Mga detalye sa kontak ng suportang kustomer ng Zeiss para sa mga nagpapakonsulta
Sa pag-sign up, tinatanggap ko T&C at Privacy policy.
Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Zeiss. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Zeiss. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Zeiss at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Zeiss nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Ang ZEISS na Grupo ay isang nangungunang negosyo sa optics at optoelectronic na teknolohiya.
Ang ZEISS na Grupo ay isang nangungunang negosyo sa optics at optoelectronic na teknolohiya.
Ang pangkat ng serbisyo sa kustomer ng Zeiss ay nag-aalok ng sumusunod na mga lagusan sa suporta: email, call center, social media na suporta,
Maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang suporta sa pamamagitan ng pagsulat ng isang email sa info.de@zeiss.com
Wala, ang Zeiss ay walang live chat na suporta.
Kung mas gusto mo ang pagtawag sa suporta, maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang linya ng pagtulong +49 7364 200
Salamat sa pag-signup mo sa LiveAgent.
Ipadadala sa email address mo ang detalye ng pag-login pagtapos ma-install ang account mo.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.