Libreng trial

Pagtitiket

Ang sistemang pagtitiket ay kasangkapan o software na kumukuha, nag-aayos at namamahala sa mga kahilingan sa serbisyong kustomer. Sa core nito, ang sistema ay pinapayagan ang mga negosyong malutas ang mga kahilingan ng kustomer (tiket) sa mas mabilis at mahusay na pamamaraan.

Ano ang mga benepisyo ng paggamit ng sistemang pagtitiket?

  • Mga seamless na pakikipag-ugnayang omnichannel
  • Mahusay na resolusyon ng tiket
  • Pagprayoridad ng tiket
  • Pinahusay na pagiging produktibo ng ahente
  • Pagsubaybay at pag-uulat ng SLA
  • Mga tunay na pananaw sa data
  • Pinahusay na kalidad ng suporta at mas mataas na pagpapanatili ng kustomer
  • Mga opsyon sa sariling-serbisyo
  • Mahalagang pagtitipid (tinatanggal ang pangangailangan para sa mga third-party na aplikasyon at software sa pamamagitan ng pag-iimbak ng lahat ng mga mensahe at impormasyon ng kustomer sa isang sentralisadong lokasyon)

Stand out from your competitors with a strong customer service culture

Handle all customer inquiries from one interface. Start improving your customer service with a free 14-day trial today!

Start free trial

Ano ang mga pambihirang tampok na mayroon ang software sa pagtitiket ng LiveAgent?

Unibersal na inbox

Ang unibersal na inbox ng LiveAgent ay nag-streamline ng mga email, tawag sa telepono, mensahe sa social media, tiket sa batayang kaalaman at mga mensaheng live chat papunta sa solo, nakabahaging inbox. Pinapayagan din nito ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga papasok na mensahe nang direkta mula sa inbox nang hindi kinakailangang subaybayan o mag-log in sa bawat kanya-kanyang plataporma.

Unibersal-Inbox-tampok-LiveAgent
Dashboard sa pagtitiket ng LiveAgent

Mga hybrid ticket stream

Ang isa sa mga natatanging tampok ng LiveAgent ay ang hybrid ticket stream na nagbibigay-daan sa mga ahenteng sundan ang paglalakbay sa resolusyon ng tiket ng kustomer sa maraming channel sa parehong thread ng tiket. Ito ay nangangahulugang kung ang kustomer ay nagsimula ng pag-uusap sa live chat, ngunit sa susunod ay nag-follow up sa pamamagitan ng email o telepono, ang lahat ng tatlong mga pakikipag-ugnayan ay maa-access sa loob ng parehong stream ng tiket.

Napipindot na ID ng tiket

Ang LiveAgent ay awtomatikong nagtatalaga sa bawat tiket ng natatanging tagatukoy ng tiket (ID). Kung ang isa sa iyong mga ahente ay natigil at kailangang humingi ng tulong, madali nilang maibabahagi ang napipindot na ID ng tiket sa kanilang mga kasamahan na awtomatikong magdadala sa kanila sa mismong tiket.

Pagtitiket

CRM

Ang LiveAgent ay ipinagmamalaki ang naka-built in na CRM na nagbibigay-daan sa mga gumagamit na lumikha ng mga pasadyang patlang ng CRM. Iimbak ang lahat ng kinakailangang impormasyon tungkol sa iyong mga kustomer, kabilang ang mga nakaraang pagbili, tiket at natatanging pananaw sa loob ng iyong dashboard sa pagtitiket.

Tiket_Kustomer-pananaw-CRM

Pagtuklas sa banggaan ng ahente

Ang sistemang pagtitiket ng LiveAgent ay nag-aalerto sa iyo kapag tumatapak ka sa teritoryo ng ibang ahente. Halimbawa, kung magsisimula ka nang sagutin ang tiket na pinagtatrabahuhan ng isa pang ahente, ang sistema ay awtomatikong aalertuhan ka.

Pagtuklas sa banggaan ng ahente

Awtomatikong pamamahagi ng tiket

Sa pamamagitan ng software sa pagtitiket ng LiveAgent, ang lahat ng papasok na mga mensahe ng kustomer ay awtomatikong itinatalaga sa naaangkop na ahente ng suporta, inaalis ang anumang pagkalito o paglalaboy sa gitna ng iyong mga tauhan. Ang bawat ahente ay malalaman mismo kung aling mga tiket ang kailangan nilang sagutin, na nagreresulta sa mas mataas na antas ng pagiging produktibo at higit na kahusayan.

Pamamahala ng SLA

Ang sistemang pagtitiket ng LiveAgent ay susubaybayan ang lahat ng iyong mga tiket para sa mga SLA at aabisuhan ka tuwing nakakatanggap ka ng tiket mula sa VIP na kliyente o tuwing ang tiket mula sa VIP na kliyente ay malapit nang mag-overdue.

SLA-antas-LiveAgent
Mga setting ng SLA

Mga tag at pagsasala

Ang sistemang pagtitiket ng LiveAgent ay awtomatikong inaayos ang lahat ng papasok na tiket alinsunod sa channel, prayoridad at petsang natanggap. Ang mga gumagamit ay maaari ring magdagdag ng mga tag sa bawat tiket upang gawing mas madali ang pagsasala at makakuha ng isang pagtingin sa pangkalahatang ideya ng mga nilalaman ng bawat tiket.

Pagtitiket

Pribadong mga tala

Ang mga ahente ay maaaring lumikha ng pribadong mga tala sa loob ng mga thread ng tiket na nakikita ng mga ahente lamang. Ang mga pribadong tala ay maaaring magsilbing paalala o makakatulong sa ibang mga ahente upang mabilis na magkaroon ng kaalaman sa tiket o kahilingan ng kustomer.

Pagtitiket

Paghahati at pagsasama ng tiket

Ang tampok na ito ay maaaring makabuluhang mapabilis ang mga oras ng resolusyon ng tiket. Kung makakatanggap ka ng maraming tiket tungkol sa parehong isyu mula sa parehong tao, madali mong mapagsasama ang mga tiket sa isa. Bilang kahalili, kung makakatanggap ka ng isang tiket na nangangailangan ng pansin ng dalawang departamento (halimbawa kapwa pagbebenta at IT) maaari mong hatiin ang tiket sa dalawa upang matiyak ang pinakamataas na kahusayan.

Pagtitiket

Panloob na chat at tawag

Tulad din sa Gmail, ang software sa pagtitiket ng LiveAgent ay nagbibigay-daan sa iyong upang makipag-chat sa iyong mga online na kasamahan nang direkta sa loob ng iyong dashboard sa LiveAgent. Ang panloob na mga tawag ay magagamit din, syempre.

Panloob na tawag

Mga panuntunan sa pag-awtomatiko

Ang mga panuntunan sa pag-awtomatiko ng pagtitiket ay maaaring magpalaya ng iyong mga ahente mula sa pangkaraniwan at paulit-ulit na mga gawain. Sa pamamagitan ng paglikha ng tukoy na mga panuntunan sa pag-awtomatiko batay sa oras at pag-trigger, ang iyong sistemang pagtitiket ay magagawang magpatupad ng mga gawain tulad ng pagpa-follow up sa mga email o pagmamarka ng mga tiket bilang spam.

Pag-uulat

Ang software sa pagtitiket ng LiveAgent ay nilagyan ng matatag na pag-uulat at mga kasangkapan sa pagsusuri ng data. Bumuo ng mga ulat sa pagganap at ulat sa pagsunod sa SLA.

Pagtitiket

Gamification

Ang serbisyong kustomer ay maaaring paulit-ulit at walang pasasalamat na trabaho. Gawin itong mas masaya gamit ang mga gamification na badge, antas at gantimpala. Ang iyong mga ahente ay magkakaroon ng isang bagay na aasahan araw-araw, at ang malusog na antas ng pagiging mapagkumpitensya ay magpapalakas sa kanilang kahusayan sa trabaho.

Pagtitiket

Aling mga channel ng komunikasyon ang maaari mong ikonekta sa sistemang pagtitiket ng LiveAgent?

  • Email
  • Live chat
  • Telepono (maaaring magrehistro ng walang limitasyong bilang ng mga VoIP na numero ng telepono)
  • Facebook
  • Instagram
  • Twitter 
  • Viber 
  • Mga form sa pakikipag-ugnayan
  • Portal ng kustomer

Happy customers are the best customers

We offer concierge migration services from most of the popular help desk solutions.

Badges

Paano gumagana ang sistemang pagtitiket?

Sa tuwing makikipag-ugnayan ang iyong mga kustomer sa iyong kumpanya sa pamamagitan ng channel na ikinonekta mo sa LiveAgent, ang sistema ay awtomatikong bubuo ng bagong tiket sa suporta.

Ano ang hitsura nito sa kasanayan?

Kung nagtataka ka kung magagawang masabi ng iyong mga kustomer na gumagamit ka ng software sa pagtitiket upang sagutin ang kanilang mga tawag sa telepono, live chat, mensahe sa Viber, Tweet o email, ang sagot ay hindi. Suriin kung paano ito gumagana sa detalyadong pagtuturo sa video na ito.

LiveAgent Product Tour

Pagpapatakbo ng iyong sistemang pagtitiket

Upang matiyak na ginagamit mo ang iyong sistemang pagtitiket sa buong potensyal nito kakailanganin mong ikonekta ito sa lahat ng iyong mga account sa email, profile sa social media at numero ng telepono. Kakailanganin mo ring ilagay ang aming widget sa live chat sa iyong site at lumikha ng portal ng suporta ng LiveAgent. Hindi sigurado kung paano? Suriin ang gabay sa pagsisimulang ito.

  • Roman Bosch

    Roman Bosch

    Partly

    It’s a pleasure to have a great portal that improves our customer service.

  • christine preusler

    Christine Preusler

    HostingAdvice

    LiveAgent empowers our agents to provide better, faster, and more accurate support.

  • Karl Dieterich

    Karl Dieterich

    Covomo

    LiveAgent helped us to achieve 2 important goals: increase customer satisfaction and sales.

  • Hendrik Henze

    Hendrik Henze

    HEWO Internetmarketing

    We have been using LiveAgent since August and we are really satisfied with it.

  • Razvan Sava

    Razvan Sava

    Webmaster Deals

    Since we are using LiveAgent our response time increased by 60%.

  • Taras Baca

    Taras Baca

    XperienceHR

    Our paid customer conversion rate went up 325% the first month we've set up and actively started using LiveAgent.

  • user testimonials

    Andrej Ftomin

    TAZAR Group

    I have to say, I have never experienced such a professional customer approach.

  • Matt Janaway

    Matt Janaway

    The Workplace Depot

    We find LiveAgent to be the best live chat solution by far.

  • Viviane Carter

    Viviane Carter

    CSI Products

    We use LiveAgent on all of our ecommerce websites. The tool is easy to use and improves our productivity.

  • Christian Lange

    Christian Lange

    Lucky-Bike

    With LiveAgent we’re able to give our customers support wherever they are.

  • Jens Malmqvist

    Jens Malmqvist

    Projure

    I can recommend LiveAgent to anyone interested in making their customer service better and more effective.

  • user testimonials

    Catana Alexandru

    Websignal

    I'm sure we would spend 90% of our day sorting through emails if we didn't have LiveAgent.

  • JanWienk

    Jan Wienk

    All British Casino

    With LiveAgent we are able to keep our players happy by offering more efficient support resulting in higher return rates.

  • Allan Bjerkan

    Allan Bjerkan

    Norske Automaten

    LiveAgent is reliable, reasonably priced, and simply a great choice for any fast-paced online business!

  • Sissy Böttcher

    Sissy Böttcher

    Study Portals

    We like it because it is easy to use and offers great functionality, such as useful reporting features.

  • Peter Koning

    Peter Koning

    TypoAssassin

    We love LiveAgent - it makes supporting our customers easy.

  • user testimonials

    Aranzazu F

    Factorchic

    We like to offer our customers the best support experience. That’s why we chose LiveAgent.

  • Rick Nuske

    Rick Nuske

    MyFutureBusiness

    From setup to ongoing support and everything else in between, the team at LiveAgent continues to impress.

  • Vojtech Kelecsenyi

    Vojtech Kelecsenyi

    123-Nakup

    LiveAgent saves us hundreds of precious minutes every day by making customer service clear and in order.

  • Rafael Kobalyan

    Rafael Kobalyan

    Betconstruct

    Unlimited agents, email, social media, and phone integration. All that for less than we were paying with our previous provider.

  • Martin Drugaj

    Martin Drugaj

    Atomer

    We’ve been using LiveAgent since 2013. We can't imagine working without it.

  • Ivan Golubović

    Ivan Golubović

    AVMarket

    It's a cost-effective solution that can help you with a large amount of support requests via different channels.

  • user testimonials

    Rustem Gimaev

    Antalya Consulting Language Center

    Answering emails from Outlook was so hard to manage. With LiveAgent we're sure every email is answered in time.

  • Randy Bryan

    Randy Bryan

    tekRESCUE

    LiveAgent is so awesome. With very little time and effort I had it up and running smoothly in a few...

  • Timothy G. Keys

    Timothy G. Keys

    Marietta Corporation

    I highly recommend the LiveAgent product, not only as a Kayako alternative but a much better solution with added value.

  • user testimonials

    Mihaela Teodorescu

    eFortuna

    The support team always responded promptly with quick to implement solutions.

  • Hilda Andrejkovičová

    Hilda Andrejkovičová

    TrustPay

    It helps us categorize the nature of the tickets and statistically track what our clients need most.

  • user testimonials

    Alexandra Danišová

    Nay

    We see LiveAgent as a great tool for communicating with customers.

  • user testimonials

    Samuel Smahel

    m:zone

    LiveAgent sped up our communication with our customers and gave us an option to chat with them as well.

  • David Chandler

    David Chandler

    Volterman

    Simply put - LiveAgent beats everything out there at this, or even higher, price-points.

Mga mapagkukunan ng batayang kaalaman

Suriin ang kumpletong listahan ng mga tampok sa sistemang pagtitiket dito.

Handa na bang subukan ang aming bantog na sistemang pagtitiket?

Tuklasin kung gaano kadali ang magbigay ng isinapersonal, napapanahon at may kaalamang suporta kasama ang LiveAgent. Simulan ang iyong libreng 14-na araw na pagsubok ngayon. Hindi kinakailangan ng credit card.

Try LiveAgent Today​

We offer concierge migration services from most of the popular help desk solutions.

3,000+ reviews Trustpilot GetApp G2 Crowd

Our website uses cookies. By continuing we assume your permission to deploy cookies as detailed in our privacy and cookies policy.

×
Schedule a one-on-one call and discover how LiveAgent can benefit your business.

We’re available on multiple dates

Schedule a demo