Mga kontak sa help desk ng XenForo para sa serbisyong kustomer.
Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng XenForo. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng XenForo. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng XenForo at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng XenForo nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Ang XenForo ay nag-aalok ng software para sa web na nakadisenyo mula sa ibaba na flexible, extensible, at makapangyarihan.
Ang XenForo ay nag-aalok ng software para sa web na nakadisenyo mula sa ibaba na flexible, extensible, at makapangyarihan.
Ang grupo ng customer service ng XenForo ay nag-aalok ng sumusunod na mga channel sa support: email, support sa social media, support sa forum at support sa self-service.
Maaari kang makipag-ugnayan sa XenForo sa pagpapadala ng email o sa pag-iwan ng mensahe sa isa sa platform sa social media. Maaari mo ring gamitin ang kanilang knowledge base kung gusto mo ng self-service support.
Maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang support sa pamamagitan ng pagsulat ng email sacontact@xenforo.com
Ang XenForo ay walang live chat support.
Ang XenForo ay walang customer support sa telepono.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.