• Directory
  • Mga Pakikipag-ugnayan sa Help Desk ng Zapier

Mga Pakikipag-ugnayan sa Help Desk ng Zapier

Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Zapier. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Zapier. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Zapier at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Zapier nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.

Pumunta sa https://zapier.com/
Mga Pakikipag-ugnayan sa Help Desk ng Zapier - Pumunta sa https://zapier.com/
Zapier empowers you to automate your work across 5,000+ apps. Trusted at companies large and small, Zapier connects your work apps. Do what you do best, let Zapier do the rest.

Mga kontak sa serbisyong kustomer ng Zapier

Makipag-ugnayan sa customer support ng Zapier sa email

Zapier Email support

contact@zapier.com

Makipag-chat sa representative ng Zapier

Zapier Live chat support

N/A

Tawag na may suporta ng Zapier

Zapier Call center support

N/A

Alamin ang dagdag na info tungkol sa mga produkto ng Zapier

Zapier Knowledge base

https://zapier.com/help

Mga Kontak ng Suporta sa Social Media

Zapier Instagram

Zapier Instagram

N/A

Zapier Facebook page

Zapier Facebook page

facebook.com/ZapierApp

Zapier Twitter

Zapier Twitter

twitter.com/zapier

Mga SLA at kasunduan

Directory

Email SLA

N/A

Directory

Live chat SLA

N/A

Directory

Call center SLA

N/A

Directory

Forum SLA

N/A

Mga Legal na Kontak

Zapier Terms at Conditions

Zapier Terms at Conditions

N/A

Zapier Privacy Policy

Zapier Privacy Policy

N/A

Zapier Security Policy

Zapier Security Policy

N/A

Zapier GDPR

Zapier GDPR

N/A

Iba pang mga link

Zapier Wikipedia Page

Zapier Wikipedia Page

N/A

Zapier Affiliate Program

Zapier Affiliate Program

N/A

Lokasyon

Ang Zapier ay isang kumpanyang gumagawa ng software. Ito ay nag-aalok ng isang SaaS-tool na kumukonekta ng mga aplikasyon at ginagawang awtomatiko ang daloy ng trabaho.

Frequently asked questions

Ano ang

Ang Zapier ay isang kumpanyang gumagawa ng software. Ito ay nag-aalok ng isang SaaS-tool na kumukonekta ng mga aplikasyon at ginagawang awtomatiko ang daloy ng trabaho.

Anong uri ng suporta ang iniaalok ng Zapier?

Ang pangkat ng serbisyo sa kustomer ng Zapier ay nag-aalok ng sumusunod na mga lagusan sa suporta: email, social media na suporta, pagtitipon na suporta at pagsisilbi sa sarili na suporta.

 

Paano ako makikipag-ugnayan sa Zapier?

Maaari kang makipag-ugnayan sa Vodafone sa pamamagitan ng pag-i-email sa kanila o sa pamamagitan ng pag-iwan sa kanila ng mensahe sa isa sa mga plataporma ng social media. Bilang kahalili, maaari mong gamitin ang kanilang batayan ng kaalaman kung mas gusto mo ang serbisyo sa sarili na suporta.

 

Ano ang email address ng Zapier?

Maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang suporta sa pamamagitan ng pagsulat ng isang email sa contact@zapier.com

Mayroon bang live chat ang Zapier?

Wala, ang Zapier ay walang live chat na suporta.

 

Paano ako makikipag-usap sa isang tao sa Zapier?

Ang Zapier ay walang telepono na suporta sa kustomer.

 
Balik sa directory Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.