LiveAgent ay inirerekomenda ng mga kumpanya at mga ahente dahil sa kakayahang magbigay ng magaling na customer support. Bukod sa live chat at ticketing, mayroon din itong automation na makakatulong sa pagpapabilis ng response time at pagtataas ng customer satisfaction at sales conversion rate. Sapat itong alternative para sa mga katulad na produkto gaya ng Kayako.
Kailangan ninyo ng Alternatibo sa Collab?
Ang LiveAgent ay isang mahusay na kasangkapan para sa suporta ng customer base sa mga mobile na plataporma. Nakakolekta sila ng higit sa 2,800 reviews at nananatili bilang pinakamahusay na pagpipilian para sa kasangkapan sa suporta. Maraming mga customer ang nagsabing sobrang nasiyahan sila sa sistema at suporta nito. Ito rin ay kamangha-manghang abot kayang presyo at palaging kapaki-pakinabang na pangkat ng suporta na nandiyan upang tumulong sa mga customer 24x7.
Naghahanap ba kayo ng alternatibo sa CallPage?
Nakahanap ng mga nasiyahan sa LiveAgent ang ilang dating Zendesk user dahil sa mas mura ito sa presyo ngunit may magagandang tampok at suporta sa kliyente. Bukod sa mga tampok, masaya rin ang mga gumagamit sa mga mobile na tampok at madaling magamit ang serbisyong ito. Ngunit hindi lahat ay nakakaranas ng parehong karanasan.
Naghahanap ba kayong alternatibong help desk software?
Sa paghahanap ng mga alternatibo sa call center, live chat, at self-service, dapat isaalang-alang ang user ratings, pricing, functionality, at dali ng paggamit ayon sa review ng Capterra. Mahalaga rin ang pagpili ng solution na may integrasyon sa social media para sa mas magandang customer satisfaction at sales. Pinakamahusay na alternatibo para sa ticketing ayon sa user ratings mula sa Capterra, pricing, functionality, at dali ng paggamit.
Naghahanap ng alternatibo sa Kayako?
LiveAgent ay isang mahusay na alternatibo sa Kayako para sa mga naghahanap ng software sa help desk. Ito ay nag-aalok ng apat na mapagkumpitensyang presyo ng pangunahing package at mga karagdagang tampok tulad ng integrasyon sa social media, hybrid na stream ng tiket, pinag-isang omni-channel na inbox, pag-awtomatiko, gamification, at marami pang iba. Maaring subukan ang LiveAgent ngayon sa kanilang libreng 14-araw na pagsubok, na hindi kailangan ng credit card.
Naghahanap ba kayo ng alternatibo sa ZenDesk Talk?
Maraming mga customer ang nagpapatotoo para sa LiveAgent bilang isang mas mahusay at mas abot-kayang solusyon sa pagbibigay ng suporta sa mga customer kumpara sa mga katulad na produkto tulad ng Zendesk at Freshdesk. Ang mga nagustuhan ng mga customer sa LiveAgent ay naglalaman ng mga madaling gamitin at organisadong sistema, mga mobile na tampok, mga spreadsheet sa mga email, at mahusay na pangkat ng suporta na laging nakatutok 24/7.
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Maraming petsa ang bakante