Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

  • Directory
  • Mga Pakikipag-ugnayan sa Help Desk ng Yelp

Mga Pakikipag-ugnayan sa Help Desk ng Yelp

Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Yelp. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Yelp. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Yelp at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Yelp nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.

Mga kontak sa serbisyong kustomer ng Yelp

Makipag-chat sa representative ng Yelp

Yelp Live chat support

N/A

Tawag na may suporta ng Yelp

Yelp Call center support

(877) 767-9357

Alamin ang dagdag na info tungkol sa mga produkto ng Yelp

Yelp Knowledge base

https://www.yelp.com/about

Mga Kontak ng Suporta sa Social Media

Yelp Instagram

Yelp Instagram

instagram.com/yelp/

Yelp Facebook page

Yelp Facebook page

facebook.com/yelp

Yelp Twitter

Yelp Twitter

twitter.com/Yelp

Mga SLA at kasunduan

Directory

Email SLA

N/A

Directory

Live chat SLA

N/A

Directory

Call center SLA

N/A

Directory

Forum SLA

N/A

Yelp Terms at Conditions

Yelp Terms at Conditions

N/A

Yelp Privacy Policy

Yelp Privacy Policy

N/A

Yelp Security Policy

Yelp Security Policy

N/A

Yelp GDPR

Yelp GDPR

N/A

Yelp Wikipedia Page

Yelp Wikipedia Page

N/A

Yelp Affiliate Program

Yelp Affiliate Program

N/A

Lokasyon

FAQ

Ano ang Yelp?

Ang Yelp ay isang software & serbisyo ng internet na kumpanya. Ang Yelp ay bumubuo, nagho-host, at nagmemerkado ng Yelp.com na website at ang Yelp mobile app, na naglalathala ng mga pagsusuri na galing sa karamihan ng mga tao tungkol sa mga negosyo.

Anong uri ng suporta ang iniaalok ng Yelp?

Ang pangkat ng serbisyo sa kustomer ng Yelp ay nag-aalok ng sumusunod na mga channel sa suporta: email, call center, social media na suporta, at serbisyo sa sarili na suporta..

Paano ako makikipag-ugnayan sa Yelp?

Maaari kang makipag-ugnayan sa pangkat ng suporta ng Yelp sa pamamagitan ng pag-i-email sa kanila, pagtawag sa kanilang hotline, pag-iwan sa kanila ng mensahe sa isa sa mga plataporma ng social media. Bilang kahalili, maaari mong gamitin ang kanilang knowledge base kung gusto mo ang serbisyo sa sarili na suporta..

Ano ang email address ng Yelp?

Maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang suporta sa pamamagitan ng pagsulat ng isang email sa bizoutreach@yelp.com, customersuccess@yelp.com

Mayroon bang live chat ang Yelp?

Wala, ang Yelp ay walang live chat na suporta.

Paano ako makikipag-usap sa isang tao sa Yelp?

Kung gusto mo ang tawag na suporta, maaari kang makipag-ugnayan sa kanila (877) 767-9357

Balik sa directory Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.