Ito ang mga paraan para makipag-ugnayan sa suportang kustomer ng ZURB: email, call center, at social media na suporta. Mayroon din silang FAQ at legal na kontak na maaaring pagtanungan.
Sa pag-sign up, tinatanggap ko T&C at Privacy policy.
Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng ZURB. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng ZURB. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng ZURB at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng ZURB nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Ang ZURB ay isang kumpanya na nagdidisenyo ng produkto simula noong 1998.
Ang ZURB ay isang kumpanya na nagdidisenyo ng produkto simula noong 1998.
Ang pangkat ng serbisyo sa kustomer ng ZURB ay nag-aalok ng sumusunod na mga lagusan sa suporta: email, call center, social media na suporta.
Maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang suporta sa pamamagitan ng pagsulat ng isang email sa getstarted@zurb.com
Wala, ang ZURB ay walang live chat na suporta.
Kung mas gusto mo ang pagtawag sa suporta, maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang linya ng pagtulong +1 408-341-0600
Salamat sa pag-signup mo sa LiveAgent.
Ipadadala sa email address mo ang detalye ng pag-login pagtapos ma-install ang account mo.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.