Mga detalye ng mga kontak sa suportang kustomer ng Zemanta, kasama ang email, social media na suporta, at pagsisilbi sa sarili na suporta. Walang live chat o telepono na suporta sa kustomer. Upang magkaroon ng suporta sa serbisyo, maaaring mag-email o mag-iwan ng mensahe sa Zemanta.
Sa pag-sign up, tinatanggap ko T&C at Privacy policy.
Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Zemanta. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Zemanta. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Zemanta at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Zemanta nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Ang Zemanta API ay nagpapahintulot sa iyo na maging dalubhasa sa lahat ng katutubong media na bumibili mula sa iyong panloob na sistema.
Ang Zemanta API ay nagpapahintulot sa iyo na maging dalubhasa sa lahat ng katutubong media na bumibili mula sa iyong panloob na sistema.
Ang pangkat ng serbisyo sa kustomer ng Zemanta ay nag-aalok ng sumusunod na mga lagusan sa suporta: email, social media na suporta, pagtitipon na suporta at pagsisilbi sa sarili na suporta.
Maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang suporta sa pamamagitan ng pagsulat ng isang email sa info@zemanta.com
Wala, ang Zemanta ay walang live chat na suporta.
Ang Zemanta ay walang telepono na suporta sa kustomer.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Salamat sa pag-signup mo sa LiveAgent.
Ipadadala sa email address mo ang detalye ng pag-login pagtapos ma-install ang account mo.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.