Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Mga Kontak sa Help Desk ng Xero

Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Xero. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Xero. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Xero at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Xero nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.

Mga kontak sa serbisyong kustomer ng Xero

Makipag-ugnayan sa customer support ng Xero sa email

Xero Email support

N/A

Makipag-chat sa representative ng Xero

Xero Live chat support

N/A

Tawag na may suporta ng Xero

Xero Call center support

+6498893100

Alamin ang dagdag na info tungkol sa mga produkto ng Xero

Xero Knowledge base

https://central.xero.com/s/

Makisali sa mga usapan sa community forum discussions ng Xero

Xero Forum

N/A

Mga Kontak ng Suporta sa Social Media

Xero Instagram

Xero Instagram

instagram.com/xero/

Xero Facebook page

Xero Facebook page

facebook.com/Xero.Accounting

Xero Twitter

Xero Twitter

twitter.com/xero/

Mga SLA at kasunduan

Directory

Email SLA

N/A

Directory

Live chat SLA

N/A

Directory

Call center SLA

N/A

Directory

Forum SLA

N/A

Xero Terms at Conditions

Xero Terms at Conditions

N/A

Xero Privacy Policy

Xero Privacy Policy

N/A

Xero Security Policy

Xero Security Policy

N/A

Xero GDPR

Xero GDPR

N/A

Xero Wikipedia Page

Xero Wikipedia Page

N/A

Xero Affiliate Program

Xero Affiliate Program

N/A

Lokasyon

FAQ

Ano ang Xero?

Ang Xero ay isang online na software sa accounting na nagkokonekta sa iyo sa lahat ng mga bagay sa negosyo: mga accountant, bookkeeper, bangko, negosyo at app.

Anong uri ng support ang inaalok ng Xero?

Ang grupo ng customer service ng Xero ay nag-aalok ng sumusunod na mga channel sa support: call center, support sa social media at support sa self-service.

 

Paano ako makikipag-ugnayan sa Xero?

Maaari kang makipag-ugnayan sa Xero sa pamamagitan ng pagtawag sa kanilang hotline o sa pag-iwan ng mensahe sa isa sa platform sa social media. Maaari mo ring gamitin ang kanilang knowledge base kung gusto mo ng support sa self-service.

 

Ano ang email address ng Xero?

Ang Xero ay walang support sa email. 

 

Mayroon bang live chat ang Xero?

Hindi, ang Xero ay walang support sa live chat.

 

Paano ako makikipag-usap sa isang kinatawan ng Xero?

Kung gusto mong tumawag sa support, maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang helpline +6498893100

Balik sa directory Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.