Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng XenForo. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng XenForo. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng XenForo at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng XenForo nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Ang XenForo ay nag-aalok ng software para sa web na nakadisenyo mula sa ibaba na flexible, extensible, at makapangyarihan.
Ang XenForo ay nag-aalok ng software para sa web na nakadisenyo mula sa ibaba na flexible, extensible, at makapangyarihan.
Ang grupo ng customer service ng XenForo ay nag-aalok ng sumusunod na mga channel sa support: email, support sa social media, support sa forum at support sa self-service.
Maaari kang makipag-ugnayan sa XenForo sa pagpapadala ng email o sa pag-iwan ng mensahe sa isa sa platform sa social media. Maaari mo ring gamitin ang kanilang knowledge base kung gusto mo ng self-service support.
Maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang support sa pamamagitan ng pagsulat ng email sacontact@xenforo.com
Ang XenForo ay walang live chat support.
Ang XenForo ay walang customer support sa telepono.
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.