Naghahanap ba kayo ng alternatibo sa Dixa?

Diskubrehin kung bakit LiveAgent ang pinakamahusay na alternatibo sa Dixa sa market.

  • ✓ Walang setup fee
  • ✓ 24/7 na customer service
  • ✓ Hindi kailangan ng credit card
  • ✓ Puwedeng ikansela anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Sawa na ba kayo sa help desk software ninyo?

Diskubrehin ang LiveAgent – isang customer service software na maraming features na kayang hawakan ang maraminge communication channels at social media. Makipag-ugnayan sa inyong customers gamit ang email, live chat, call center, customer portal, Viber, WhatsApp, at social media. Alamin ang detalye ng LiveAgent o simulan ang inyong libreng 14-araw na trial para maranasan ito.

  • SoftwareAdvice Front Runner 2024 badge
  • Capterra shortlist 2024 badge
  • GetApp Category Leader 2024 badge
  • Capterra shortlist 2024 badge

Dixa vs LiveAgent sa isang tingin

Features Liveagent
Subukan ang pinakamahusay na alternatibong customer support nang libre! Hindi kailangan ng credit card.
Dixa
Ticketing
May management tool na pinoproseso at kina-catalog ang customer service requests.
May offer na ticketing ang LiveAgent.
May offer na ticketing ang Dixa.
Live Chat
Isang real-time chat widget na mailalagay ninyo sa anumang website.
May offer na Live Chat ang LiveAgent.
May offer na Live Chat ang Dixa.
Call Center
Isang call center na magagamit para gumawa at makatanggap ng calls gamit ang automatic call distribution.
May offer na Call Center ang LiveAgent.
May offer na Call Center ang Dixa.
Self-Service
Isang feature na hahayaan kayong makagawa ng customer portal kung saan makakapagrehistro ang inyong customers para ma-access ang mga nakaraan nilang ticket at pati knowledge base content.
May offer na Self-Service portal ang LiveAgent.
Walang offer na Self-Service portal ang Dixa.
Facebook
Isang Facebook integration na kinukuha ang lahat ng comments at mentions at ginagawa itong tickets. Dahil sa integration, ang users ay nasasagot ang lahat ng comments at mentions mula sa social media help desk software.
May offer na Facebook integration ang LiveAgent.
May offer na Facebook integration ang Dixa.
Twitter
Isang Twitter integration na kinukuha ang lahat ng mentions comments at ginagawa itong tickets. Dahil sa integration, ang users ay nasasagot ang Tweets mula mismo sa software.
May offer na Twitter integration ang LiveAgent.
Walang offer na Twitter integration ang Dixa.
Instagram
Isang Instagram integration na kinukuha ang lahat ng comments at mentions at ginagawa itong tickets. Dahil sa integration, ang users ay nasasagot ang lahat ng comments at mentions mula sa social media help desk software.
May offer na Instagram integration ang LiveAgent.
Walang offer na Instagram integration ang Dixa.
Viber
Isang Viber integration na kinukuha ang lahat ng message at ginagawa itong tickets. Dahil sa integration, ang users ay nasasagot at nabo-broadcast ang Viber messages mula sa social media help desk software.
May offer na Viber integration ang LiveAgent.
Walang offer na Viber integration ang Dixa.
WhatsApp
Ang WhatsApp integrations sa help desks ay hinahayaan ang users na masagot ang anumang WhatsApp message sa loob ng isang multi-channel ticketing system, at tinatrato ito katulad ng iba pang customer support ticket.
May offer na WhatsApp integration ang LiveAgent.
May offer na WhatsApp integration ang Dixa.
Knowledge Base
Isang lalagyan ng kaalaman na may mahahalagang impormasyon tulad ng mga troubleshooting guide, FAQs, at mga how-to article.
May offer na knowledge base ang LiveAgent.
Walang offer na knowledge base ang Dixa.
Customer Forum
Isang online discussion board para sa mga customer na nakalagay mismo sa loob ng knowledge base.
May offer na customer forum ang LiveAgent.
Walang offer na customer forum ang Dixa.
Automation at Rules
Mga workflow na puwedeng ma-automate para maalis na ang mga paulit-ulit na gawain.
May offer na automation at rules ang LiveAgent.
May offer na automation at rules ang Dixa.
API
Isang set ng functions na ginagawang posible ang paggana at ugnayan ng maraming app.
May offer na API functions ang LiveAgent.
May offer na API functions ang Dixa.
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiyang ginagabayan ang tumatawag na masundan ang phone system bago makipag-usap sa isang operator na tao.
May offer na IVR features ang LiveAgent.
May offer na IVR features ang Dixa.
Video Calls
Isang tawag na may video, katulad ng tawag sa Skype, Zoom, o Facetime.
May offer na video calls ang LiveAgent.
Walang offer na video calls ang Dixa.
Unlimited History
Walang expiration ang tickets at di nawawala -- puwede silang tingnan anumang oras.
May offer na unlimited history ang LiveAgent.
May offer na unlimited history ang Dixa.
Unlimited Websites
Puwedeng gamitin ang software sa unlimited na bilang ng website.
May offer na unlimited websites ang LiveAgent.
May offer na unlimited websites ang Dixa.
Unlimited Chat Buttons
Puwedeng maglagay ng unlimited na bilang ng chat button sa website.
May offer na unlimited chat buttons ang LiveAgent.
May offer na unlimited chat buttons ang Dixa.
Unlimited Tickets/Mails
Puwede kayong makatanggap ng unlimited na bilang ng emails at ticket.
May offer na unlimited tickets/mails ang LiveAgent.
May offer na unlimited tickets/mails ang Dixa.
Unlimited Call Recording
I-record ang bawat tawag na ginawa o natanggap at i-playback ang recording anumang oras.
May offer na unlimited call recording ang LiveAgent.
May offer na unlimited call recording ang Dixa.
24/7 na Unlimited Support
Ang customer support ay 24/7 na available at walang limitasyon sa bilang ng query na puwedeng ibigay.
May offer na unlimited 24/7 support ang LiveAgent.
May offer na unlimited 24/7 support ang Dixa.
Reports in Help desk software - LiveAgent

Asikasuhin ang customer interaction sa mas maraming channels

Ang napakahusay na customer service ay dapat magmula sa maraming lugar na bagay sa inyong mga customer. Suwerte dahil kaya ninyong magpatakbo ng de-kalidad na customer service mula sa iisang ticketing system. Pangasiwaan ang email ticketing at calls, mag-set up ng inyong live chat widget, at ikonekta ang Facebook, Twitter, Instagram, WhatsApp at Viber. Lahat ay nasa iisang lugar na lang na siya namang dapat para makatutok ang inyong agents sa pagtulong nang di na palipat-lipat pa ng apps. 

Isang dedikadong tool sa customer service na inaasikaso lahat

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software

Magbigay ng user satisfaction sa mas maraming social media

Humuhusay na ang social media at nagiging mas mabilis na customer service tools para sa support agents. Kaya naman ang Facebook at Facebook Messenger integrations ay naka-built in na sa LiveAgent para ikokonekta na lang ninyo ang inyong account. Ganoon din sa Twitter at Instagram. Maging social gamit ang user-friendly na ticketing system, mag-manage ng inyong posts, mag-reply sa comments at gawin ang maraming bagay mula sa iisang lugar na lang. 

Connect Facebook with Help desk software - LiveAgent

Pag-aasikaso ng ticket sa social media sa isang interface

Chat button gallery in Live chat software - LiveAgent

Real-time na chat na may intuitive features

Ayusin nang mas mabilis ang customer issues gamit ang tamang customer support solution. Makakuha ng magaling na customer feedback salamat sa pinakamabilis na live chat widget sa market ngayon. Ang live chat ay isa sa pinakamahusay na customer support tools at suportado ito ng LiveAgent gamit ang pangunahing features para masiguro ang suwabeng karanasan. Tingnan ang buong listahan ng live chat features at alamin kung bakit ito napakahusay para sa customer satisfaction.

Asikasuhin nang mas mabilis ang customer inquiries gamit ang aming live chat ang mga tanong ng kustomer sa aming live chat

Makakuha ng mahusay na customer care mula sa aming support team

Tinatanggap namin ang customer conversations nang 24/7 para tiyaking matutulungan namin ang lahat anumang oras. Tawagan ninyo kami, makipag-chat o magpadala ng email kapag kailangan ninyo ng tulong na maayos ang isang isyu o kung gusto ninyong matuto ng bago tungkol sa LiveAgent. Puwede rin kayong magkonsulta sa aming support portal na puno ng makatutulong na articles tungkol sa aming customer service solution.

Chat invitation gallery in Live chat software - LiveAgent

Makatipid nang higit pa gamit ang LiveAgent

Peter Komornik

Pinagsasama ng LiveAgent ang napakahusay na live chat, ticketing at automation na hinahayaan kaming magbigay ng magaling na support sa aming customers.

black Slido logo
LiveAgent Product Tour | Live Agent02:25Youtube video: LiveAgent Product Tour
Live Agent

Handa na kayong subukan ang LiveAgent?

Panoorin ang tour video nang makita kung ano pa ang magagawa ng LiveAgent o simulan ang aming libreng 14-araw na trial nang maranasan ninyo mismo. Silipin din ang aming abot-halagang pricing plans na bagay sa iba-ibang laki ng business mula sa iba-ibang industriya. Sumali na sa LiveAgent para mapahusay ang inyong agent productivity sa tulong ng aming help desk solution. 

Ikumpara kami sa iba

    Kaakibat na Articles saAlternatibo sa Dixa
    Ang pagkakaroon ng call center at IVR sa help desk software ng kompanya ay magbibigay ng maraming benepisyo sa customers at business. Makakatanggap ng personalized assistance ang mga customer, samantalang mapapataas nito ang efficiency at customer satisfaction ng kompanya. Ang IVR ay makakatulong sa pagpaprioritize ng mga tawag at pagtitipid ng oras ng customer support agents.

    LiveAgent | Call center software sa inyong help desk

    Ang pagkakaroon ng call center at IVR sa help desk software ng kompanya ay magbibigay ng maraming benepisyo sa customers at business. Makakatanggap ng personalized assistance ang mga customer, samantalang mapapataas nito ang efficiency at customer satisfaction ng kompanya. Ang IVR ay makakatulong sa pagpaprioritize ng mga tawag at pagtitipid ng oras ng customer support agents.

    Gawing awtomatiko at ayusin ang iyong daloy ng trabaho gamit ang mga panuntunan. Ang mga panuntunan ay pinapayagan kang ayusin ang iyong mga tiket, magpadala ng mga awtomatikong tugon at marami pa.

    Mga panuntunan

    Ang LiveAgent ay isang mahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer. Ito ay nagbibigay ng mabilis at eksaktong suporta, nagpapabuti ng customer satisfaction at sales, at nakakatipid ng oras at pera sa pamamagitan ng mga panuntunan sa pag-awtomatiko. Subukan ito ngayon!

    Ang pagkakaroon ng live chat widget sa website ng inyong kompanya ay maituturing na halos pangangailangan ng mga business, anuman ang laki. Alamin kung paano into i-integrate.

    Paano maglagay ng live chat button sa website ninyo

    I-customize ang live chat widget para sa website ninyo upang mapataas ang engagement at customer satisfaction habang bumababa ang gastos sa customer support. Subukan ang live chat sa tamang pages at magdagdag ng chat button para sa mabilis na customer support.

    Ang LiveAgent ay nag-aalok ng suporta sa email, live chat, social media, call cernter, at isang knowledge base. Ang LiveAgent ay may pinakamabilis na widget ng live chat sa merkado, ang bilis ng chat ay nasa 2.5 segundo.

    Naghahanap ng alternatibo sa Pure Chat?

    Gusto ng mga gumagamit ng LiveAgent ang pagpapadala ng email, pagkakabit ng mga file, at maayos na pag-organisa ng email flow. Ito rin ay sumusuporta sa mga spreadsheet at may mahusay na suporta. Nagkaroon din ito ng malalaking upgrade mula ZenDesk. LiveAgent ay rated bilang #1 software sa help desk para sa mga maliit na negosyo noong 2020.

    Ang LiveAgent ay isang magandang alternatibo sa Outlook para sa customer support teams. Diskubrehin ang kapangyarihan ng unibersal na inbox, hybrid ticketing stream at marami pa.

    Naghahanap ng alternatibo sa Outlook?

    Mahalaga ang customer support at pagpapahalaga sa mga suhestiyon at kontribusyon ng mga empleyado at kliyente. Ipinapakilala ang mga telepono at software para sa call center at email support. Hanapin ang komunikasyon channels sa LiveAgent.

    Punan ang mga pasadyang halaga gamit ang API, mabisang gumamit ng pasadyang pagsasala at maghanap o gumamit ng mga panuntunan para sa naka-advance na pag-awtomatiko gamit ang tampok ng LiveAgent - Mga patlang ng kontak.

    Mga patlang ng kontak

    Lumikha ng pasadyang patlang ng kontak sa LiveAgent para magbigay ng mas personalisadong serbisyo sa iyong mga kustomer at makakuha ng mas maraming kaalaman tungkol sa kanila. Subukan ito ngayon nang libre!

    Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

    Start Free Trial x