Mga detalye sa pagkontak ng serbisyo sa kustomer ng Zapier: email support, knowledge base, at mga link ng social media. Walang live chat o call center support.
Sa pag-sign up, tinatanggap ko T&C at Privacy policy.
Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Zapier. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Zapier. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Zapier at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Zapier nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Ang Zapier ay isang kumpanyang gumagawa ng software. Ito ay nag-aalok ng isang SaaS-tool na kumukonekta ng mga aplikasyon at ginagawang awtomatiko ang daloy ng trabaho.
Ang Zapier ay isang kumpanyang gumagawa ng software. Ito ay nag-aalok ng isang SaaS-tool na kumukonekta ng mga aplikasyon at ginagawang awtomatiko ang daloy ng trabaho.
Ang pangkat ng serbisyo sa kustomer ng Zapier ay nag-aalok ng sumusunod na mga lagusan sa suporta: email, social media na suporta, pagtitipon na suporta at pagsisilbi sa sarili na suporta.
Maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang suporta sa pamamagitan ng pagsulat ng isang email sa contact@zapier.com
Wala, ang Zapier ay walang live chat na suporta.
Ang Zapier ay walang telepono na suporta sa kustomer.
Salamat sa pag-signup mo sa LiveAgent.
Ipadadala sa email address mo ang detalye ng pag-login pagtapos ma-install ang account mo.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.