Naghahanap ba kayo ng alternatibo sa Extend?

Alamin kung bakit LiveAgent ang pinakamahusay na alternatibo sa Extend sa market.

  • ✓ Walang setup fee
  • ✓ 24/7 na customer service
  • ✓ Hindi kailangan ng credit card
  • ✓ Puwedeng ikansela anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Sawa na ba kayo sa help desk software ninyo?

Naghahanap ba kayo ng alternatibo sa inyong kasalukuyang customer support software? May pinakamagaling na solusyong ino-offer sa inyo ang LiveAgent para sa inyong help desk.

Mahusay ang Extend pero baka gusto ninyong sumubok ng iba. Ang aming customer support software ay puno ng kapaki-pakinabang na tools, features at integrations. Ituloy ang pagbabasa para marami pang malaman.

  • SoftwareAdvice Front Runner 2024 badge
  • Capterra shortlist 2024 badge
  • GetApp Category Leader 2024 badge
  • Capterra shortlist 2024 badge

Ang call center ay isang piraso lang ng puzzle.
Maging customer-centric sa LiveAgent.

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software
Person deciding between two solutions

Matatag na alternatibo sa Extend

Dalhin ang inyong customer support sa susunod na level sa tamang software.

Ang LiveAgent ay isang omnichannel solution para sa inyong software na suportado ang malaking bilang ng communication channels, higit sa 175 features at lampas 40 integrations. Magbigay ng support sa pamamagitan ng email, live chat, social media, call center o knowledge base.

Kunin ang perpektong alternatibo sa Extend, Jira o Intercom, subukan ang LiveAgent ngayon!

Mas mabuting customer care

Ang customer support ay isang mahalagang bahagi ng anumang matagumpay na business. Ang LiveAgent ay makatutulong sa inyong agents na mapadali ang kanilang workflow, mapataas ang ROI at makapagbigay ng mas mahusay na suporta sa inyong customers.

Nama-manage ng isang maaasahang ticket system ang lahat ng inyong komunikasyon para makapag-focus kayo sa mga mahahalaga at makatipid ng oras habang ginagawa ito.

Memorable customer experience

3 dahilan kung bakit lumilipat ang mga kompanya sa LiveAgent

Tumaas ang pagiging produktibo

Bawasan ang mahabang oras ng trabaho ng mga agent at tugunan ang mas maraming customer query sa tulong ng aming universal inbox.

Maraming features

Higit sa 175 features para mapadali at maging mas masaya ang inyong work flow.

Abot-kayang pagpepresyo

Todo-bigay ang LiveAgent sa abot-kayang halaga. Pumili ng isa sa tatlo naming may bayad na plan o mamili ng hiwa-hiwalay na features para ma-customize ang help desk ninyo.
Do more customer support for less money

Ang tamang tools para sa tamang presyo

Hindi naman kailangang maging mahal ang mahusay na customer support software. Ang LiveAgent ay isang customer support software na may rasonableng presyo. May ino-offer kami sa inyong tatlong magagandang bayad na plans na puno ng tools, features at integrations.

Ang kailangan lang ninyong gawin ay pumili ng isang pinakabagay sa inyo. Tingnan ang aming mga plano para sa dagdag na detalye.

Handa nang lumipat?

Ang LiveAgent ang most reviewed at #1 rated help desk software para sa mga SMB noong 2020. Maging mas malapit sa inyong customers at mas mabilis silang tulungan gamit ang LiveAgent.
Ready to switch to LiveAgent

Tingnan kung bakit lumilipat ang mga kompanya sa LiveAgent

Gusto ninyo kaming ikumpara sa ibang software?

Nais ba ninyong makita kung ano ang kakayahan namin kapag ikukumpara sa ibang popular na solution? Tingnan ang aming mga comparison page at alamin ang lahat nang maibibigay namin sa inyo.
    Kaakibat na Articles saExtend alternative

    Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

    Start Free Trial x