Gumamit ng kronolohikal na grupo ng tala na nagbibigay ng dokumentong ebidensiya ng mga gawain na ginawa ng mga ahente sa support.
Ang audit log ay awtomatikong binabantayan ang mga aksyon tulad ng:
- User – Nagbagong Estado
- User – Naka-Login
- User – Log out
- Kabuuang Aksyon
- User – Tinitingnan ang ticket
- User – Iniwan ang ticket
- Ticket – Estado
- Ticket – Mensahe
- Ticket – Internal na Mensahe
- Ticket – File
- Ticket – Inilipat
- Ticket – Mensahe sa sistema
- Ticket – Nabago ang mga Tag
- Ticket – Mensaheng boses
- Ticket – Tala
- Ticket – Antas
- Ticket – Hinati
- Ticket – Iba pa
- Ticket – Tawag
- Ticket – Chat
- Ticket – Facebook
- Ticket – Forward
- Ticket – Knowledgebase
- Ticket – Offline
- Ticket – Tweet
- Ticket – Hinati
- Ticket – Tencent
- Ticket – Inilipat
- Ticket – Weibo
Kustom na filter ng Audit log
Gamitin ang kustom na filter upang ipakita lang ang ilang mga gawain at pumili ng ahente, departamento, panahon upang makuha ang ispesipikong datos.
Something fishy going on?
Check your audit log for a chronological list of events/actions taken by your agents. Try it today. No credit card required.
Mga Sanggunian ng Knowledgebase
Feedback request email template
Gamitin ang aming feedback request email templates mula sa LiveAgent upang makuha ang opinyon ng mga kustomer at mapabuti ang inyong produkto o serbisyo. Palakihin ang sales at customer loyalty sa pamamagitan ng personalized video feedback requests. Subukan ito nang libre at gawing partner ang inyong kustomer sa tagumpay ng inyong negosyo!






