Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng ZARA. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng ZARA. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng ZARA at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng ZARA nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Zara.com โ Online na pagbebenta ng mga pang-fashion na damit at aksesorya para sa babae at lalaki.
Zara.com - Online na pagbebenta ng mga pang-fashion na damit at aksesorya para sa babae at lalaki.
Ang grupo ng customer service ng Zara ay nag-aalok ng sumusunod na mga channel sa support: email, live chat, call center, support sa social media at support sa self-service.
Maaari kang makipag-ugnayan sa Zara sa pagpapadala ng email, pag-uumpisa ng chat sa isang live na ahente sa kanilang website, pagtawag sa kanilang hotline o sa pag-iwan ng mensahe sa isa sa platform sa social media. Maaari mo ring gamitin ang kanilang knowledge base kung gusto mo ng support sa self-service.
Maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang support sa pamamagitan ng pagsulat ng email sa contact.au@zara.com
Oo, ang Zara ay mayroong support sa live chat. Magpunta sa website:ย https://www.zara.com/us/en/contact
Kung gusto mong tumawag sa support, maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang helpline 1-855 635 9272
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.