Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Sawa na sa iyong software sa help desk?

Tuklasin kung bakit ang LiveAgent ay ang pinakamahusay na alternatibo ng Extend sa merkado.

  • ✓ Walang bayad sa pag-setup    
  • ✓ Serbisyong kustomer 24/7    
  • ✓ Hindi kailangan ang credit card    
  • ✓ Kanselahin anumang oras
Ginamit ng
logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
Help desk software comparison
Alternatives background

Naghahanap ng alternatibo sa Extend?

Naghahanap ka ba ng alternatibo sa iyong kasalukuyang software sa suportang kustomer? Ang LiveAgent ay nag-aalok sa iyo ng pangunahing solusyon para sa iyong help desk.

Ang Extend ay mahusay ngunit baka gusto mong sumubok ng iba. Ang aming software sa suportang kustomer ay may mga kapaki-pakinabang na kasangkapan, tampok at integrasyon. Patuloy na magbasa upang malaman ang higit pa!

logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
logo esky color
slido green

Ang call center ay isang piraso lamang ng suliranin.
Maging customer-centric sa LiveAgent.

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software
Person deciding between two solutions

Makapangyarihang alternatibo sa Extend

Dalhin ang iyong suportang kustomer sa susunod na antas gamit ang tamang software.

Ang LiveAgent ay isang solusyong omnichannel para sa iyong software na may suporta ng malaking bilang ng mga channel sa komunikasyon, mahigit na 175 tampok at higit sa 40 integrasyon. Magbigay ng suporta sa pamamagitan ng email, live chat, social media, call center o batayang kaalaman.

Mas mahusay na pag-aalaga sa kustomer

Ang suportang kustomer ay mahalagang bahagi sa anumang matagumpay na negosyo. Matutulungan ng LiveAgent ang iyong mga ahente upang mapagaan ang kanilang daloy ng trabaho, pataasin ang ROI at simpleng magbigay lamang ng mas mahusay na suporta sa iyong mga kustomer.

Pinamamahalaan ng maaasahang sistema sa pagtiket ang lahat ng iyong komunikasyon, upang maaari kang makapagpokus sa mahalaga at makatipid ng oras habang ginagawa ito.

Memorable customer experience

3 dahilan bakit lumipat ang mga kumpanya sa LiveAgent

Increase icon

Tumaas ang pagiging produktibo

Bawasan ang oras ng pagtatrabaho ng iyong mga ahente at lutasin ang higit pang mga katanungan ng kustomer salamat sa aming unibersal na inbox.

Statistic icon

Mayaman sa mga tampok

Higit sa 175 + na tampok upang gawing madali at kasiya-siya ang iyong daloy ng trabaho.

Money Bag

Abot-kayang pagpepresyo

Ang LiveAgent ay makapangyarihan para sa makatuwirang presyo. Pumili ng isa mula sa tatlo naming bayad na plano o pumili ng magkakahiwalay na mga tampok upang mapasadya ang iyong help desk.

Do more customer support for less money

Ang tamang mga kasangkapan para sa tamang presyo

Ang mahusay na software sa suportang kustomer ay hindi kailangang mamahalin. Ang LiveAgent ay software sa suportang kustomer na may makatuwirang tag sa presyo. Kami ay nag-aalok sa iyo ng tatlong mahusay na bayad na plano na may kasamang mga kasangkapan, tampok at integrasyon.

Ang kailangan mo lang gawin ay pumili ng isa na pinaka-angkop sa iyo. Tingnan ang aming mga plano at matuto ng higit pa.

Handa nang lumipat?

Ang LiveAgent ay ang pinaka nasuri at #1 na na-rate na software sa help desk para sa SMB noong 2020. Panatilihing malapit sa iyong mga kustomer at tulungan sila ng mas mabilis sa LiveAgent.

Ready to switch to LiveAgent

Tingnan kung bakit lumipat ang mga kumpanya sa LiveAgent

  • “Ito ay napakayaman sa mga pagpapa-andar at tinalo ang 5-taong subskripsyon ko sa zendesk. Kaya lumipat ako. Napakagandang halaga para sa akin bilang may-ari ng maliit na negosyo.” Albert

  • Una kong sinubukan ang Zendesk ngunit pagkatapos ng maraming oras ng pagsasa-ayos at pag-unawa sa presyo ng modelo napagtanto kong hindi ito para sa akin. Sa halip nag-umpisa akong gumamit ng LiveAgent at masasabing sobra akong nasiyahan. Ang sistema ay nakuha mismo ang tamang dami ng pagsasa-ayos na nais ko at hindi pa ako nakakakita ng bagay na hindi ko magagawa. Ang suporta mismo ay mahusay at karaniwang sumasagot sa iyong mga katanungan sa loob ng ilang minuto.” Erik

  • “Lumipat kami sa LiveAgent mula sa ZenDesk… at hindi na babalik… Ito ay kamangha-manghang abot kayang presyo at palaging kapaki-pakinabang na pangkat ng suporat na nandiyan upang tumulong sa amin 24×7. Pangalawa, ang advance na antas ng pag-awtomatiko na literal na pumalit sa aming pangangailangan para sa Zapier dahil sa mahusay na bilang ng mga integrasyon. Dagdag pang nagbibigay din sila ng napakaraming alyas na email upang kumonekta ng napakadali.” Aaron

  • “Kami at ang aming mga kliyente ay patuloy na nagkakaproblema sa ZenDesk, ngunit pagkatapos tingnan ang iba’t-ibang mga opsyon, pinili namin ang LiveAgent batay sa mga pagsusuri ng gumagamit at presyo nito.” Adam

  • “Gumamit ako ng ZenDesk ng maraming taon at napagod ako sa mga “istilong-tiket” na mga email at hindi ako makapagkabit ng mga file sa aking mga email, magpadala lamang ng mga link. Ang gusto ko sa LiveAgent: ito ay nagpapadala ng mga email (hindi mga tiket), nakakapagkabit ako ng mga file, na-organisa ang daloy ng mga email ng mas madali kaysa sa ZenDesk, maaaring makipag-chat at pamahalaan ang mga email mula sa parehong window. Gayundin, ang LiveAgent ay sumusuporta sa mga spreadsheet sa mga email nito at may mahusay na pangkat ng suporta.” Vlad

  • “Lumipat kami sa sistemang ito pagkatapos ng maraming taon ng paggamit ng ZenDesk. Ang pagpapa-andar ay kahanga-hanga: mga form sa pakikipag-ugnayan, live chat, mga database, integrasyon kasama ang mga social network – lahat sa isang serbisyo at lahat ng mga modyul na ito ay pinag-isipang mabuti at may kakayahang makipag-uganyan sa bawat isa. Nagustuhan ko na ang serbisyo ay matatag na gumagana kahit sa mga mobile na plataporma (pagkatapos ng ZenDesk ito ay malaking karagdagan para sa amin).” Olga

  • “Nasubukan na ang iba’t-ibang mga solusyon kasama ang Zendesk, Freshdesk at marami pa. Pagkatapos ay natagpuan ang LiveAgent. Mahusay na kasangkapan, mahusay na halaga para sa pera, madaling gamitin, mahusay na suporta at tulong upang maipatupad. At ngayon, pagkatapos ng maraming taon ng paggamit, ito ay nananatiling pinakamahusay na pagpipilian para sa kasangkapan sa suporta na aming magagawa.” Michal

  • “Nakagamit ako dati ng maraming iba pang sistema sa help desk tulad ng LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com at iba pa. Natalo sila ng LiveAgent sa lahat ng paraan dahil sa pagpepresyo, mga tampok, suportang kustomer at mga mobile na tampok.” Harrison

Nasa Mabuti Kang Kamay!​

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo