Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Zagat. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Zagat. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Zagat at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Zagat nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Ang Mga Istorya ng Zagat ay sinasakop ang mga epekto ng COVID-19 sa industriya ng mabuting pakikitungo, habang ipinagpapatuloy ang pagsasabi ng walang katapusang mga istorya ng tagapagluto + may ari ng restawran.
Ang Mga Istorya ng Zagat ay sinasakop ang mga epekto ng COVID-19 sa industriya ng mabuting pakikitungo, habang ipinagpapatuloy ang pagsasabi ng walang katapusang mga istorya ng tagapagluto + may ari ng restawran.
Ang pangkat ng serbisyo sa kustomer ng Zagat ay nag-aalok ng sumusunod na mga lagusan sa suporta: email at social media na suporta, .
Maaari kang makipag-ugnayan sa Zagat sa pamamagitan ng pag-i-email sa kanila o sa pamamagitan ng pag-iwan sa kanila ng mensahe sa isa sa mga plataporma ng social media.ย
Maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang suporta sa pamamagitan ng pagsulat ng isang email sa feedback@zagat.com
Wala, ang Zagat ay walang live chat na suporta.
Ang Zagat ay walang telepono na suporta sa kustomer.
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.