Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

  • Directory
  • Mga Pakikipag-ugnayan sa Help Desk ng Zemanta

Mga Pakikipag-ugnayan sa Help Desk ng Zemanta

Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Zemanta. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Zemanta. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Zemanta at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Zemanta nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.

Mga kontak sa serbisyong kustomer ng Zemanta

Makipag-ugnayan sa customer support ng Zemanta sa email

Zemanta Email support

info@zemanta.com

Makipag-chat sa representative ng Zemanta

Zemanta Live chat support

N/A

Tawag na may suporta ng Zemanta

Zemanta Call center support

N/A

Alamin ang dagdag na info tungkol sa mga produkto ng Zemanta

Zemanta Knowledge base

https://help.zemanta.com/

Makisali sa mga usapan sa community forum discussions ng Zemanta

Zemanta Forum

N/A

Mga Kontak ng Suporta sa Social Media

Zemanta Instagram

Zemanta Instagram

N/A

Zemanta Facebook page

Zemanta Facebook page

facebook.com/zemanta

Zemanta Twitter

Zemanta Twitter

twitter.com/zemanta

Mga SLA at kasunduan

Directory

Email SLA

N/A

Directory

Live chat SLA

N/A

Directory

Call center SLA

N/A

Directory

Forum SLA

N/A

Zemanta Terms at Conditions

Zemanta Terms at Conditions

N/A

Zemanta Privacy Policy

Zemanta Privacy Policy

N/A

Zemanta Security Policy

Zemanta Security Policy

N/A

Zemanta GDPR

Zemanta GDPR

N/A

Zemanta Wikipedia Page

Zemanta Wikipedia Page

N/A

Zemanta Affiliate Program

Zemanta Affiliate Program

N/A

Lokasyon

FAQ

Ano ang Zemanta?

Ang Zemanta API ay nagpapahintulot sa iyo na maging dalubhasa sa lahat ng katutubong media na bumibili mula sa iyong panloob na sistema.

Anong uri ng suporta ang iniaalok ng Zemanta?

Ang pangkat ng serbisyo sa kustomer ng Zemanta ay nag-aalok ng sumusunod na mga lagusan sa suporta: email, social media na suporta, pagtitipon na suporta at pagsisilbi sa sarili na suporta.

 

Paano ako makikipag-ugnayan sa Zemanta?

Maaari kang makipag-ugnayan sa Zemanta sa pamamagitan ng pag-i-email sa kanila o sa pamamagitan ng pag-iwan sa kanila ng mensahe sa isa sa mga plataporma ng social media. Bilang kahalili, maaari mong gamitin ang kanilang batayan ng kaalaman kung mas gusto mo ang serbisyo sa sarili na suporta.

 

Ano ang email address ng Zemanta?

Maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang suporta sa pamamagitan ng pagsulat ng isang email sa info@zemanta.com

Mayroon bang live chat ang Zemanta?

Wala, ang Zemanta ay walang live chat na suporta.

 

Paano ako makikipag-usap sa isang tao sa Zemanta?

Ang Zemanta ay walang telepono na suporta sa kustomer.

 

Balik sa directory Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.