Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Zextras. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Zextras. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Zextras at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Zextras nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Ang Zextras Suite ay nag-aalok ng karagdagang mga tampok para sa Bukas na Pinagmumulan ng Zimbra .
Ang Zextras Suite ay nag-aalok ng karagdagang mga tampok para sa Bukas na Pinagmumulan ng Zimbra.
Ang pangkat ng serbisyo sa kustomer ng Zextras ay nag-aalok ng sumusunod na mga lagusan sa suporta: email, call center, social media na suporta, pagtitipon na suporta at pagsisilbi sa sarili na suporta.
Maaari kang makipag-ugnayan sa Zextras sa pamamagitan ng pag-i-email sa kanila, pagtawag sa kanilang hotline o sa pamamagitan ng pag-iwan sa kanila ng mensahe sa isa sa plataporma ng social media. Bilang kahalili, maaari mong gamitin ang kanilang batayan ng kaalaman kung mas gusto mo ang serbisyo sa sarili na suporta.
Maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang suporta sa pamimigitan ng pagsulat ng isang email sa info@zextras.com
Wala, ang Zextras ay walang live chat na suporta.
Kung mas gusto mo ang tawag na suporta, maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang linya ng pagtulong +39 0444 782140
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.