Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Zeiss. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Zeiss. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Zeiss at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Zeiss nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Ang ZEISS na Grupo ay isang nangungunang negosyo sa optics at optoelectronic na teknolohiya.
Ang ZEISS na Grupo ay isang nangungunang negosyo sa optics at optoelectronic na teknolohiya.
Ang pangkat ng serbisyo sa kustomer ng Zeiss ay nag-aalok ng sumusunod na mga lagusan sa suporta: email, call center, social media na suporta,
Maaari kang makipag-ugnayan sa Zeiss sa pamamagitan ng pag-i-email sa kanila, pagtawag sa kanilang hotline o sa pamamagitan ng pag-iwan sa kanila ng mensahe sa isa sa mga plataporma ng social media.
Maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang suporta sa pamamagitan ng pagsulat ng isang email sa info.de@zeiss.com
Wala, ang Zeiss ay walang live chat na suporta.
Kung mas gusto mo ang pagtawag sa suporta, maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang linya ng pagtulong +49 7364 200
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.