Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

  • Directory
  • Mga Pakikipag-ugnayan sa Help Desk ng Zapier

Mga Pakikipag-ugnayan sa Help Desk ng Zapier

Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Zapier. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Zapier. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Zapier at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Zapier nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.

Mga kontak sa serbisyong kustomer ng Zapier

Makipag-ugnayan sa customer support ng Zapier sa email

Zapier Email support

contact@zapier.com

Makipag-chat sa representative ng Zapier

Zapier Live chat support

N/A

Tawag na may suporta ng Zapier

Zapier Call center support

N/A

Alamin ang dagdag na info tungkol sa mga produkto ng Zapier

Zapier Knowledge base

https://zapier.com/help

Mga Kontak ng Suporta sa Social Media

Zapier Instagram

Zapier Instagram

N/A

Zapier Facebook page

Zapier Facebook page

facebook.com/ZapierApp

Zapier Twitter

Zapier Twitter

twitter.com/zapier

Mga SLA at kasunduan

Directory

Email SLA

N/A

Directory

Live chat SLA

N/A

Directory

Call center SLA

N/A

Directory

Forum SLA

N/A

Zapier Terms at Conditions

Zapier Terms at Conditions

N/A

Zapier Privacy Policy

Zapier Privacy Policy

N/A

Zapier Security Policy

Zapier Security Policy

N/A

Zapier GDPR

Zapier GDPR

N/A

Zapier Wikipedia Page

Zapier Wikipedia Page

N/A

Zapier Affiliate Program

Zapier Affiliate Program

N/A

Lokasyon

FAQ

Ano ang

Ang Zapier ay isang kumpanyang gumagawa ng software. Ito ay nag-aalok ng isang SaaS-tool na kumukonekta ng mga aplikasyon at ginagawang awtomatiko ang daloy ng trabaho.

Anong uri ng suporta ang iniaalok ng Zapier?

Ang pangkat ng serbisyo sa kustomer ng Zapier ay nag-aalok ng sumusunod na mga lagusan sa suporta: email, social media na suporta, pagtitipon na suporta at pagsisilbi sa sarili na suporta.

 

Paano ako makikipag-ugnayan sa Zapier?

Maaari kang makipag-ugnayan sa Vodafone sa pamamagitan ng pag-i-email sa kanila o sa pamamagitan ng pag-iwan sa kanila ng mensahe sa isa sa mga plataporma ng social media. Bilang kahalili, maaari mong gamitin ang kanilang batayan ng kaalaman kung mas gusto mo ang serbisyo sa sarili na suporta.

 

Ano ang email address ng Zapier?

Maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang suporta sa pamamagitan ng pagsulat ng isang email sa contact@zapier.com

Mayroon bang live chat ang Zapier?

Wala, ang Zapier ay walang live chat na suporta.

 

Paano ako makikipag-usap sa isang tao sa Zapier?

Ang Zapier ay walang telepono na suporta sa kustomer.

 

Balik sa directory Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.