Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Zemanta. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Zemanta. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Zemanta at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Zemanta nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Ang Zemanta API ay nagpapahintulot sa iyo na maging dalubhasa sa lahat ng katutubong media na bumibili mula sa iyong panloob na sistema.
Ang Zemanta API ay nagpapahintulot sa iyo na maging dalubhasa sa lahat ng katutubong media na bumibili mula sa iyong panloob na sistema.
Ang pangkat ng serbisyo sa kustomer ng Zemanta ay nag-aalok ng sumusunod na mga lagusan sa suporta: email, social media na suporta, pagtitipon na suporta at pagsisilbi sa sarili na suporta.
Maaari kang makipag-ugnayan sa Zemanta sa pamamagitan ng pag-i-email sa kanila o sa pamamagitan ng pag-iwan sa kanila ng mensahe sa isa sa mga plataporma ng social media. Bilang kahalili, maaari mong gamitin ang kanilang batayan ng kaalaman kung mas gusto mo ang serbisyo sa sarili na suporta.
Maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang suporta sa pamamagitan ng pagsulat ng isang email sa info@zemanta.com
Wala, ang Zemanta ay walang live chat na suporta.
Ang Zemanta ay walang telepono na suporta sa kustomer.
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.