• Directory
  • Mga Pakikipag-ugnayan sa Help Desk ng Zextras

Mga Pakikipag-ugnayan sa Help Desk ng Zextras

Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Zextras. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Zextras. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Zextras at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Zextras nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.

Pumunta sa https://www.zextras.com/
Zextras develops open-source digital workplace solutions focused on data governance and ownership for organizations which aim to reach digital sovereignty.

Mga kontak sa serbisyong kustomer ng Zextras

Makipag-ugnayan sa customer support ng Zextras sa email

Zextras Email support

info@zextras.com

Makipag-chat sa representative ng Zextras

Zextras Live chat support

N/A

Tawag na may suporta ng Zextras

Zextras Call center support

+39 0444 782140

Alamin ang dagdag na info tungkol sa mga produkto ng Zextras

Zextras Knowledge base

https://docs.zextras.com/

Mga Kontak ng Suporta sa Social Media

Zextras Instagram

Zextras Instagram

https://twitter.com/zextras

Zextras Facebook page

Zextras Facebook page

facebook.com/Zextras/

Zextras Twitter

Zextras Twitter

twitter.com/zextras

Mga SLA at kasunduan

Directory

Email SLA

N/A

Directory

Live chat SLA

N/A

Directory

Call center SLA

N/A

Directory

Forum SLA

N/A

Mga Legal na Kontak

Zextras Terms at Conditions

Zextras Terms at Conditions

N/A

Zextras Privacy Policy

Zextras Privacy Policy

zextras.com/website-privacy-legal/

Zextras Security Policy

Zextras Security Policy

N/A

Zextras GDPR

Zextras GDPR

N/A

Iba pang mga link

Zextras Wikipedia Page

Zextras Wikipedia Page

N/A

Zextras Affiliate Program

Zextras Affiliate Program

N/A

Lokasyon

Ang Zextras Suite ay nag-aalok ng karagdagang mga tampok para sa Bukas na Pinagmumulan ng Zimbra .

Frequently asked questions

Ano ang Zextras?

Ang Zextras Suite ay nag-aalok ng karagdagang mga tampok para sa Bukas na Pinagmumulan ng Zimbra.

Anong uri ng suporta ang iniaalok ng Zextras?

Ang pangkat ng serbisyo sa kustomer ng Zextras ay nag-aalok ng sumusunod na mga lagusan sa suporta: email, call center, social media na suporta, pagtitipon na suporta at pagsisilbi sa sarili na suporta.

Paano ako makikipag-ugnayan sa Zextras ?

Maaari kang makipag-ugnayan sa Zextras sa pamamagitan ng pag-i-email sa kanila, pagtawag sa kanilang hotline o sa pamamagitan ng pag-iwan sa kanila ng mensahe sa isa sa plataporma ng social media. Bilang kahalili, maaari mong gamitin ang kanilang batayan ng kaalaman kung mas gusto mo ang serbisyo sa sarili na suporta.

Ano ang email address ng Zextras?

Maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang suporta sa pamimigitan ng pagsulat ng isang email sa info@zextras.com

Mayroon bang live chat ang Zextras?

Wala, ang Zextras ay walang live chat na suporta.

 

Paano ako makikipag-usap sa isang tao sa Zextras?

Kung mas gusto mo ang tawag na suporta, maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang linya ng pagtulong +39 0444 782140

Balik sa directory Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.