Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

  • Directory
  • Mga Pakikipag-ugnayan sa Help Desk ng Zend

Mga Pakikipag-ugnayan sa Help Desk ng Zend

Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Zend. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Zend. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Zend at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Zend nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.

Mga kontak sa serbisyong kustomer ng Zend

Makipag-ugnayan sa customer support ng Zend sa email

Zend Email support

techsupport@roguewave.com

Makipag-chat sa representative ng Zend

Zend Live chat support

N/A

Tawag na may suporta ng Zend

Zend Call center support

+1 (800) 404-4767

Makisali sa mga usapan sa community forum discussions ng Zend

Zend Forum

N/A

Mga Kontak ng Suporta sa Social Media

Zend Instagram

Zend Instagram

N/A

Zend Facebook page

Zend Facebook page

facebook.com/ZendTechnologies/

Zend Twitter

Zend Twitter

twitter.com/zend

Mga SLA at kasunduan

Directory

Email SLA

N/A

Directory

Live chat SLA

N/A

Directory

Call center SLA

N/A

Directory

Forum SLA

N/A

Zend Terms at Conditions

Zend Terms at Conditions

N/A

Zend Privacy Policy

Zend Privacy Policy

N/A

Zend Security Policy

Zend Security Policy

N/A

Zend GDPR

Zend GDPR

N/A

Zend Wikipedia Page

Zend Wikipedia Page

N/A

Zend Affiliate Program

Zend Affiliate Program

N/A

Lokasyon

FAQ

Ano ang Zend?

Ang mga plataporma at kasangkapan ng Zend ay tumutulong sa mga negosyo na mabilis na maihatid ang modernong mga app sa iba't ibang panig ng mobile at cloud.

Anong uri ng suporta ang iniaalok ng Zend?

Ang pangkat ng serbisyo sa kustomer ng Zend ay nag-aalok ng sumusunod na mga lagusan sa suporta: email, call center, social media na suporta, pagtitipon na suporta at pagsisilbi sa sarili na suporta.

Paano ako makikipag-ugnayan sa Zend?

Maaari kang makipag-ugnayan sa Zend sa pamamagitan ng pag-i-email sa kanila, pagtawag sa kanilang hotline o sa pamamagitan ng pag-iwan sa kanila ng mensahe sa isa sa mga plataporma ng social media. Bilang kahalili, maaari mong gamitin ang kanilang batayan ng kaalaman kung mas gusto mo ang serbisyo sa sarili na suporta.

 

Ano ang email address ng Zend?

Maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang suporta sa pamamagitan ng pagsulat ng isang email sa techsupport@roguewave.com

Mayroon bang live chat ang Zend?

Wala, ang Zend ay walang live chat na suporta.

 

Paano ako makikipag-usap sa isang tao sa Zend?

Kung mas gusto mo ang pagtawag sa suporta, maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang linya ng pagtulong +1 (800) 404-4767

Balik sa directory Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.