi ng Live Agent ay ang paraan ng pamamahagi nito ng mg tiket para sa mga ahente. Ito ay nagbibigay ng pare-parehong feed ng gawain para sa aming mga tauhan sa serbisyong kustomer at pinipigilan ang pamimili ng pinakamadaling mga gawain bago ang mas mahihirap. Mahusay din na magkaroon tulad ng napakalaking bilang ng mga tampok. Kahit na hindi mo kakailanganin ang lahat ng mga ito, tiyak na makikita mo ang lahat ng mga bagay na kailangan mo.”  Sampo S G2

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo