Pagtitiket

Ang sistemang pagtitiket ay kasangkapan o software na kumukuha, nag-aayos at namamahala sa mga kahilingan sa serbisyong kustomer. Sa core nito, ang sistema ay pinapayagan ang mga negosyong malutas ang mga kahilingan ng kustomer (tiket) sa mas mabilis at mahusay na pamamaraan.

Ano ang mga benepisyo ng paggamit ng sistemang pagtitiket?

  • Mga seamless na pakikipag-ugnayang omnichannel
  • Mahusay na resolusyon ng tiket
  • Pagprayoridad ng tiket
  • Pinahusay na pagiging produktibo ng ahente
  • Pagsubaybay at pag-uulat ng SLA
  • Mga tunay na pananaw sa data
  • Pinahusay na kalidad ng suporta at mas mataas na pagpapanatili ng kustomer
  • Mga opsyon sa sariling-serbisyo
  • Mahalagang pagtitipid (tinatanggal ang pangangailangan para sa mga third-party na aplikasyon at software sa pamamagitan ng pag-iimbak ng lahat ng mga mensahe at impormasyon ng kustomer sa isang sentralisadong lokasyon)

Stand out from your competitors with a strong customer service culture​

Handle all customer inquiries from one interface. Start improving your customer service with a free 14-day trial today!

Ano ang mga pambihirang tampok na mayroon ang software sa pagtitiket ng LiveAgent?

Unibersal na inbox

Ang unibersal na inbox ng LiveAgent ay nag-streamline ng mga email, tawag sa telepono, mensahe sa social media, tiket sa batayang kaalaman at mga mensaheng live chat papunta sa solo, nakabahaging inbox. Pinapayagan din nito ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga papasok na mensahe nang direkta mula sa inbox nang hindi kinakailangang subaybayan o mag-log in sa bawat kanya-kanyang plataporma.

Unibersal-Inbox-tampok-LiveAgent
Dashboard sa pagtitiket ng LiveAgent

Mga hybrid ticket stream

Ang isa sa mga natatanging tampok ng LiveAgent ay ang hybrid ticket stream na nagbibigay-daan sa mga ahenteng sundan ang paglalakbay sa resolusyon ng tiket ng kustomer sa maraming channel sa parehong thread ng tiket. Ito ay nangangahulugang kung ang kustomer ay nagsimula ng pag-uusap sa live chat, ngunit sa susunod ay nag-follow up sa pamamagitan ng email o telepono, ang lahat ng tatlong mga pakikipag-ugnayan ay maa-access sa loob ng parehong stream ng tiket.

Napipindot na ID ng tiket

Ang LiveAgent ay awtomatikong nagtatalaga sa bawat tiket ng natatanging tagatukoy ng tiket (ID). Kung ang isa sa iyong mga ahente ay natigil at kailangang humingi ng tulong, madali nilang maibabahagi ang napipindot na ID ng tiket sa kanilang mga kasamahan na awtomatikong magdadala sa kanila sa mismong tiket.

CRM

Ang LiveAgent ay ipinagmamalaki ang naka-built in na CRM na nagbibigay-daan sa mga gumagamit na lumikha ng mga pasadyang patlang ng CRM. Iimbak ang lahat ng kinakailangang impormasyon tungkol sa iyong mga kustomer, kabilang ang mga nakaraang pagbili, tiket at natatanging pananaw sa loob ng iyong dashboard sa pagtitiket.

Tiket_Kustomer-pananaw-CRM

Pagtuklas sa banggaan ng ahente

Ang sistemang pagtitiket ng LiveAgent ay nag-aalerto sa iyo kapag tumatapak ka sa teritoryo ng ibang ahente. Halimbawa, kung magsisimula ka nang sagutin ang tiket na pinagtatrabahuhan ng isa pang ahente, ang sistema ay awtomatikong aalertuhan ka.

Pagtuklas sa banggaan ng ahente

Awtomatikong pamamahagi ng tiket

Sa pamamagitan ng software sa pagtitiket ng LiveAgent, ang lahat ng papasok na mga mensahe ng kustomer ay awtomatikong itinatalaga sa naaangkop na ahente ng suporta, inaalis ang anumang pagkalito o paglalaboy sa gitna ng iyong mga tauhan. Ang bawat ahente ay malalaman mismo kung aling mga tiket ang kailangan nilang sagutin, na nagreresulta sa mas mataas na antas ng pagiging produktibo at higit na kahusayan.

Pamamahala ng SLA

Ang sistemang pagtitiket ng LiveAgent ay susubaybayan ang lahat ng iyong mga tiket para sa mga SLA at aabisuhan ka tuwing nakakatanggap ka ng tiket mula sa VIP na kliyente o tuwing ang tiket mula sa VIP na kliyente ay malapit nang mag-overdue.

SLA-antas-LiveAgent
Mga setting ng SLA

Mga tag at pagsasala

Ang sistemang pagtitiket ng LiveAgent ay awtomatikong inaayos ang lahat ng papasok na tiket alinsunod sa channel, prayoridad at petsang natanggap. Ang mga gumagamit ay maaari ring magdagdag ng mga tag sa bawat tiket upang gawing mas madali ang pagsasala at makakuha ng isang pagtingin sa pangkalahatang ideya ng mga nilalaman ng bawat tiket.

Pribadong mga tala

Ang mga ahente ay maaaring lumikha ng pribadong mga tala sa loob ng mga thread ng tiket na nakikita ng mga ahente lamang. Ang mga pribadong tala ay maaaring magsilbing paalala o makakatulong sa ibang mga ahente upang mabilis na magkaroon ng kaalaman sa tiket o kahilingan ng kustomer.

Paghahati at pagsasama ng tiket

Ang tampok na ito ay maaaring makabuluhang mapabilis ang mga oras ng resolusyon ng tiket. Kung makakatanggap ka ng maraming tiket tungkol sa parehong isyu mula sa parehong tao, madali mong mapagsasama ang mga tiket sa isa. Bilang kahalili, kung makakatanggap ka ng isang tiket na nangangailangan ng pansin ng dalawang departamento (halimbawa kapwa pagbebenta at IT) maaari mong hatiin ang tiket sa dalawa upang matiyak ang pinakamataas na kahusayan.

Panloob na chat at tawag

Tulad din sa Gmail, ang software sa pagtitiket ng LiveAgent ay nagbibigay-daan sa iyong upang makipag-chat sa iyong mga online na kasamahan nang direkta sa loob ng iyong dashboard sa LiveAgent. Ang panloob na mga tawag ay magagamit din, syempre.

Panloob na tawag

Mga panuntunan sa pag-awtomatiko

Ang mga panuntunan sa pag-awtomatiko ng pagtitiket ay maaaring magpalaya ng iyong mga ahente mula sa pangkaraniwan at paulit-ulit na mga gawain. Sa pamamagitan ng paglikha ng tukoy na mga panuntunan sa pag-awtomatiko batay sa oras at pag-trigger, ang iyong sistemang pagtitiket ay magagawang magpatupad ng mga gawain tulad ng pagpa-follow up sa mga email o pagmamarka ng mga tiket bilang spam.

Pag-uulat

Ang software sa pagtitiket ng LiveAgent ay nilagyan ng matatag na pag-uulat at mga kasangkapan sa pagsusuri ng data. Bumuo ng mga ulat sa pagganap at ulat sa pagsunod sa SLA.

Gamification

Ang serbisyong kustomer ay maaaring paulit-ulit at walang pasasalamat na trabaho. Gawin itong mas masaya gamit ang mga gamification na badge, antas at gantimpala. Ang iyong mga ahente ay magkakaroon ng isang bagay na aasahan araw-araw, at ang malusog na antas ng pagiging mapagkumpitensya ay magpapalakas sa kanilang kahusayan sa trabaho.

Aling mga channel ng komunikasyon ang maaari mong ikonekta sa sistemang pagtitiket ng LiveAgent?

  • Email
  • Live chat
  • Telepono (maaaring magrehistro ng walang limitasyong bilang ng mga VoIP na numero ng telepono)
  • Facebook
  • Instagram
  • Twitter 
  • Viber 
  • Mga form sa pakikipag-ugnayan
  • Portal ng kustomer
Mga award

Happy customers are the best customers

May offer kaming concierge migration na serbisyo mula sa isa sa pinaka-popular na help desk solution.

View more

Mga Badge

Paano gumagana ang sistemang pagtitiket?

Sa tuwing makikipag-ugnayan ang iyong mga kustomer sa iyong kumpanya sa pamamagitan ng channel na ikinonekta mo sa LiveAgent, ang sistema ay awtomatikong bubuo ng bagong tiket sa suporta.

Ano ang hitsura nito sa kasanayan?

Kung nagtataka ka kung magagawang masabi ng iyong mga kustomer na gumagamit ka ng software sa pagtitiket upang sagutin ang kanilang mga tawag sa telepono, live chat, mensahe sa Viber, Tweet o email, ang sagot ay hindi. Suriin kung paano ito gumagana sa detalyadong pagtuturo sa video na ito.

Youtube video: LiveAgent Product Tour

Pagpapatakbo ng iyong sistemang pagtitiket

Upang matiyak na ginagamit mo ang iyong sistemang pagtitiket sa buong potensyal nito kakailanganin mong ikonekta ito sa lahat ng iyong mga account sa email, profile sa social media at numero ng telepono. Kakailanganin mo ring ilagay ang aming widget sa live chat sa iyong site at lumikha ng portal ng suporta ng LiveAgent. Hindi sigurado kung paano? Suriin ang gabay sa pagsisimulang ito.

  • Partly

    Roman Bosch

    Partly

    Isang kasiyahan na magkaroon ng mahusay na portal na nakakapagpabuti sa aming customer service.

  • HostingAdvice.com

    Christine Preusler

    HostingAdvice

    Ang LiveAgent ay nagbibigay ng kakayahan sa aming mga ahente na makapag bigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta.

  • covomo

    Karl Dieterich

    Covomo

    Tinulungan kami ng LiveAgent na makamit ang 2 naming mahalagang layunin: dagdag na customer satisfaction at sales.

  • HEWO

    Hendrik Henze

    HEWO Internetmarketing

    Noong August pa namin ginagamit ang LiveAgent at sobrang natutuwa kami dito.

  • WebMaster Deals

    Razvan Sava

    Webmaster Deals

    Mula nang ginamit namin ang LiveAgent, tumaas ng 60% ang aming response time.

  • XperienceHR

    Taras Baca

    XperienceHR

    Ang aming bayad na customer conversion rate ay tumaas ng 325% noong unang buwan na na-set up namin at aktibong...

  • TAZAR Group

    Andrej Ftomin

    TAZAR Group

    Kailangan kong sabihin, hindi ko pa naranasan ang ganoong klaseng propesyonal na approach sa kustomer

  • The Workplace Depot

    Matt Janaway

    The Workplace Depot

    Natagpuan namin na ang LiveAgent ang pinakamahusay na live chat solution

  • CSI Products

    Viviane Carter

    CSI Products

    Ginagamit namin ang LiveAgent sa lahat ng aming ecommerce websites. Ang tool ay madaling gamitin at nagpapabuti ng aming pagiging...

  • Lucky Bike

    Christian Lange

    Lucky-Bike

    Sa LiveAgent nagagawa naming bigyan ang aming mga kustomer ng suporta saanman sila.

  • Projure

    Jens Malmqvist

    Projure

    Maaari kong irekomenda ang LiveAgent sa sinumang interesado na gawing mas mahusay at mas epektibo ang kanilang serbisyo sa kustomer.

  • Websignal

    Catana Alexandru

    Websignal

    Sigurado akong gugugol kami ng 90% ng aming araw sa pag-sort sa pamamagitan ng mga email kung wala kaming LiveAgent.

  • All British Casino

    Jan Wienk

    All British Casino

    Sa LiveAgent nagagawa naming panatilihing masaya ang aming mga manlalaro sa pamamagitan ng pag-aalok ng mas mahusay na suporta na...

  • Norske Automaten

    Allan Bjerkan

    Norske Automaten

    Maaasahan ang LiveAgent, makatuwirang presyo, at simpleng pagpipilian para sa anumang fast-paced na online na negosyo!

  • Study Portals

    Sissy Böttcher

    Study Portals

    Gusto namin ito dahil madaling gamitin at nag-aalok ng mahusay na functionality, tulad ng mga kapaki-pakinabang na reporting feature.

  • TypoAssassin

    Peter Koning

    TypoAssassin

    Mahal namin ang LiveAgent - ginagawa niyong madali ang pag-suporta sa mga kustomer.

  • Factorchic

    Aranzazu F

    Factorchic

    Gusto naming ibigay sa aming mga kustomer ang pinakamahusay na karanasan sa support kaya pinili namin ang LiveAgent.

  • MyFutureBusiness

    Rick Nuske

    MyFutureBusiness

    Mula sa pagsisimula at sa patuloy na suporta at iba pang serbisyo, ang grupo na nasa LiveAgent ay patuloy kaming...

  • 123 Nakup

    Vojtech Kelecsenyi

    123-Nakup

    Nakakatipid ang LiveAgent ng daan-daang mga mahahalagang minuto araw-araw sa paggawa ng malinaw at maayos na serbisyo sa kustomer.

  • Betconstruct

    Rafael Kobalyan

    Betconstruct

    Walang limitasyon ng integrasyon ng mga ahente, email, social media, at telepono. Lahat ng iyan ay sa halagang mababa pa...

  • Atomer

    Martin Drugaj

    Atomer

    Gumagamit kami ng LiveAgent noon pang 2013. Hindi natin mawari ang pagtatrabaho nang wala ito.

  • AVMarket

    Ivan Golubović

    AVMarket

    Iyon ay isang masulit na solusyon na makakatulong sa iyo na may malaking halaga ng mga kahilingan ng suporta sa...

  • Antalya Consulting Language Center

    Rustem Gimaev

    Antalya Consulting Language Center

    Ang pagsagot ng mga email mula sa Outlook ay napakahirap pamahalaan. Sa LiveAgent sigurado kaming ang bawat email ay nasasagot...

  • tekRESCUE

    Randy Bryan

    tekRESCUE

    Ang galing talaga ng LiveAgent. Napagana at napatakbo ko ito agad nang maayos at madali sa loob ng ilang minuto...

  • Marietta Corporation

    Timothy G. Keys

    Marietta Corporation

    Lubos kong inirerekomenda ang produktong LiveAgent, hindi lamang para alternatibo sa Kayako ngunit isang mas mahusay na solusyon na may...

  • eFortuna

    Mihaela Teodorescu

    eFortuna

    Ang kanilang grupo sa support ay palaging tumutugon agad nang may mabilis na maipatupad na mga solusyon.

  • TrustPay

    Hilda Andrejkovičová

    TrustPay

    Nakakatulong sa amin na ikategorya ang mga ticket at masubaybayan ayon sa estadistika kung ano ang pinakakailangan ng aming mga...

  • Nay

    Alexandra Danišová

    Nay

    Ang LiveAgent ay isang napakahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer.l

  • m:zone

    Samuel Smahel

    m:zone

    Pinabilis ng LiveAgent ang aming komunikasyon sa aming mga kustomer at nagbigay rin sa amin ng opsyon na makipag-chat sa...

  • Volterman

    David Chandler

    Volterman

    Sa madaling sabi - talo ng LiveAgent ang lahat na katulad na mga produkto, maging iyong mga may mahal ang...

Mga mapagkukunan ng batayang kaalaman

Suriin ang kumpletong listahan ng mga tampok sa sistemang pagtitiket dito.

Handa na bang subukan ang aming bantog na sistemang pagtitiket?

Tuklasin kung gaano kadali ang magbigay ng isinapersonal, napapanahon at may kaalamang suporta kasama ang LiveAgent. Simulan ang iyong libreng 14-na araw na pagsubok ngayon. Hindi kinakailangan ng credit card.

Subukan ang LiveAgent Ngayon​

May offer kaming concierge migration na serbisyo mula sa isa sa pinaka-popular na help desk solution.

3,000+ na review Trustpilot GetApp G2 Crowd

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo