Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Yelp. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Yelp. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Yelp at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Yelp nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Ang Yelp ay isang software & serbisyo ng internet na kumpanya. Ang Yelp ay bumubuo, nagho-host, at nagmemerkado ng Yelp.com na website at ang Yelp mobile app, na naglalathala ng mga pagsusuri na galing sa karamihan ng mga tao tungkol sa mga negosyo.
Ang pangkat ng serbisyo sa kustomer ng Yelp ay nag-aalok ng sumusunod na mga channel sa suporta: email, call center, social media na suporta, at serbisyo sa sarili na suporta..
Maaari kang makipag-ugnayan sa pangkat ng suporta ng Yelp sa pamamagitan ng pag-i-email sa kanila, pagtawag sa kanilang hotline, pag-iwan sa kanila ng mensahe sa isa sa mga plataporma ng social media. Bilang kahalili, maaari mong gamitin ang kanilang knowledge base kung gusto mo ang serbisyo sa sarili na suporta..
Maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang suporta sa pamamagitan ng pagsulat ng isang email sa bizoutreach@yelp.com, customersuccess@yelp.com
Wala, ang Yelp ay walang live chat na suporta.
Kung gusto mo ang tawag na suporta, maaari kang makipag-ugnayan sa kanila (877) 767-9357
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.