Naghahanap ng alternatibo sa Extend?

Tuklasin kung bakit ang LiveAgent ay ang pinakamahusay na alternatibo ng Extend sa merkado.

  • ✓ Walang bayad sa pag-setup    
  • ✓ Serbisyong kustomer 24/7    
  • ✓ Hindi kailangan ang credit card    
  • ✓ Kanselahin anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Sawa na sa iyong software sa help desk?

Naghahanap ka ba ng alternatibo sa iyong kasalukuyang software sa suportang kustomer? Ang LiveAgent ay nag-aalok sa iyo ng pangunahing solusyon para sa iyong help desk.

Ang Extend ay mahusay ngunit baka nais mong sumubok ng iba. Ang aming software sa suportang kustomer ay puno ng mga kapaki-pakinabang na kasangkapan, tampok at integrasyon. Patuloy na magbasa upang malaman ang higit pa!

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Slido green logo

Ang call center ay isang piraso lamang ng suliranin.
Maging customer-centric sa LiveAgent.

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software
Person deciding between two solutions

Makapangyarihang alternatibo sa Extend

Dalhin ang iyong suportang kustomer sa susunod na antas gamit ang tamang software.

Ang LiveAgent ay isang solusyong omnichannel para sa iyong software na may suporta ng malaking bilang ng mga channel sa komunikasyon, mahigit na 175 tampok at higit sa 40 integrasyon. Magbigay ng suporta sa pamamagitan ng email, live chat, social media, call center o batayang kaalaman.

Mas mahusay na pag-aalaga sa kustomer

Ang suportang kustomer ay mahalagang bahagi sa anumang matagumpay na negosyo. Matutulungan ng LiveAgent ang iyong mga ahente upang mapagaan ang kanilang daloy ng trabaho, pataasin ang ROI at simpleng magbigay lamang ng mas mahusay na suporta sa iyong mga kustomer.

Pinamamahalaan ng maaasahang sistema sa pagtiket ang lahat ng iyong komunikasyon, upang maaari kang makapagpokus sa mahalaga at makatipid ng oras habang ginagawa ito.

Memorable customer experience

3 dahilan bakit lumipat ang mga kumpanya sa LiveAgent

Tumaas ang pagiging produktibo

Bawasan ang oras ng pagtatrabaho ng iyong mga ahente at lutasin ang higit pang mga katanungan ng kustomer salamat sa aming unibersal na inbox.

Mayaman sa mga tampok

Higit sa 175 + na tampok upang gawing madali at kasiya-siya ang iyong daloy ng trabaho.

Abot-kayang pagpepresyo

Ang LiveAgent ay makapangyarihan para sa makatuwirang presyo. Pumili ng isa mula sa tatlo naming bayad na plano o pumili ng magkakahiwalay na mga tampok upang mapasadya ang iyong help desk.

Do more customer support for less money

Ang tamang mga kasangkapan para sa tamang presyo

Ang mahusay na software sa suportang kustomer ay hindi kailangang mamahalin. Ang LiveAgent ay software sa suportang kustomer na may makatuwirang tag sa presyo. Kami ay nag-aalok sa iyo ng tatlong mahusay na bayad na plano na may kasamang mga kasangkapan, tampok at integrasyon.

Ang kailangan mo lang gawin ay pumili ng isa na pinaka-angkop sa iyo. Tingnan ang aming mga plano at matuto ng higit pa.

Handa nang lumipat?

Ang LiveAgent ay ang pinaka nasuri at #1 na na-rate na software sa help desk para sa SMB noong 2020. Panatilihing malapit sa iyong mga kustomer at tulungan sila ng mas mabilis sa LiveAgent.

Ready to switch to LiveAgent

Tingnan kung bakit lumipat ang mga kumpanya sa LiveAgent

  • “Ito ay napakayaman sa mga pagpapa-andar at tinalo ang 5-taong subskripsyon ko sa zendesk. Kaya lumipat ako. Napakagandang halaga para sa akin bilang may-ari ng maliit na negosyo.” Albert

  • Una kong sinubukan ang Zendesk ngunit pagkatapos ng maraming oras ng pagsasa-ayos at pag-unawa sa presyo ng modelo napagtanto kong hindi ito para sa akin. Sa halip nag-umpisa akong gumamit ng LiveAgent at masasabing sobra akong nasiyahan. Ang sistema ay nakuha mismo ang tamang dami ng pagsasa-ayos na nais ko at hindi pa ako nakakakita ng bagay na hindi ko magagawa. Ang suporta mismo ay mahusay at karaniwang sumasagot sa iyong mga katanungan sa loob ng ilang minuto.” Erik

  • “Lumipat kami sa LiveAgent mula sa ZenDesk… at hindi na babalik… Ito ay kamangha-manghang abot kayang presyo at palaging kapaki-pakinabang na pangkat ng suporat na nandiyan upang tumulong sa amin 24×7. Pangalawa, ang advance na antas ng pag-awtomatiko na literal na pumalit sa aming pangangailangan para sa Zapier dahil sa mahusay na bilang ng mga integrasyon. Dagdag pang nagbibigay din sila ng napakaraming alyas na email upang kumonekta ng napakadali.” Aaron

  • “Kami at ang aming mga kliyente ay patuloy na nagkakaproblema sa ZenDesk, ngunit pagkatapos tingnan ang iba’t-ibang mga opsyon, pinili namin ang LiveAgent batay sa mga pagsusuri ng gumagamit at presyo nito.” Adam

  • “Gumamit ako ng ZenDesk ng maraming taon at napagod ako sa mga “istilong-tiket” na mga email at hindi ako makapagkabit ng mga file sa aking mga email, magpadala lamang ng mga link. Ang gusto ko sa LiveAgent: ito ay nagpapadala ng mga email (hindi mga tiket), nakakapagkabit ako ng mga file, na-organisa ang daloy ng mga email ng mas madali kaysa sa ZenDesk, maaaring makipag-chat at pamahalaan ang mga email mula sa parehong window. Gayundin, ang LiveAgent ay sumusuporta sa mga spreadsheet sa mga email nito at may mahusay na pangkat ng suporta.” Vlad

  • “Lumipat kami sa sistemang ito pagkatapos ng maraming taon ng paggamit ng ZenDesk. Ang pagpapa-andar ay kahanga-hanga: mga form sa pakikipag-ugnayan, live chat, mga database, integrasyon kasama ang mga social network – lahat sa isang serbisyo at lahat ng mga modyul na ito ay pinag-isipang mabuti at may kakayahang makipag-uganyan sa bawat isa. Nagustuhan ko na ang serbisyo ay matatag na gumagana kahit sa mga mobile na plataporma (pagkatapos ng ZenDesk ito ay malaking karagdagan para sa amin).” Olga

  • “Nasubukan na ang iba’t-ibang mga solusyon kasama ang Zendesk, Freshdesk at marami pa. Pagkatapos ay natagpuan ang LiveAgent. Mahusay na kasangkapan, mahusay na halaga para sa pera, madaling gamitin, mahusay na suporta at tulong upang maipatupad. At ngayon, pagkatapos ng maraming taon ng paggamit, ito ay nananatiling pinakamahusay na pagpipilian para sa kasangkapan sa suporta na aming magagawa.” Michal

  • “Nakagamit ako dati ng maraming iba pang sistema sa help desk tulad ng LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com at iba pa. Natalo sila ng LiveAgent sa lahat ng paraan dahil sa pagpepresyo, mga tampok, suportang kustomer at mga mobile na tampok.” Harrison

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card
Related Articles to Alternatibo sa Extend
Dixa Alternatibo

Dixa Alternatibo

LiveAgent ay inirerekomenda ng mga kumpanya at mga ahente dahil sa kakayahang magbigay ng magaling na customer support. Bukod sa live chat at ticketing, mayroon din itong automation na makakatulong sa pagpapabilis ng response time at pagtataas ng customer satisfaction at sales conversion rate. Sapat itong alternative para sa mga katulad na produkto gaya ng Kayako.

Kung naghahanap kayo ng powerful na alternatibo sa Collab, ikonsidera ang LiveAgent. Alamin ang pagkakapareho ng Collab at LiveAgent at kung alin sa kanila ang pinakabagay sa inyong business.

Kailangan ninyo ng Alternatibo sa Collab?

Ang LiveAgent ay isang mahusay na kasangkapan para sa suporta ng customer base sa mga mobile na plataporma. Nakakolekta sila ng higit sa 2,800 reviews at nananatili bilang pinakamahusay na pagpipilian para sa kasangkapan sa suporta. Maraming mga customer ang nagsabing sobrang nasiyahan sila sa sistema at suporta nito. Ito rin ay kamangha-manghang abot kayang presyo at palaging kapaki-pakinabang na pangkat ng suporta na nandiyan upang tumulong sa mga customer 24x7.

Magandang alternatibo ang LiveAgent kung ang hanap ninyo ay mas maraming options sa pakikipag-ugnayan sa mga customer. Lipat na mula CallPage papuntang LiveAgent ngayon.

Naghahanap ba kayo ng alternatibo sa CallPage?

Nakahanap ng mga nasiyahan sa LiveAgent ang ilang dating Zendesk user dahil sa mas mura ito sa presyo ngunit may magagandang tampok at suporta sa kliyente. Bukod sa mga tampok, masaya rin ang mga gumagamit sa mga mobile na tampok at madaling magamit ang serbisyong ito. Ngunit hindi lahat ay nakakaranas ng parehong karanasan.

Ang magaling na customer service ay nagsisimula sa paggamit ng mahusay na helpdesk software. Subukan ang LiveAgent na may 14-araw na libreng trial. Magtaguyod ng magandang ugnayan, dagdagan ang loyalty at sales.

Naghahanap ba kayong alternatibong help desk software?

Sa paghahanap ng mga alternatibo sa call center, live chat, at self-service, dapat isaalang-alang ang user ratings, pricing, functionality, at dali ng paggamit ayon sa review ng Capterra. Mahalaga rin ang pagpili ng solution na may integrasyon sa social media para sa mas magandang customer satisfaction at sales. Pinakamahusay na alternatibo para sa ticketing ayon sa user ratings mula sa Capterra, pricing, functionality, at dali ng paggamit.

Kung naghahanap ka ng makapangyarihang alternatibo sa Kayako, isaalang-alang ang LiveAgent. Ito ay mayroong pinakamabilis na widget sa chat sa merkado, at may 179+ na kapaki-pakinabang na tampok sa help-desk

Naghahanap ng alternatibo sa Kayako?

LiveAgent ay isang mahusay na alternatibo sa Kayako para sa mga naghahanap ng software sa help desk. Ito ay nag-aalok ng apat na mapagkumpitensyang presyo ng pangunahing package at mga karagdagang tampok tulad ng integrasyon sa social media, hybrid na stream ng tiket, pinag-isang omni-channel na inbox, pag-awtomatiko, gamification, at marami pang iba. Maaring subukan ang LiveAgent ngayon sa kanilang libreng 14-araw na pagsubok, na hindi kailangan ng credit card.

Ang Liveagent ang pinakamagaling na help desk solution para sa business ninyo. Ang LiveAgent ay may support gamit ang email, live chat, social media, knowledge base, at call center na may magandang presyo. Pumili mula sa isa sa tatlo naming plan na may bayad o mamili ng hiwa-hiwalay na features para ma-customize ang help desk ninyo.

Naghahanap ba kayo ng alternatibo sa ZenDesk Talk?

Maraming mga customer ang nagpapatotoo para sa LiveAgent bilang isang mas mahusay at mas abot-kayang solusyon sa pagbibigay ng suporta sa mga customer kumpara sa mga katulad na produkto tulad ng Zendesk at Freshdesk. Ang mga nagustuhan ng mga customer sa LiveAgent ay naglalaman ng mga madaling gamitin at organisadong sistema, mga mobile na tampok, mga spreadsheet sa mga email, at mahusay na pangkat ng suporta na laging nakatutok 24/7.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo