Mga detalye at kontak para sa suportang kustomer ng Xing. Walang live chat suporta ngunit pwede kang mag-email o mag-iwan ng mensahe sa social media. Naka-focus sa karera na site ng social networking.
Sa pag-sign up, tinatanggap ko T&C at Privacy policy.
Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Xing. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Xing. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Xing at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Xing nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Ang Xing ay isang software & serbisyo ng internet na kumpanya. Ang Xing ay isang naka base sa Hamburg na nakatuon sa karera na site ng social networking
Ang pangkat ng serbisyo sa kustomer ng Xing ay nag-aalok ng sumusunod na mga channel sa suporta: email, social media na suporta, pagtitipon na suporta at serbisyo sa sarili na suporta.
Maaari kang makipag-ugnayan sa pangkat ng suporta ng Xing sa pamamagitan ng pag-i-email sa kanila o pag-iwan sa kanila ng mensahe sa isa sa mga plataporma ng social media. Bilang kahalili, maaari mong gamitin ang kanilang knowledge base kung gusto mo ang serbisyo sa sarili na suporta.
Maaari kang makipag-ugnayan sa Xing sa pamamagitan ng pagpuno ng form: https://www.xing.com/support/contact
Wala, ang Xing ay walang live chat na suporta.
Ang Xing ay walang suporta sa kustomer sa telepono
Salamat sa pag-signup mo sa LiveAgent.
Ipadadala sa email address mo ang detalye ng pag-login pagtapos ma-install ang account mo.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.