Mga impormasyon sa pagkikipag-ugnayan sa Help Desk ng Zyro. Ito ay naglalaman ng mga detalye sa serbisyong kustomer ng Zyro tulad ng email, social media, at serbisyo sa sarili na suporta.
Sa pag-sign up, tinatanggap ko T&C at Privacy policy.
Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Zyro. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Zyro. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Zyro at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Zyro nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Ang Zyro ay ang tagapagbuo ng website para sa maliliit na mga negosyo. Ilunsad ang iyong tatak pa-online sa ilang mga minuto.
Ang Zyro ay ang tagapagbuo ng website para sa maliliit na mga negosyo. Ilunsad ang iyong tatak pa-online sa ilang mga minuto.
Ang pangkat ng serbisyo sa kustomer ng Zyro ay nag-aalok ng sumusunod na mga channel sa suporta: email, social media na suporta at serbisyo sa sarili na suporta.
Maaari kang makipag-ugnayan sa pangkat ng suporta ng Zyro sa pamamagitan ng pag-i-email sa kanila o sa pamamagitan ng pag-iwan sa kanila ng mensahe sa isa sa mga plataporma ng social media. Bilang kahalili, maaari mong gamitin ang kanilang knowledge base kung gusto mo ang serbisyo sa sarili na suporta.
Maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang suporta sa pamamagitan ng pagsulat ng isang email sa support@zyro.
Wala, ang Zyro ay walang live chat na suporta.
Ang Zyro ay walang telepono na suporta sa kustomer.
Salamat sa pag-signup mo sa LiveAgent.
Ipadadala sa email address mo ang detalye ng pag-login pagtapos ma-install ang account mo.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.