Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

  • Directory
  • Mga Pakikipag-ugnayan sa Help Desk ng Zeiss

Mga Pakikipag-ugnayan sa Help Desk ng Zeiss

Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Zeiss. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Zeiss. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Zeiss at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Zeiss nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.

Mga kontak sa serbisyong kustomer ng Zeiss

Makipag-ugnayan sa customer support ng Zeiss sa email

Zeiss Email support

info.de@zeiss.com

Makipag-chat sa representative ng Zeiss

Zeiss Live chat support

N/A

Tawag na may suporta ng Zeiss

Zeiss Call center support

+49 7364 200

Alamin ang dagdag na info tungkol sa mga produkto ng Zeiss

Zeiss Knowledge base

N/A

Makisali sa mga usapan sa community forum discussions ng Zeiss

Zeiss Forum

N/A

Mga Kontak ng Suporta sa Social Media

Zeiss Instagram

Zeiss Instagram

instagram.com/zeissgroup/

Zeiss Facebook page

Zeiss Facebook page

facebook.com/zeissgroup

Zeiss Twitter

Zeiss Twitter

twitter.com/zeiss_group

Mga SLA at kasunduan

Directory

Email SLA

N/A

Directory

Live chat SLA

N/A

Directory

Call center SLA

N/A

Directory

Forum SLA

N/A

Zeiss Terms at Conditions

Zeiss Terms at Conditions

N/A

Zeiss Privacy Policy

Zeiss Privacy Policy

N/A

Zeiss Security Policy

Zeiss Security Policy

N/A

Zeiss GDPR

Zeiss GDPR

N/A

Zeiss Wikipedia Page

Zeiss Wikipedia Page

N/A

Zeiss Affiliate Program

Zeiss Affiliate Program

N/A

Lokasyon

FAQ

Ano ang Zeiss?

Ang ZEISS na Grupo ay isang nangungunang negosyo sa optics at optoelectronic na teknolohiya.

Anong uri ng suporta ang iniaalok ng Zeiss?

Ang pangkat ng serbisyo sa kustomer ng Zeiss ay nag-aalok ng sumusunod na mga lagusan sa suporta: email, call center, social media na suporta,

 

Paano ako makikipag-ugnayan sa Zeiss?

Maaari kang makipag-ugnayan sa Zeiss sa pamamagitan ng pag-i-email sa kanila, pagtawag sa kanilang hotline o sa pamamagitan ng pag-iwan sa kanila ng mensahe sa isa sa mga plataporma ng social media.

 

Ano ang email address ng Zeiss?

Maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang suporta sa pamamagitan ng pagsulat ng isang email sa info.de@zeiss.com

Mayroon bang live chat ang Zeiss?

Wala, ang Zeiss ay walang live chat na suporta.

 

Paano ako makikipag-usap sa isang tao sa Zeiss?

Kung mas gusto mo ang pagtawag sa suporta, maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang linya ng pagtulong +49 7364 200

Balik sa directory Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.